ครบแล้ว 20 ทีมพร้อมโดด บินลัดฟ้าลุยศึกชิงแชมป์โลก PUBG Global Invitational 2018 ที่เยอรมัน

11,247 views
Share

อีกเพียงแค่ไม่กี่วันการแข่งขัน PUBG Global Invitational Berlin 2018 (PGI 2018) ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุด 2,000,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ที่จัดขึ้นที่ Mercedes-Benz Arena กรุงเบอลิน ประเทศเยอรมัน ก็จะเริ่มต้นขึ้น โดยการแข่งขันรายการนี้เป็นการคัดเลือกสุดยอดทีมตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกมาเข้าร่วมแข่งขันกันทั้งหมด 20 ทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ MiTH.PUBG ทีมที่ได้ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยและแชมป์รายการ PUBG SEA Championship ได้โควต้าจากทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนอกจากนั้นยังมีอีก 19 ทีมซึ่งเราจะไล่ตามลำดับให้ได้เห็นหน้าคร่าตากันว่ามีทีมไหนจากทวีปใดกันบ้าง

 

 

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/PUBG.TH.Official/videos/250374558880883/?t=0″ width=”800″ height=”900″ onlyvideo=”1″]

 

3 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากโซน ASIA

ในโซนเอเชียหนึ่งในนั้นก็คือทีม MiTH.PUBG ที่เราได้พูดถึงไปก่อนหน้านี้ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ Thailand Championship 2018 และ SEA Championship 2018 ขวัญใจทีมจากประเทศไทยนั่นเอง


REFUND GAMING เป็นทีมที่มีชื่อเสียงในเรื่องการเล่นเกม FPS e-sport จากประเทศเวียดนาม ก่อนที่จะหันมาให้ความสนใจในการแข่งขัน PUBG ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2017 และเข้าคว้าตำแหน่งรองแชมป์รายการ SEA Championship 2018 คว้าสิทธิ์โควต้าทีมจากเอเชียไปได้สำเร็จ


ส่วนทีมที่ 3 คือ AHQ ซึ่งได้รับชัยชนะมาจากการแข่งขัน METALHOGS PUBG LEAGUE ทำให้ได้สิทธิ์เข้ามาแข่งขันในรายการนี้

 

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/PUBG.TH.Official/videos/252167745368231/?t=0″ width=”800″ height=”600″ onlyvideo=”1″]

 

2 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จาก CIS (เครือรัฐเอกราช)

                                          

NAVI และ AVANGAR ได้อันดับที่ 1 และ 2 ด้วยคะแนนที่นำห่างจากอันดับถัดมาเป็นอย่างมาก, ทำให้พวกเขาได้รับตั๋วไปสู่งานแข่งขันชิงแชมป์โลกเกม PUBG ในครั้งนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น

PGI 2018 NA Teams

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับทีมตัวแทนจากอเมริกาเหนือทั้ง 3 ทีมที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขัน PGI 2018 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นGhost Gaming ที่มีจำนวนการฆ่าถึง 42 kills แม้ว่าจะต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำคัญออกก่อนการแข่งขันคัดเลือกจะเริ่มขึ้นTeam Gates ม้ามืดที่ไม่มีผู้ใดคาดคิดที่คว้าอันดับ 1 ในการแข่งขันได้หลายครั้งจากการแสดงฝีมืออันยอดเยี่ยมHoney Badger Nations ที่แสดงถึงความแน่นอนในการเล่นที่สามารถทำคะแนนได้ดีในทุกเกม ทำให้พวกเขาเป็นอีกทีมหนึ่งที่น่าจับตามองในการแข่ง PG.เรายังมีทีมจากภูมิภาคอื่นๆที่จะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักอีก แต่สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมผ่านรอบคัดเลือกแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2018

3 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากอเมริกาเหนือคือทีม

Ghost Gaming ที่มีจำนวนการฆ่าถึง 42 kills แม้ว่าจะต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำคัญออกก่อนการแข่งขันคัดเลือกจะเริ่มขึ้น

Team Gates ม้ามืดที่ไม่มีผู้ใดคาดคิดที่คว้าอันดับ 1 ในการแข่งขันได้หลายครั้งจากการแสดงฝีมืออันยอดเยี่ยม

Honey Badger Nations ที่แสดงถึงความแน่นอนในการเล่นที่สามารถทำคะแนนได้ดีในทุกเกม ทำให้พวกเขาเป็นอีกทีมหนึ่งที่น่าจับตามองในการแข่ง PG.

PGI 2018 OC, SA, and MENA Teams

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับทีมตัวแทนจาก โอเชียเนีย, อเมริกาใต้ และตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือทั้ง 3 ทีมที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขัน PGI 2018 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น- Savage Esports ที่เป็นผู้ที่แสดงฝีมือได้ยอดเยี่ยมจากการแข่งขันคัดเลือกของลาตินอเมริกาที่พวกเขาสามารถเก็บคะแนนจากฆ่าได้ถึง 88 คนเลยทีเดียว- The Chief Exports Club ที่ก่อตั้งขึ้นมาถึง 12 ปีแล้วและยังคงแสดงฝีมือได้ดีเสมอมา- Oyun Hizmetleri ที่เดินทางมาไกลด้วยชนะการแข่งขันคัดเลือกจากการแข่งขัน PUBG TGL 2018เรายังมีทีมจากภูมิภาคอื่นๆที่จะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักอีก แต่สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมผ่านรอบคัดเลือกแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2018

3 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากโอเชียเนีย, อเมริกาใต้ และตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

– Savage Esports ที่เป็นผู้ที่แสดงฝีมือได้ยอดเยี่ยมจากการแข่งขันคัดเลือกของลาตินอเมริกาที่พวกเขาสามารถเก็บคะแนนจากฆ่าได้ถึง 88 คนเลยทีเดียว

– The Chief Exports Club ที่ก่อตั้งขึ้นมาถึง 12 ปีแล้วและยังคงแสดงฝีมือได้ดีเสมอมา

– Oyun Hizmetleri ที่เดินทางมาไกลด้วยชนะการแข่งขันคัดเลือกจากการแข่งขัน PUBG TGL 2018

 

PGI 2018 EU Teams

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับทีมตัวแทนจากยุโรปทั้ง 3 ทีมที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขัน PGI 2018- ทีม Liquid ที่เอาชนะการแข่งได้ถึง 3 รอบในวันแรกของการแข่งคัดเลือกจนสามารถคว้าเป็นผู้คว้าตำแหน่งสูงสุดมาได้- WTSG ที่หันมาให้ความสนใจ PGI และแสดงฝีมือและความแน่นอนให้ทุกคนได้เห็น- Pittsburgh Knights ที่แสดงความสามารถให้หลายๆคนได้แปลกใจ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการแข่งขันมากเท่าไหร่เรายังมีทีมจากภูมิภาคอื่นๆที่จะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักอีก แต่สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมผ่านรอบคัดเลือกแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2018

3 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากยุโรป

เรียกว่าเป็นอีกโซนที่มีผู้เล่นทั่วโลกจับตามองและให้ความสนใจโดยมีทีม

– ทีม Liquid ที่เอาชนะการแข่งได้ถึง 3 รอบในวันแรกของการแข่งคัดเลือกจนสามารถคว้าเป็นผู้คว้าตำแหน่งสูงสุดมาได้

– WTSG ที่หันมาให้ความสนใจ PGI และแสดงฝีมือและความแน่นอนให้ทุกคนได้เห็น

– Pittsburgh Knights ที่แสดงความสามารถให้หลายๆคนได้แปลกใจ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการแข่งขันมากเท่าไหร่

 

PGI 2018 JP Teams

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับทีมตัวแทนจากญี่ปุ่นทั้ง 2 ทีมที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขัน PGI 2018CGX – ทีมหน้าใหม่ที่สามารถแสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ในการแข่งคัดเลือกมาได้CGW- ทีมที่ไต่อันดับขึ้นมาจากการรั้งท้ายจนได้อันดับที่ 2 ด้วยแผนการเล่นที่เฉียบแหลมยังคงเหลือทีมจากเกาหลีที่เราจะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักในครั้งหน้า หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกมาแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2018

2 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากญี่ปุ่น

CGX – ทีมหน้าใหม่ที่สามารถแสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ในการแข่งคัดเลือกมาได้

CGW- ทีมที่ไต่อันดับขึ้นมาจากการรั้งท้ายจนได้อันดับที่ 2 ด้วยแผนการเล่นที่เฉียบแหลม

 

PGI 2018 KR Teams

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ก็จะถึงการแข่งขัน PGI 2018 แล้วที่ผ่านมาเราได้ทำการแนะนำทีมต่างๆให้ได้รู้จักและในวันนี้เราก็จะขอแนะนำให้รู้จัก 2 ทีมสุดท้ายที่จะเป็นตัวแทนจากเกาหลีGen.G GOLD – ทีมที่แสดงฝีมือได้คงเส้นคงวาและสามารถรักษาตำแหน่งได้ดีในเกือบทุกเกมในการแข่งขัน PKL และเป็นทีมที่ได้อันดับรองชนะเลิศจากการแข่งโปรทัวร์ที่เกาหลีถึง 3 ใน 5 ครั้งGen.G BLACK – ทีมผู้ชนะการแข่งขัน APL ฤดูกาลที่ 1 จากการแข่งขันโปรทัวร์ทั้งหมด และมีผู้เล่นที่มีฝีมืออยู่ในแนวหน้าของประเทศเกาหลีอยู่หลายคนหากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าเยี่ยมชมรายชื่อทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกมาแล้วได้ที่เว็บไซต์ PGI แล้วพบกับทีมทั้งหลายได้ที่ Mercedes-Benz Arena ในเบอร์ลิน เยอรมนี ในวันที่ 25 ถึง 29 กรกฎาคมนี้!#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2018

2 ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 จากจากเกาหลี

Gen.G GOLD – ทีมที่แสดงฝีมือได้คงเส้นคงวาและสามารถรักษาตำแหน่งได้ดีในเกือบทุกเกมในการแข่งขัน PKL และเป็นทีมที่ได้อันดับรองชนะเลิศจากการแข่งโปรทัวร์ที่เกาหลีถึง 3 ใน 5 ครั้ง

Gen.G BLACK – ทีมผู้ชนะการแข่งขัน APL ฤดูกาลที่ 1 จากการแข่งขันโปรทัวร์ทั้งหมด และมีผู้เล่นที่มีฝีมืออยู่ในแนวหน้าของประเทศเกาหลีอยู่หลายคน

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 อาทิตย์แล้วที่การแข่ง PGI 2018 จะเริ่มขึ้น!20 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วทุกมุมโลกจะมาพิสูจน์ฝีมือกันว่าใครจะได้เป็นผู้ได้ตำแหน่งแชมป์โลกในครั้งนี้ไป!อย่าลืมเชียร์และส่งกำลังใจไปให้ทีม MiTH จากประเทศไทย🇹🇭️ ของเรากันด้วย!สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขัน PGI 2018 ได้ที่ https://pgi.playbattlegrounds.com/#PGI2018 #RoadtoBerlin

โพสต์โดย PUBG Thailand เมื่อ วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2018

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/TGPLtv/videos/1667820113347513/?t=0″ width=”800″ height=”600″ onlyvideo=”1″]

และทั้งหมดนี้ก็คือทั้ง 20 ทีมที่จะมาแข่งขันชิงชัยกันโดยมีตำแหน่งแชมป์โลกเป็นเดิมพันพร้อมกับเงินรางวัลรวมสูงสุด 2,000,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ทีมไหนจะได้ไปครอง เริ่มติดตามชมไปพร้อมๆ กันได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปพร้อมกิจกรรมและไฮไลท์สุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access