PGI2018 โหมด FPP วันแรก OMG ฟอร์มโคตรดุได้ Chicken Dinner 3 รอบคะแนนรวมฉลุยขึ้นอันดับ 1

2,951 views
Share

เข้าสู่งานวันที่ 4 ของ PUBG Global Invitational Berlin 2018 โดยวันนี้จะเป็นการเริ่มต้นแข่งขันกันในโหมด FPP ซึ่งจะแข่งขันกันทั้งหมด 4 Match ส่วนอีก 4 Match จะแข่งขันกันในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายและนำคะแนนของทั้ง 2 วันมารวมกันเพื่อหาสุดยอดทีมมือแม่นในโหมด FPP พร้อมเงินรางวัลรวม 1,000,000 $US ไปครอง หลังจากทีม GEN.G GOLD จากเกาหลีสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการประเดิมคว้าแชมป์ในโหมด TPP ไปก่อนส่วน MiTH.PUBG ของไทยเราก็ไม่น้อยหน้าจบการแข่งขันโหมด TPP ด้วยอันดับ 7

FPP DAY1 ROUND 1

อันดับ 1 ทีม OMG (CN)
อันดับ 2 ทีม AVANGAR Gaming (CIS)
อันดับ 3 ทีม Welcome to South Georgo (EU)

ประเดิมเกมแรกก็เรียกเสียงเฮให้แฟนๆ ชาวจีนที่ลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเชียร์ทีมรักถึงขอบสนาม โดย OMG สามารถคว้า Chicken Dinner ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก ส่วนอันดับ 2 เป็นทีม AVANGAR Gaming ที่บอกว่าเป็นทีมนอกสายตาเหล่าเซียน PUBG เพราะในโหมด TPP พวกเค้าทำได้แค่เพียงอันดับ 17 เท่านั้น อันดับ 3 ทีม Welcome to South Georgo ก็ยังโชว์ความร้อนแรงให้ได้เห็นกันอยู่ ส่วน MiTH.PUBG ของไทยเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจะเรียกว่าเล่นกันผิดแผนหรือเครื่องยังไม่ร้อน หรือเป็นเพราะอะไรต้องมาตามลุ้นกันต่อในเกมที่ 2 รวมทั้งแชมป์ในโหมด TPP อย่าง GEN.G GOLD เองก็ทำผลงานได้เพียงแค่อันดับ 16 เท่านั้น

FPP DAY1 ROUND 2

อันดับ 1 ทีม Pittsburgh Knights (EU)
อันดับ 2 ทีม OMG (CN)
อันดับ 3 ทีม Natus Vincere (CIS)

เชื่อว่าหลายคนคงมีคำถามต่อเนื่องกับเกมที่ 2 นี้แน่นอนว่าทำไมโหมด FPP ที่ทีม MiTH.PUBG ของไทยเราถนัดแต่กลับทำอันดับใน 2 เกมแรกได้ไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งเกมนี้ก็จบไปที่อันดับ 15 แต่อย่าลืมนะว่าทุกๆ ทีมที่เข้าแข่งขันในรายการนี้ล้วนเป็นทีมระดับโลก อีกทั้งโหมด FPP ไม่ใช่แต่ MiTH ที่ถนัดแต่ทีมทางฝั่งยุโรปหลายๆ ทีมเองก็เตรียมตัวมาอย่างดีแล้วก็คาดหวังเช่นเดียวกันทั้ง LIQUID เองก็ดีหรือจะ NAVI ก็ตาม โดย Chicken Dinner ของเกมนี้เป็นของทีม Pittsburgh Knights ส่วนอันดับ 2 เป็นของ OMG ที่ยังคงรักษาฟอร์มสดมาได้อีกเกม ส่วนอันดับ 3 อย่างที่บอกเอาไว้ว่าในโหมด FPP ทีมอย่าง NAVI นั้นประมาทไม่ได้เลย

FPP DAY1 ROUND 3

อันดับ 1 ทีม OMG (CN)
อันดับ 2 ทีม Team Liquid (EU)
อันดับ 3 ทีม Gen.G BLACK (KR)

ยิ่งเล่นก็ดูเหมือนโชคยิ่งไม่เข้าข้างทีม MiTH.PUBG ของไทยเรา ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ลงตัวอย่างที่ได้วางเอาไว้ทำให้เกมที่ 3 เป็นอีกเกมที่ทีมไทยเราจบด้วยอันดับที่ 20 ตรงกันข้ามกับทีมจากประเทศจีนอย่าง OMG ที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งแรงไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะกำลังใจจากกองเชียร์ที่บินมาถึงเยอรมันหรือปล่าว เพราะเกมนี้พวกเค้าเก็บ Chicken Dinner ไปได้อีกเกม และอาจจะส่งผลต่ออันดับของคะแนนรวมที่ปักหลักตรึงไว้เป็นอันดับ 1 ของหัวตาราง ส่วนทีมจากยุโรปอย่าง Team Liquid ก็ไม่ได้ทำให้เสียชื่อการันตีความแม่นเกมแนว FPS คว้าอันดับ 2 ไปได้ ส่วนอันดับ 3 เป็นทีมจากเกาหลีแต่รอบนี้เป็น Gen.G BLACK ที่ค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ

FPP DAY1 ROUND 4

อันดับ 1 ทีม OMG (CN)
อันดับ 2 ทีม Welcome to South Georgo (EU)
อันดับ 3 ทีม Natus Vincere (CIS)

หลังจากผ่านการแข่งขะน PGI2018 ในโหมด FPP ไปวันแรก ผลออกมาให้เราเห็นชัดกันขนาดนี้คงไม่ต้องบอกแล้วว่าทีมไหนที่ทำคะแนนได้เป็นอันดับ 1 เพราะวันนี้ต้องยกให้เป็นวันของบรรดาหนุ่มตี๋จากประเทศจีนอย่าง OMG ที่ยิงได้ดุสุดๆ ทั้งดวลเดียว หรือดวลแบบทีม ส่วนคะแนนรวมอันดับ 2 เป็นของทีม WTSG หรือ Welcome to South Georgo ทีมจากฝัั่งยุโรป และอันดับ 3 ที่มาแบบม้ามืดก็คือ AVANGAR Gaming (CIS) ส่วน MiTH.PUBG จากไทยเรา แม้ว่าในเกมที่ 4 จะทำอันดับได้ดีขึ้นด้วยการจบอันดับที่ 13 แต่ก็ยังไม่ได้ช่วยให้คะแนนรวมขยับขึ้นมาได้ทำให้วันนี้จบเป็นอันดับสุดท้ายของตาราง

 

สัมภาษณ์ MiTH.PUBG หลังแข่งโหมด FPP วันแรก เกิดอะไรขึ้นกับผลการแข่งขันวันนี้

 

คำถามที่เชื่อว่าแฟนๆ PUBG คนไทยอยากรู้ เกิดอะไรขึ้นกับฟอร์มของ MiTH.PUBG กับการแข่งขัน #PGI2018 ในโหมด FPP วันนี้ แล้วพรุ่งนี้จะแก้เกมกันแบบไหน? PUBG Thailand

โพสต์โดย TGPL เมื่อ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2018

สรุปตารางคะแนนรวมหลังจบการแข่งขันโหมด FPP วันแรก

ส่วนในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน PGI2018 ซึ่งเป็นการแข่งขันในโหมด FPP อีก 4 เกมที่เหลือเพื่อชี้วัดว่าทีมไหน จะเป็นสุดยอดทีมในโหมด FPP และคว้าตำแหน่งแชมป์โลกไปครองพร้อมเงินรางวัลรวมอีก 1,000,000 $US อย่าลืมติดตามชมตามเชียร์กันได้ที่เพจหลักของ PUBG ประเทศไทยพร้อมๆ กันตั้งแต่เวลา

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ