London Spitfire ซัด Philadelphia Fusion คว้าชัยเเชมป์เเรก Overwatch league 2018

1,870 views
Share

…..จบไปเรียบร้อยสำหรับการเเข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่ยาวเป็นอีกประวัติศาสตร์ของวงการอีสปอร์ตเลยก็ว่า Overwatch league นั้นคือรูปเเบบการเเข่งขันที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนไม่ว่าจะเป็นคอนเซปชื่อทีมตามหัวเมือง เเละการซื้อสลอตเพื่อเข้ามาเเข่งขันทุนต้องหนาฝืมือต้องเข้ม เป็นอีกสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างมากในวงการอีสปอร์ตปีนี้
การเเข่งขัน Overwatch league ได้รับความสนใจทั้งในไทยเเละเทศเพราะว่ามีผู้เล่นขวัญใจอย่าง มิกกี้นั้นเอง
ถึงเเม้ทีม Dallas จะไปไม่ถึงฝันเเต่ก็ได้ใจเพื่อนๆในไทยไม่น้อยเลย ในส่วนของทีม NEWYORK EXCELSIOR
ตอนเเรกที่หลายๆคนมองว่ามีเเววเเชมป์ก็ต้องพลาดท่าไปก่อนถือว่าน่าเสียดายมากเพราะว่าทาง Newyork เป็นทีมที่จัดจ้านมากด้านสกิลเพลย์
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ NEW YORK EXCELSIORในการเเข่งขันรอบชิงนั้นเป็นการเจอกันระหว่าง London Spitfire เจอกับ Philadelphia Fusion ทาง Philadelphia ตอนเเรกผมว่าทีมนี้จะไม่มาถึงขั้นนี้ต้องบอกเลยว่าโครตจะของจริงเลยประมาทไม่ได้จริงๆ
การเเข่งขันในรอบชิงชนะเลิศนั้นยิ่งใหญ่มากสำหรับปีเเรก เวที โปรดักชั่นอลังการงานสร้างหมด เรียกได้ว่าต้องไปดูสักครั้งจริงๆสำหรับ Overwatch League
การเเข่งขันยิ่งใหญ่ปีนี้สุดท้ายนั้นเป็นทาง London Spitfire ที่ได้เเชมป์เเรกของการเเข่งขัน League ครั้งนี้ต้องขอเเสดงความยินดีด้วยฟอร์มการเล่นเรียกได้ว่าจัดจ้านมากโดยเฉพาะตัวผู้เล่นอย่าง Profit มาเข้มจริงๆก็อย่าลืมติดตามกันอีกว่าปีหน้าจะยิ่งใหญ่ขนาดไหนเเละรอชมได้เลยสำหรับการเเข่งขัน Ovewatch world cup ที่ใกล้เข้ามานี้ โดยการเเข่งครั้งนี้ Philadelphia Fusion นั้นสามารถต่อกรกับ London ได้เเบบสูสีจนคนดูลุ้นสุดๆ

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/overwatchleague/videos/1025157820973685/?t=1″ width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ติดตามการเเข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ Overwatch League

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้