แอดไวซ์ เกาะเทรนด์กระแสฟุตบอลโลก ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ลุยจัด FIFA Online 4 การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี

1,621 views
Share

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และบริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด  เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่เกาะกระแสฟุตบอลโลก เปิดศึกดวลแข้ง กับการจัดแข่งขันอีสปอร์ต เกม FIFA Online 4 ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ชิงถ้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เงินรางวัลพร้อมของรางวัลและทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ภายใต้ชื่อ “Esports Thailand Championship presented by Advice ขึ้นในระหว่างเดือนกรกฎาคม กันยายน 2561 โดยเป็นการจัดการแข่งขันโรดโชว์ไปทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาอีสปอร์ตในประเทศให้มีความเป็นสากล และเป็นมืออาชีพ ทั้งนี้ เพื่อเตรียมรองรับการแข่งขันอีสปอร์ตในระดับโลกที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งคาดว่าการแข่งขันดังกล่าว จะสามารถเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตที่มีความสามารถและมีศักยภาพเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยได้เพิ่มมากขึ้น  

โดยจะเดินสายโรดโชว์จัดแข่งขันหาสุดยอดฝีมือเซียนเกมฟีฟ่าจากทั่วทุกภาคของประเทศ ให้เหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยแบ่งเป็นภาคต่างๆดังนี้

  • ภาคตะวันออก ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2561 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ โรบินสัน ศรีราชา และจะเดินสายแข่งขันต่อเนื่องไปทั่วทุกภาคได้แก่
  • ภาคอีสาน แข่งขันในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2561 สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.ขอนแก่น 
  • ภาคใต้ แข่งขันในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา
  • ภาคเหนือ แข่งขันในวันที่ 25-26 สิงหาคม 2561 สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่
  • ภาคกลาง และกรุงเทพมหานคร แข่งขันในวันที่ 15 กันยายน 2561 สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

และเตรียมพบกับ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 กันยายน 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมดวลแข่งกันได้ในเกมฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/Adviceclub หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hotline1602

สำหรับไฮไลท์ของการแข่งขันในครั้งนี้ แอดไวซ์จัดเต็มสุดๆ ยกขบวนแคสเตอร์ เซียนเกมสายเกมตัวจริงที่มีผู้ติดตามทั่วประเทศมาป็นแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ธีเดช ทรงสายสกุล หรือ ทีดีคีน ผู้เล่นเกม FIFA Online ระดับโปร ของทีม Alpha.redที่เพิ่งคว้ารองแชมป์รายการใหญ่อย่าง EA Champions Cup พร้อมได้สิทธิ์ไปแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง FIFA EWorld Cup มาร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

และแขกรับเชิญพิเศษมากมายพร้อมท้าดวลกับผู้เข้าแข่งขันในแต่ละภาค นอกจากนี้ ยังมีทีมนักพากย์สุดยอดเซียนเกมชื่อดังของเมืองไทย ทั้งสายเกรียน สายฮา มาร่วมสร้างสีสันความมันส์ ความสนุกให้กับการแข่งขันท้าดวลแข้งในครั้งนี้ได้แก่ Zelfur, NR SPORTS, เซียนติ, อ้น The Voice Thailand, เบล ขอบสนาม เป็นต้น และรอบชิงชนะเลิศ เตรียมพบกับ Show Match จากศิลปินชื่อดังคัตโตะ และทีมเสือร้องไห้ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก Lipta

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย อาทิ บูธจัดจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษสุดจาก Advice พร้อมกับบูธจากพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย กิจกรรมจากเหล่าแคสเตอร์และเกมเมอร์ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมติดตาม Streaming การแข่งขันตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Adviceclub ห้ามพลาดกับทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่าออนไลน์ 4 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ปักหมุดติดตามความมันส์ของการแข่งขันแมตช์สำคัญของแต่ละภาค ลุ้นและเชียร์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป !!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store