ครบแล้ว 20 ทีมพร้อมโดด บินลัดฟ้าลุยศึกชิงแชมป์โลก PUBG Global Invitational 2018 ที่เยอรมัน

11,245 views
Share

อีกเพียงแค่ไม่กี่วันการแข่งขัน PUBG Global Invitational Berlin 2018 (PGI 2018) ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุด 2,000,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ที่จัดขึ้นที่ Mercedes-Benz Arena กรุงเบอลิน ประเทศเยอรมัน ก็จะเริ่มต้นขึ้น โดยการแข่งขันรายการนี้เป็นการคัดเลือกสุดยอดทีมตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกมาเข้าร่วมแข่งขันกันทั้งหมด 20 ทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ MiTH.PUBG ทีมที่ได้ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยและแชมป์รายการ PUBG SEA Championship ได้โควต้าจากทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนอกจากนั้นยังมีอีก 19 ทีมซึ่งเราจะไล่ตามลำดับให้ได้เห็นหน้าคร่าตากันว่ามีทีมไหนจากทวีปใดกันบ้าง

 

 

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/PUBG.TH.Official/videos/250374558880883/?t=0″ width=”800″ height=”900″ onlyvideo=”1″]

 

3 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากโซน ASIA

ในโซนเอเชียหนึ่งในนั้นก็คือทีม MiTH.PUBG ที่เราได้พูดถึงไปก่อนหน้านี้ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ Thailand Championship 2018 และ SEA Championship 2018 ขวัญใจทีมจากประเทศไทยนั่นเอง


REFUND GAMING เป็นทีมที่มีชื่อเสียงในเรื่องการเล่นเกม FPS e-sport จากประเทศเวียดนาม ก่อนที่จะหันมาให้ความสนใจในการแข่งขัน PUBG ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2017 และเข้าคว้าตำแหน่งรองแชมป์รายการ SEA Championship 2018 คว้าสิทธิ์โควต้าทีมจากเอเชียไปได้สำเร็จ


ส่วนทีมที่ 3 คือ AHQ ซึ่งได้รับชัยชนะมาจากการแข่งขัน METALHOGS PUBG LEAGUE ทำให้ได้สิทธิ์เข้ามาแข่งขันในรายการนี้

 

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/PUBG.TH.Official/videos/252167745368231/?t=0″ width=”800″ height=”600″ onlyvideo=”1″]

 

2 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จาก CIS (เครือรัฐเอกราช)

                                          

NAVI และ AVANGAR ได้อันดับที่ 1 และ 2 ด้วยคะแนนที่นำห่างจากอันดับถัดมาเป็นอย่างมาก, ทำให้พวกเขาได้รับตั๋วไปสู่งานแข่งขันชิงแชมป์โลกเกม PUBG ในครั้งนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น

PGI 2018 NA Teams

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับทีมตัวแทนจากอเมริกาเหนือทั้ง 3 ทีมที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขัน PGI 2018 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นGhost Gaming ที่มีจำนวนการฆ่าถึง 42 kills แม้ว่าจะต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำคัญออกก่อนการแข่งขันคัดเลือกจะเริ่มขึ้นTeam Gates ม้ามืดที่ไม่มีผู้ใดคาดคิดที่คว้าอันดับ 1 ในการแข่งขันได้หลายครั้งจากการแสดงฝีมืออันยอดเยี่ยมHoney Badger Nations ที่แสดงถึงความแน่นอนในการเล่นที่สามารถทำคะแนนได้ดีในทุกเกม ทำให้พวกเขาเป็นอีกทีมหนึ่งที่น่าจับตามองในการแข่ง PG.เรายังมีทีมจากภูมิภาคอื่นๆที่จะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักอีก แต่สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมผ่านรอบคัดเลือกแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2018

3 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากอเมริกาเหนือคือทีม

Ghost Gaming ที่มีจำนวนการฆ่าถึง 42 kills แม้ว่าจะต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำคัญออกก่อนการแข่งขันคัดเลือกจะเริ่มขึ้น

Team Gates ม้ามืดที่ไม่มีผู้ใดคาดคิดที่คว้าอันดับ 1 ในการแข่งขันได้หลายครั้งจากการแสดงฝีมืออันยอดเยี่ยม

Honey Badger Nations ที่แสดงถึงความแน่นอนในการเล่นที่สามารถทำคะแนนได้ดีในทุกเกม ทำให้พวกเขาเป็นอีกทีมหนึ่งที่น่าจับตามองในการแข่ง PG.

PGI 2018 OC, SA, and MENA Teams

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับทีมตัวแทนจาก โอเชียเนีย, อเมริกาใต้ และตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือทั้ง 3 ทีมที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขัน PGI 2018 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น- Savage Esports ที่เป็นผู้ที่แสดงฝีมือได้ยอดเยี่ยมจากการแข่งขันคัดเลือกของลาตินอเมริกาที่พวกเขาสามารถเก็บคะแนนจากฆ่าได้ถึง 88 คนเลยทีเดียว- The Chief Exports Club ที่ก่อตั้งขึ้นมาถึง 12 ปีแล้วและยังคงแสดงฝีมือได้ดีเสมอมา- Oyun Hizmetleri ที่เดินทางมาไกลด้วยชนะการแข่งขันคัดเลือกจากการแข่งขัน PUBG TGL 2018เรายังมีทีมจากภูมิภาคอื่นๆที่จะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักอีก แต่สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมผ่านรอบคัดเลือกแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2018

3 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากโอเชียเนีย, อเมริกาใต้ และตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

– Savage Esports ที่เป็นผู้ที่แสดงฝีมือได้ยอดเยี่ยมจากการแข่งขันคัดเลือกของลาตินอเมริกาที่พวกเขาสามารถเก็บคะแนนจากฆ่าได้ถึง 88 คนเลยทีเดียว

– The Chief Exports Club ที่ก่อตั้งขึ้นมาถึง 12 ปีแล้วและยังคงแสดงฝีมือได้ดีเสมอมา

– Oyun Hizmetleri ที่เดินทางมาไกลด้วยชนะการแข่งขันคัดเลือกจากการแข่งขัน PUBG TGL 2018

 

PGI 2018 EU Teams

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับทีมตัวแทนจากยุโรปทั้ง 3 ทีมที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขัน PGI 2018- ทีม Liquid ที่เอาชนะการแข่งได้ถึง 3 รอบในวันแรกของการแข่งคัดเลือกจนสามารถคว้าเป็นผู้คว้าตำแหน่งสูงสุดมาได้- WTSG ที่หันมาให้ความสนใจ PGI และแสดงฝีมือและความแน่นอนให้ทุกคนได้เห็น- Pittsburgh Knights ที่แสดงความสามารถให้หลายๆคนได้แปลกใจ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการแข่งขันมากเท่าไหร่เรายังมีทีมจากภูมิภาคอื่นๆที่จะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักอีก แต่สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมผ่านรอบคัดเลือกแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2018

3 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากยุโรป

เรียกว่าเป็นอีกโซนที่มีผู้เล่นทั่วโลกจับตามองและให้ความสนใจโดยมีทีม

– ทีม Liquid ที่เอาชนะการแข่งได้ถึง 3 รอบในวันแรกของการแข่งคัดเลือกจนสามารถคว้าเป็นผู้คว้าตำแหน่งสูงสุดมาได้

– WTSG ที่หันมาให้ความสนใจ PGI และแสดงฝีมือและความแน่นอนให้ทุกคนได้เห็น

– Pittsburgh Knights ที่แสดงความสามารถให้หลายๆคนได้แปลกใจ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการแข่งขันมากเท่าไหร่

 

PGI 2018 JP Teams

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับทีมตัวแทนจากญี่ปุ่นทั้ง 2 ทีมที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขัน PGI 2018CGX – ทีมหน้าใหม่ที่สามารถแสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ในการแข่งคัดเลือกมาได้CGW- ทีมที่ไต่อันดับขึ้นมาจากการรั้งท้ายจนได้อันดับที่ 2 ด้วยแผนการเล่นที่เฉียบแหลมยังคงเหลือทีมจากเกาหลีที่เราจะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักในครั้งหน้า หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกมาแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2018

2 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากญี่ปุ่น

CGX – ทีมหน้าใหม่ที่สามารถแสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ในการแข่งคัดเลือกมาได้

CGW- ทีมที่ไต่อันดับขึ้นมาจากการรั้งท้ายจนได้อันดับที่ 2 ด้วยแผนการเล่นที่เฉียบแหลม

 

PGI 2018 KR Teams

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ก็จะถึงการแข่งขัน PGI 2018 แล้วที่ผ่านมาเราได้ทำการแนะนำทีมต่างๆให้ได้รู้จักและในวันนี้เราก็จะขอแนะนำให้รู้จัก 2 ทีมสุดท้ายที่จะเป็นตัวแทนจากเกาหลีGen.G GOLD – ทีมที่แสดงฝีมือได้คงเส้นคงวาและสามารถรักษาตำแหน่งได้ดีในเกือบทุกเกมในการแข่งขัน PKL และเป็นทีมที่ได้อันดับรองชนะเลิศจากการแข่งโปรทัวร์ที่เกาหลีถึง 3 ใน 5 ครั้งGen.G BLACK – ทีมผู้ชนะการแข่งขัน APL ฤดูกาลที่ 1 จากการแข่งขันโปรทัวร์ทั้งหมด และมีผู้เล่นที่มีฝีมืออยู่ในแนวหน้าของประเทศเกาหลีอยู่หลายคนหากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกมาแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2018

2 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากจากเกาหลี

Gen.G GOLD – ทีมที่แสดงฝีมือได้คงเส้นคงวาและสามารถรักษาตำแหน่งได้ดีในเกือบทุกเกมในการแข่งขัน PKL และเป็นทีมที่ได้อันดับรองชนะเลิศจากการแข่งโปรทัวร์ที่เกาหลีถึง 3 ใน 5 ครั้ง

Gen.G BLACK – ทีมผู้ชนะการแข่งขัน APL ฤดูกาลที่ 1 จากการแข่งขันโปรทัวร์ทั้งหมด และมีผู้เล่นที่มีฝีมืออยู่ในแนวหน้าของประเทศเกาหลีอยู่หลายคน

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 อาทิตย์แล้วที่การแข่ง PGI 2018 จะเริ่มขึ้น!20 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วทุกมุมโลกจะมาพิสูจน์ฝีมือกันว่าใครจะได้เป็นผู้ได้ตำแหน่งแชมป์โลกในครั้งนี้ไป!อย่าลืมเชียร์และส่งกำลังใจไปให้ทีม MiTH จากประเทศไทย🇹🇭️ ของเรากันด้วย!สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขัน PGI 2018 ได้ที่ https://pgi.playbattlegrounds.com/#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2018

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/TGPLtv/videos/1667820113347513/?t=0″ width=”800″ height=”600″ onlyvideo=”1″]

และทั้งหมดนี้ก็คือทั้ง 20 ทีมที่จะมาแข่งขันชิงชัยกันโดยมีตำแหน่งแชมป์โลกเป็นเดิมพันพร้อมกับเงินรางวัลรวมสูงสุด 2,000,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ทีมไหนจะได้ไปครอง เริ่มติดตามชมไปพร้อมๆ กันได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปพร้อมกิจกรรมและไฮไลท์สุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store