สรุปผล PGI2018 วันแรกในโหมด TPP ทีมจากแดนกินจิโชว์ฟอร์มโหดจบอันดับ 1 แม้ไร้ Chicken Dinner

3,153 views
Share

เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้ไม่น้อยเลยทีเดียว กับการเปิดตัวการแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 ไม่ว่าจะเป็นแสงสี หรือโชว์การโรยตัวโดดร่ม หรือเสียงจากกองเชียร์ทีมต่างๆ ที่ดังสนั่นสนาม Mercedes-Benz Arena กรุงเบอลิน ประเทศเยอรมัน โดยในวันแรกเป็นแข่งขันกันในโหมด TPP ทั้งหมด 4 Match ซึ่งใช้แผนที่ ERANGEL ในการแข่งขันและหลังจากที่ผ่านวันแรกไปทั้ง 4 Match ผลการแข่งขันที่ออกมามีดังนี้

MiTH.PUBG ให้สัมภาษณ์หลังจบ PGI2018 วันแรก

แม้ประเดิมวันแรกฟอร์มอาจจะไม่สวยนัก แต่ MiTH.PUBG มั่นใจจะกลับมาติด 1 ใน 5 โหมด TPP ในวันที่ 2 พร้อมพูดถึงคู่แข่งอย่างทีม…

โพสต์โดย TGPL เมื่อ วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2018

..

MATCH 1

อันดับ 1 เป็น Ghost Gaming (NA) ที่ได้ Chicken Dinner ประเดิมการแข่งขันในครั้งนี้

อันดับ 2 เป็น 4AM (CN) ทีมจากประเทศจีน ที่มีแฟนๆ ตามมาเชียร์ถึงสนามกันไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับ 3 เป็น Crest Gaming Xanadu (JP)

ส่วนทีม MiTH.PUBG ของไทยเราประเดิมเกมแรกได้ไม่ดีนักจบที่อันดับ 15

MATCH 2

อันดับ 1 เป็น OMG (CN) ของประเทศจีนที่ไม่ยอมน้อยหน้า คว้า Chicken Dinner ไปได้สำเร็จ

อันดับ 2 เป็น Gen.G BLACK (KR) ที่ค่อยๆ เรียกฟอร์มโหดขึ้นมาไล่ขึ้นมาเรื่อยๆ หลังจากแผ่วไปในเกมแรก

อันดับ 3 เป็น Welcome to South Georgo (EU) หรือ WTSG ทีมจากยุโรปที่ใช้พลังอึดไล่บี้ขึ้นมาได้

ส่วนทีม MiTH.PUBG ของไทยในเกมนี้ทำผลงานได้กระเตื้องขึ้นมา หลังจากที่ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมและวางแผนแก้เกมมาใหม่

MATCH 3

อันดับ 1 เป็น Team Liquid (EU) ทีมขวัญใจมหาชนที่มีแฟนคลับอยู่ในไทยไม่น้อย ในทีสุดพวกเค้าก็กลับมาได้สำเร็จ

อันดับ 2 เป็น Pittsburgh Knights (EU) เป็นเกมแรกที่ก้าวขึ้นมาจบในอันดับ 2 ของทีมจากฝั่ง EU ทีมนี้

อันดับ 3 เป็น Gen.G BLACK (KR) ต้องบอกว่าติดอันดับ 1 ใน 3 ได้ถึง 2 เกมซ้อนเรียกว่าโหดไม่ธรรมดา งานนี้เชื่อว่าเกมต่อไปพวกเค้าอาจจะมีสิทธิ์ได้กินไก่ก็ได้

ส่วนทีม MiTH.PUBG ของไทยในเกมนี้ต้องบอกว่าเกือบได้ลุ้นทีเดียว ถึงแม้ว่าจะจบลงด้วยอันดับที่ 5 ทำอันดับได้ดีกว่าในเกมที่แล้ว เชื่อว่าถ้ายังประคองอันดับด้วยเลขตัวเดียวได้เราอาจจะได้เห็นฟอร์มโหดของพวกเค้ากลับมาก็ได้

MATCH 4

อันดับ 1 เป็น Team Liquid (EU) ทีมกำลังได้ใจ หลังจากเกมที่แล้วได้ Chicken Dinner ก็ยิ่งรีดฟอร์มโหดมาได้แบบต่อเนื่องจริงๆ

อันดับ 2 เป็น Gen.G BLACK (KR) โหดสุดๆ ต้องใช้คำนี้ เพราะทีมจากเกาหลีทีมนี้ซัดอันดับ 2 ไปถึง 3 เกมติดๆ หรืออาจจะเป็นเพราะมาตรฐานของลีคในประเทศที่แข่งกันอย่างเข้มข้น

อันดับ 3 เป็น Pittsburgh Knights (EU) จบด้วยอันดับ 3 แบบเฉียดฉิวและเชื่อว่าหลังเกมนี้จะส่งผลให้คะแนนรวมขยับอันดับขึ้นไปอย่างแน่นอน

ส่วนทีม MiTH.PUBG ของไทยในเกมนี้ต้องบอกว่าทำผลงานได้ไม่ดีนัก เพราะตำแหน่งการเล่นค่อนข้างที่จะทำให้ทีมตัดสินใจลำบากเลยจบไปด้วยอันดับ 13 และอาจจะจบลงด้วยอันดับที่ต่ำกว่า 10 ของวันนี้ก็เป็นได้

ก็จบลงไปเรียบร้อยกับการแข่งขัน PUBG Global Invitational Berlin 2018 หรือ PGI2018 ในวันแรกที่แข่งขันกันในโหมด TPP ทั้งหมด 4 Match ด้วยกัน โดยคะแนนรวมที่ออกมานั้นเป็น Gen.G BLACK (KR) จากประเทศเกาหลีที่โชว์ฟอร์มโหดได้อย่างต่อเนื่อง ได้อันดับ 1 ใน 3 ติดกันถึง 3 เกมรวด รวมทั้งคะแนน KILL ที่ทำได้อย่างคงเส้นคงวาส่งผลให้คะแนนรวมขึ้นไปเป็นอันดับ 1 ส่วนอันดับ 2 เป็น Team Liquid (EU) ที่โชว์ฟอร์มแรงปลายเบียดหลายๆ ทีมมาได้ ส่วนอันดับ 3 ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นของ Pittsburgh Knights (EU) นั่นเอง ส่วนทีม MiTH.PUBG ของไทยเราจบที่ 10 อันดับกลางตารางซึ่งจะว่าไปแล้วก็ไม่ได้เสียหายมากนักเพราะยังมีโอกาสให้ได้ลุ้นกันอีกในวันที่ 2

ส่วนการแข่งขัน PUBG Global Invitational Berlin 2018 หรือ PGI2018 ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้จะแข่งขันกันในช่วงเวลาเดิมประมาณ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย งานนี้คงต้องมาเอาใจช่วยให้ทีม MiTH.PUBG ของไทยเราทำอันดับได้ดีขึ้นและติด 1 ใน 5 กันด้วยนะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้