Deadpool นำทีม X-Force เตรียมลุยในเกม MARVEL Future Fight

3,072 views
Share

…..MARVEL Future Fight นั้นเรียกได้ว่าเป็นเกมขวัญใจชาว Marvel เลยก็ว่าได้ยิ่งมีการอัพตัวละครจากในหนังนี้ยิ่งฟินกันไปใหญ่โดยรอบนี้ก็มาถึงคิว Deadpool เเละเเก็ง X-Force เเต่เป็นเเบบเวอร์ชั่นคอมมิคเเต่เเค่นี้ก็ฟินสุดๆเเล้วเพราะว่าตัวละครอย่าง Deadpool นั้นเป็นที่นิยมสำหรับเเฟนๆมากด้วยนิสัยที่เกรียนเกินใครเเต่ที่ปล่อยมาใน Teaser นั้นเเก็ง X-Force น่าจะมีกันอีกเยอะเเต่น่าจะยังกั๊กๆไว้อยู่

โดยอัพเดทครั้งนี้นั้นก็ชัดเจนเเล้วว่าตัวของ Deadpool จะมาในรูปเเบบอิปิคเควสนั้นเองเพื่อนๆที่ชื่นชอบตัวละครนี้ต้องใช้เวลาพอสมควรเลยละกว่าจะได้เข้าผู้นี้มาครอบครอง เเต่มาในรูปเเบบนี้เเปลว่าความเก่งนี้สุดๆไปเลยเเน่นอน
ประวัติตัวละคร Deadpool ขวัญใจมหาชน Marvel

“Deadpool” หรือ “เวด วิลสัน (Wade Wilson)” เป็นตัวละครที่สร้างสรรค์โดย “ร็อบ ลีเฟลด์” กับ “ฟาเบียน นีซีซา” และเริ่มมีบทบาทในโลกของหนังสือการ์ตูนมาตั้งแต่ปี 1991 โดยตามเนื้อเรื่อง Deadpool เป็นทหารรับจ้าง ซึ่งเป็นที่รู้จักในฉายา “Merc with a Mouth” เพราะพูดมาก ปากเสีย และมีอารมณ์คุ้มดีคุ้มร้าย ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะวายร้าย ก่อนที่ผู้อ่านจะชื่นชอบมากจนได้รับการผลักดันให้มีบทเด่นมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับใน จะมีดาบคู่เป็นอาวุธประจำกาย นอกจากนั้นยังมีความเร็วเหนือมนุษย์ และมีทักษะในการหักเหการจู่โจมจากอาวุธปืน นอกจากนั้นตัวละคร Deadpool ในเวอร์ชั่นการ์ตูนยังมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร กับการหยั่งรู้ว่าตนเองเป็นเพียงตัวการ์ตูน และยังมักจะหันหน้ามาคุยกับคนอ่านอยู่เป็นประจำ รวมถึงมีความสามารถเหนือมนุษย์ในการเร่งการรักษาร่างกายเหมือน “วูฟเวอร์รีน (Wolverine)” ซึ่งหากลงลึกในที่มา จะรู้ว่าทั้งสองเคยมีอดีตบางอย่างร่วมกัน ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ จึงเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาเป็นที่นิยมมากในจักรวาลของ Marvel
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ deadpoolX-Force
X-FORCE’ คือกลุ่มทหารรับจ้างไม่กำหนดสัญชาติ แต่กำหนดคุณลักษณะไว้คือต้องเป็น ‘มนุษย์กลายพันธุ์’ ส่วนสมาชิกของทีม X-FORCE นั้นไม่แน่นอน เพราะบางตัวละครอาจมีเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้ต้องแยกออกไป หรือบางตัวก็มาจากทีม X-MEN โดยภารกิจของ X-FORCE นั้นจะเป็นภารกิจประเภทการรบแบบกองโจร หรือการลอบสังหาร
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ x-forceเรียกได้ว่าอดใจรอเพียงนิดเดียวกับการอัพเดทในครั้งนี้ขนกันมาเยอะขนาดนี้เพื่อนๆอย่าลืมเตรียมเพชรไว้ปั้นตัวละครกัน ถ้าหากการอัพเดทมาเเล้วมีข้อมูลอะไรเพิ่มมาอีกเดียวเราจะมาอัพเดทกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024