Negan ตัวละครชื่อดังจาก Walking Dead คว้าไม้เบสบอลเตรียมลุยศึกกำปั้นเหล็กใน Tekken7

3,397 views
Share

…..เรียกได้ว่าเป็นกระเเสอึงตะลึงกันไปเเถบๆ เป็นสิ่งน่าตกใจที่สุดสำหรับผู้เล่น Tekken หลังจากที่เคยมีกระเเสฮือฮาหลังจากที่เจ้าชาย Noctic จาก Final fantasy 15 ได้เข้าร่วมศึกกำปั้นเหล็กเเล้ว วันนี้พีคยิ่งกว่า เมื่อคืนในการเเข่งขันEvo 2018 ได้มีการเปิดตัวละครซึ่งตอนเเรกก็ยังไม่มีไรมากมาเป็นตัวที่พวกเราคคุ้นเคยกันอย่างดี
เเต่ที่พิเศษที่สุดคงเป็นตัวละครจาก Walking Dead ซึ่งเป็นการข้ามมาจากหนังซีรีย์ยอดนิยมลงสู่เกมต่อสู้ยอดฮิต
โดยตัวละครที่มาลุยในศึกนี้นั้นก็คือ Negan เจ้าของฉายาไม้เบสบอลทุบหัวเเบะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ negan tekken 7ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ negan tekken 7สำหรับ Negan นั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวละครตัวร้ายยอดนิยมเลยก็ว่าได้โดยมีประวัติที่มาดังนี้
-ก่อนเกิดการระบาดที่นำไปสู่ Walking Dead พี่ Negan เราเคยเป็นครูพละมาก่อน ซึ่งหลังเลิกเรียนพี่แกจะไปตีปิงปองกับเด็กๆ แต่ก็ชอบพูดคำหยาบเพื่อดูถูก ถากถาง เหยียดหยาม พวกเด็กๆที่แพ้จนร้องไห้ ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาต้องการความเคารพ
-งานพิเศษเป็นพนักงานขายรถมือสอง
-มีภรรยาชื่อ Lucille (เหมือนชื่อไม้นั่นแหละ) ซึ่งก็อยู่กินกันปกติ….แต่พี่แกก็ยังมีเมียน้อย
-วันนึงเมียป่วยเป็นมะเร็งพี่แกเลยกลับใจเลิกกับเมียน้อยแถมบอกเมียด้วยว่าเลิกกับเมียน้อยแล้ว (พ่อบ้านใจกล้า)…เมียแกบอกว่าต้องถึงขั้นเป็นมะเร็งใช่ไหมถึงจะเป็นคนดีได้
-พี่แกดูแลเมียไม่เคยห่าง เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นว่า Negan รักคนเป็นเหมือนกัน….
-จนวันนึงที่รพมีผู้ชายรีบวิ่งมาบอกว่าให้ทิ้งเมียแล้วรีบหนีไปซะ ป่วยขนาดนี้เอาไปด้วยไม่ได้หรอก…เมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างก็เห็นว่าการระบาดเริ่มขึ้นแล้ว
-Negan ตัดสินใจนั่งเฝ้าไข้เมียทั้งคืนโดยไม่อยากปลุกเมียเพราะกลัวจะตกใจเข้าไปอีก แต่หารุ้ไม่ว่าเมียตายไปแล้ว กลางดึก Negan ก็ได้เจอกับ walker ตัวแรกในชีวิตซึ่งก็คือ Lucille เมียพี่แกนั้นเอง….พี่แกฆ่าเมียด้วยมือตัวเองทั้งน้ำตาแล้วก็วิ่งออกมาจากห้อง (ข้อมูลจากสมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ neganเป็นก้าวสำคัญของเกม Tekken7 เลยก็ว่าได้มิติใหม่สุดๆที่ได้ตัวละครชื่อดังอย่างนี้มาสู่เกมต้องยอมใจผู้พัฒนาจริงๆ
นอกจากนั้นเขาจะมาพร้อมกับตัวละครใหม่ที่คุ้นเคยกันดีอีกสองตัว ใน Tekken 7 Season Pass จะเพิ่มตัวละครอย่าง Anna Williams, Lei Wulong เเต่มาเเบบเสียเงินนะงานนี้บอกก่อนเลย เเต่ราคาไม่เเรงเเน่นอน
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ negan

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ