London Spitfire ซัด Philadelphia Fusion คว้าชัยเเชมป์เเรก Overwatch league 2018

1,869 views
Share

…..จบไปเรียบร้อยสำหรับการเเข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่ยาวเป็นอีกประวัติศาสตร์ของวงการอีสปอร์ตเลยก็ว่า Overwatch league นั้นคือรูปเเบบการเเข่งขันที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนไม่ว่าจะเป็นคอนเซปชื่อทีมตามหัวเมือง เเละการซื้อสลอตเพื่อเข้ามาเเข่งขันทุนต้องหนาฝืมือต้องเข้ม เป็นอีกสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างมากในวงการอีสปอร์ตปีนี้
การเเข่งขัน Overwatch league ได้รับความสนใจทั้งในไทยเเละเทศเพราะว่ามีผู้เล่นขวัญใจอย่าง มิกกี้นั้นเอง
ถึงเเม้ทีม Dallas จะไปไม่ถึงฝันเเต่ก็ได้ใจเพื่อนๆในไทยไม่น้อยเลย ในส่วนของทีม NEWYORK EXCELSIOR
ตอนเเรกที่หลายๆคนมองว่ามีเเววเเชมป์ก็ต้องพลาดท่าไปก่อนถือว่าน่าเสียดายมากเพราะว่าทาง Newyork เป็นทีมที่จัดจ้านมากด้านสกิลเพลย์
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ NEW YORK EXCELSIORในการเเข่งขันรอบชิงนั้นเป็นการเจอกันระหว่าง London Spitfire เจอกับ Philadelphia Fusion ทาง Philadelphia ตอนเเรกผมว่าทีมนี้จะไม่มาถึงขั้นนี้ต้องบอกเลยว่าโครตจะของจริงเลยประมาทไม่ได้จริงๆ
การเเข่งขันในรอบชิงชนะเลิศนั้นยิ่งใหญ่มากสำหรับปีเเรก เวที โปรดักชั่นอลังการงานสร้างหมด เรียกได้ว่าต้องไปดูสักครั้งจริงๆสำหรับ Overwatch League
การเเข่งขันยิ่งใหญ่ปีนี้สุดท้ายนั้นเป็นทาง London Spitfire ที่ได้เเชมป์เเรกของการเเข่งขัน League ครั้งนี้ต้องขอเเสดงความยินดีด้วยฟอร์มการเล่นเรียกได้ว่าจัดจ้านมากโดยเฉพาะตัวผู้เล่นอย่าง Profit มาเข้มจริงๆก็อย่าลืมติดตามกันอีกว่าปีหน้าจะยิ่งใหญ่ขนาดไหนเเละรอชมได้เลยสำหรับการเเข่งขัน Ovewatch world cup ที่ใกล้เข้ามานี้ โดยการเเข่งครั้งนี้ Philadelphia Fusion นั้นสามารถต่อกรกับ London ได้เเบบสูสีจนคนดูลุ้นสุดๆ

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/overwatchleague/videos/1025157820973685/?t=1″ width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ติดตามการเเข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ Overwatch League

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล