Gen.G GOLD ทีมสุดโหดจากเกาหลี ประเดิมตำแหน่งแชมป์โลก PUBG โหมด TPP ไปครอง

11,573 views
Share

แล้วก็มาถึงการแข่งขัน PUBG Global Invitational Berlin 2018 (PGI2018) ในค่ำคืนที่ 2 ซึ่งเป็นการแข่งขันกันในโหมด TPP ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันในแมตช์ที่ 5 – 8 เพื่อนำคะแนนไปรวมกับเมื่อวานนี้เพื่อหาแชมป์โลกในโหมด TPP ของการแข่งขันรายการนี้โดยมีเงินรางวัลรวมทั้งหมด 1,000,000 $US โดนวันแรกทีม MiTH.PUBG ของไทยเราทำคะแนนจบที่อันดับ 10 ส่วนผลการแข่งขันในวันนี้จะออกมาอย่างไรเรามาติดตามกัน

TPP DAY2 ROUND 5

อันดับ 1 ทีม Gen.G GOLD (KR)
อันดับ 2 ทีม Chiefs Esports Club (OC)
อันดับ 3 ทีม Made in Thailand (MITH) (AS)

ประเดิมเกมแรกของวันที่ 2 บอกเลยว่าวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่นไปหลายๆ ทีม จากบางทีมที่เล่นดีในเมื่อวานมาวันนี้กลับทำได้ไม่ดีนัก โดยเฉพาะทีม NAVI ที่แฟนๆ ถึงกับต้องกุมหน้าผากเพราะจบอันดับสุดท้ายไปแบบน่าเขกกระโหลกตัวเองแรงๆ ส่วนทีม MiTH.PUBG ของไทยเรานั้นคงทำการบ้านกันมาอย่างหนักทำให้เรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ตั้งแต่เกมแรกของวันจบที่อันดับ 3 และจากผลการแข่งขันใน ROUND 5 ที่ออกมาก็ส่งผลให้คะแนนรวมของทีม LIQUID ขยับแซงทางด้าน Gen.G BLACK (KR) ไปเป็นอันดับ 1 แทน ส่วน Gen.G GOLD (KR) จากเกาหลีก็ขยับมาเป็นม้ามืดขึ้นแท่นอันดับ 2 ทางด้าน MiTH.PUBG ที่จบอันดับ 10 เมื่อวานก็ขยับขึ้นมาที่อันดับ 7

TPP DAY2 ROUND 6

อันดับ 1 ทีม Welcome to South Georgo (EU)
อันดับ 2 ทีม Made in Thailand (MITH) (AS)
อันดับ 3 ทีม OMG (CN)

เกมที่ 2 ของวันนี้ดูเหมือนความร้อนแรงของทีม MiTH.PUBG จะค่อยๆ มาเรื่อยๆ เพราะไฮไลท์เด็ดของเกมนี้อยู่ที่การดวลกันแบบ 1 : 1 เพื่อชิง Chicken Dinner กับททีม WTSG แต่ทว่าวงกลับไม่เข้าข้างทีมไทยเลยพลาดท่าไป แต่ในเกมนี้คะแนนรวมของเราขึ้นมาเป็นอันดับ 1 เพราะทำ KILL รวมของเรานั้นทำได้เยอะมากส่งผลให้ MinORu เก็บ KILL รวมขึ้นเป็นดับ 1 หลังจบเกมนี้ ส่วน LIQUID ทำคะแนนจบเป็นอันดับ 12 แต่ด้วย Chicken Dinner ที่ได้ถึง 2 รอบเมื่อวานนี้ยังช่วยส่งผลให้คะแนนรวมอยู่อันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 เป็น Gen.G GOLD จากเกาหลีเพราะทำคะแนนแมตช์นี้จบที่อันดับ 6

TPP DAY2 ROUND 7

อันดับ 1 ทีม Gen.G GOLD (KR)
อันดับ 2 ทีม Natus Vincere (CIS)
อันดับ 3 ทีม Refund Gaming (AS)

ต้องบอกเลยว่าเกมนี้ทีมไทยเราเสียหายหลายแสนที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นเกม ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงต้องการคำตอบจากปากทาง MiTH.PUBG ว่าเกิดอะไรขึ้นทำให้เราจบด้วยกันอับที่ 18 ไปแบบน่าเสียดาย แต่ถึงกระนั้นคะแนนรวมเราก็ถือว่ายังเกาะกลุ่ม TOP 5 เพราะตั้งแต่อันดับ 3 ลงมาคะแนนค่อนข้างที่จะสูสี ส่วนคะแนนรวมอันดับ 1 หลังจากจบไป 7 เกมเป็นของ Gen.G GOLD (KR) ที่วันนี้ฟอร์มฮ็อตจริงๆ ส่วนอันดับ 2 ยังคงเป็นของ LIQUID

TPP DAY2 ROUND 8

อันดับ 1 ทีม Welcome to South Georgo (EU)
อันดับ 2 ทีม Gen.G GOLD (KR)
อันดับ 3 ทีม ahq eSports Club (AS)

สรุปผลผลคะแนนรวมในโหมด TPP

….

อันดับ 1 ทีม Gen.G GOLD (KR)

..

อันดับ 2 ทีม Team Liquid (EU)

..

อันดับ 3 ทีม Welcome to South Georgo (WTSG)

อันดับ 4 ทีม OMG (CN)
อันดับ 5 Pittsburgh Knights (EU)
อันดับ 6 Gen.G BLACK (KR)
อันดับ 7 Made in Thailand (MITH) (AS)
อันดับ 8 Ghost Gaming (NA)
อันดับ 9 Chiefs Esports Club (OC)
อันดับ 10 Natus Vincere (CIS)

พิธีมอบรางวัลให้กับแชมป์ในโหมด TPP ของการแข่งขัน PUBG Global Invitational Berlin 2018

โพสต์โดย TGPL เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2018

โดยวันนี้การแข่งขันหลักจะพัก 1 วัน หลีกทางให้กับการแข่งขันแมตช์พิเศษ COMMUNITY EVENT ซึ่งเป็นการแข่งขัน PUBG CHARITY SHOWDOWN เพื่อการกุศลของเหล่าคนดังจากทั่วโลก โดยผู้ชนะจะเป็นผู้เลือกว่าองค์กรการกุศลใดจะได้รับเงินบริจาคจากการแข่งขันในครั้งนี้กว่า 1,000,000 $US

เปิดใจ MiTH.PUBG ตัวแทนจากไทย หลังคว้าอันดับ 7 ของโลกจากการแข่งขัน PUBG Global Invitational Berlin 2018 ที่เยอรมัน #PGI2018 #PUBG #TGPL #COMPGAMER PUBG Thailand @PLAPLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS

โพสต์โดย TGPL เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2018

จากนั้นจะกลับมาแข่งขันกันอีกทีวันเสาร์ที่ 28 และอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ในโหมด FPP ซึ่งจะแข่งขันกันวันละ 4 Match เช่นเดียวกับ TPP อย่าลืมมาลุ้นและเชียร์  MiTH.PUBG ตัวแทนทีมจากไทยเราในการแข่งขัน PUBG Global Invitational Berlin 2018 กันต่อด้วยนะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย