YesTag จัดหนักชนะ Armory Gaming คว้าชัย Rainbow Six SeaCup 2018

1,945 views
Share

…..จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการเเข่งขันอย่างเป็นทางการของเกม Rainbow Six siege ในการเเข่งขันระดับ Sea นั้นเองการเเข่งขันในครั้งนี้นั้นมีทีมชื่อดังจากประเทศไทยไปลุยด้วยไม่ว่าจะเป็นทีม Xavier esports , Daivo xd,Daivo Synatic ,Daivo Okami,Armory Gaming โดยทีมไทยของเรานั้นได้โชว์ฟอร์มให้ต่างชาติได้เกรงกลัวพอสมควร ต้องบอกว่าการเเข่งขันระดับ Sea นั้นไทยเราถือว่าไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว
การเเข่งขันในรอบ Playoffs นั้นทีมไทยเราก็ไม่น้อยหน้าติดอันดับมาถึง 4 ทีมกันเลยทีเดียวเเต่น่าเสียดายในการเเข่งขันรอบ Semi finals ทางทีมอื่นๆก็ไม่ยอมให้เราคว้าชัยง่ายๆทำให้เหลือทีมไทยเเค่สองทีมสุดท้ายนั้นก็คือ
Armory Gaming , DaivoXD เป็นสองความหวังเเห่งประเทศไทยเเต่งานนี้ก็ไม่ง่ายเพราะทาง YesTag กับ Ventex นั้นก็เป็นทีมที่ร้ายกาจสำหรับพวกเขาเช่นกัน
ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติDaivo XD ในเกมนี้สามารถต่อกรกับทาง YesTag ได้อย่างสูสีมากเเต่ด้วยประสบการ์ณเเละรอบบินทีมเวิคที่เเน่นกว่านั้นทำให้พวกเขาสามารถล้ม Daivo XD ไปได้ ทำให้พวกเขานั้นต้องลงไปเเข่งชิงที่ 3 อีกทีเเต่ก็เล่นสะทาง Yestag เหนื่อยพอตัวเเต่ถึงยังไงก็ถือว่า Daivo XD นั้นทำผลงานได้ดีเเล้วที่มาการเเข่งขันในรอบ Playoff ด้วยอายุที่ยังน้อยเเละสกิลเพลย์ที่จัดจ้าน อนาคตไกลเเน่นอน
ในเกมที่สองก็เป็นการเจอกันระหว่างทีม Armory Gaming vs Ventex ในรอบนี้นั้นท่าฝั่งทีมไทยโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าสามารถชนะทาง Ventex ละเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อย่างไม่อยากเย็นนั้นที่สำคัญต้องชมตัวผู้เล่นอย่าง PewPew ที่ถึงจะเป็นผู้เล่นสเเตนอินเเต่ก็สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้เข้าขากับผู้เล่นในทีมอย่างมาก
การเเข่งขันชิงที่ 3 Daivo XD vs Ventex ต้องบอกว่าการเเข่งขันในรอบนี้นั้นทาง XD นี้เรียกได้ว่ายังกับของขึ้นในเกมเเรกที่ไม่สามารถล้มทาง Yestag ได้ละมาลงกับ Ventex ยังไงอย่างงั้นสามารถชนะทาง Ventex ไปได้อย่างสวยเรียกได้ว่าฟอร์มเเบบนี้ถ้าได้เจอกับ Yestag รอบหน้ามีเสียวเเน่นอน
รอบชิงชนะเลิศที่รอคอยการเจอกันระหว่าง Armory Gaming vs Yestag
ตัวเเทนไทยเพียงหนึ่งทีมเดียว
ทาง YesTag นั้นเรียกได้ว่าเป็นยาพิษของทีมไทยเลยก็ว่าได้เพราะว่าสามารถล้มทีมไทยมาได้ถึง 2 ทีมไม่ว่าจะเป็น
Synatic หรือ XD ที่เรียกได้ว่าเป็นระดับท็อปของไทยทาง Yestag ไม่อ่อนข้อให้กับทีมไทยของเราเลยไม่ว่าจะทั้งเเมพ 1 เเมพ2 เขาก็เล่นเเบบไม่ยอมปล่อยฟอร์มพลาดให้ไทยเราได้ตบเอาเเต้มได้ง่ายๆ เเต่ก็ต้องบอกว่ากว่าจะเอาทีม Armory ลงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกันจนในสุดเป็นทาง Yestag ที่สามรถคว้าชัยรับเงินรางวัลร่วม 3,500 USD
เเละที่ 2 อย่าง AG ก็รับไปเบาๆ 1,400 USD เป็นการเเข่งขันออนไลน์ที่เงินรางวัลสุดมากๆอีกรายการ
ต้องขอชื่อชมทีมไทยของพวกเราที่สามารถทำอันดับได้อย่างดีเยี่ยมเรียกได้ว่าเป็นปีเเห่งการเเข่งขัน R6S ของไทยเราจริงๆฝึกซ้อม เเข่งขัน เเละพัฒนาต่อไปสู่การเเข่งขันระดับสากล
โดยการเเข่งขัน Sea Cup นั้นจะมีรายละเอียดดังนี้ 

Rainbow Six SEA Cup คือการแข่งขันออนไลน์สำหรับผู้เล่น Rainbow Six Siege ฮ่องกง ไต้หวันมาเก๊าและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนแพล็ตฟอร์ม PC。การแข่งขันนี้เปิดให้ผู้เล่นหรือทีมจากประเทศ/ภูมิภาคดังต่อไปนี้เท่านั้น: ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนิเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์。
ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นไปของการแข่งขัน Rainbow Six SEA Community Cup จะแบ่งออกเป็นสามซีซั่น (#4 / #5 / #6)โดยแต่ละซีซั่นนั้นจะมีระยะเวลานานสี่สัปดาห์ สามสัปดาห์แรกของแต่ละซีซั่นจะเปิดการแข่งขันเก็บคะแนน สัปดาห์ที่สี่นั้นจะเป็นการแข่งขันท้ายซีซั่น ผู้ชนะสี่อันดับแรกจะได้รับรางวัลตามอันดับ。
ทุกสัปดาห์ที่เปิดการแข่งขันเก็บคะแนนนั้นคือสำหรับผู้เล่นที่สมัครรายบุคคล ส่วนการแข่งขันแบบทีมนั้นทุกสัปดาห์จะจำกัด 64 ทีมเท่านั้นและระบบจะสุ่มจับคู่แข่งให้เพื่อการแข่งขันออนไลน์ การตัดสินคะแนนนั้นจะขึ้นอยู่กับคะแนนเก็บของหนึ่งสัปดาห์ เราจะรวบรวมคะแนนของทั้งสามสัปดาห์และเลือก 8 อันดับต้นเพื่อเข้าสู่การแข่งขันท้ายซีซั่นในสัปดาห์ที่สี่ ในการแข่งขันเก็บคะแนนหากซีซั่นที่ไม่เหมือนกัน(#4 / #5 / #6)คะแนนจะไม่เอามาถูกรวบรวมด้วยกัน ทุกการแข่งขันท้ายซีซั่นจะถูกออนแอร์ที่แชนแนลทางการของ Rainbow Six ในสามภาษา จีนกลาง, จีนกวางตุ้งและไทย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024