สาวก Hearthstone ได้ฟินถ้วนหน้า ปาร์ตี้ก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริม The Boomsday Project

1,725 views
Share

 

สนุกสนานเฮฮากันถ้วนหน้า หลังจากที่เพิ่งผ่านงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ “ปาร์ตี้ก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริม” ของเกม Hearthstone เพื่อต้อนรับส่วนเสริมใหม่ The Boomsday Project ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ที่ Thailand E-Sports Arena (ชั้น 5) เดอะ สตรีท รัชดา โดยมีแฟนๆ ที่วนเวียนกันมาร่วมงานและสนุกกับกิจกรรมตลอดช่วงเวลากับเกม Hearthstone กว่า 500 คนที่มาร่วมงานปาร์ตี้ครั้งนี้ เพื่อลิ้มรสกลิ่นอายของส่วนเสริมล่าสุด The Boomsday Project ที่กำลังจะมาถึง

นี่เป็นครั้งแรกของ Hearthstone ที่มีงานปาร์ตี้ ในรูปแบบที่ให้ผู้เล่นได้เล่นส่วนเสริมที่กำลังจะมาถึงก่อน การอัพเดทอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นที่เข้าร่วมงานจะสามารถเปิดซองที่สั่งซื้อล่วงหน้าได้ก่อน รวมถึงการได้เล่นการ์ดเหล่านั้นทันทีที่เปิดได้กับผู้เล่น Hearthstone คนอื่นๆในลานท้าประลอง Fireside สุดพิเศษในงาน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพบปะกับโปรเพลย์เยอร์ไทยและบรรดาแคสเตอร์ต่างๆ ของเกม Hearthstone ไม่ว่าจะเป็น ViperPro, Scream, VespaYedder หรือแม้กระทั่ง Pui FIFA Targrean ที่มาเข้าร่วมงานและสนุกไปกับผู้เล่น Hearthstone ทั้งหลายพร้อมทั้งแชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับการ์ดใบใหม่ที่พวกเขาเปิดได้ในงานและร่วมเล่นกับผู้เล่นที่ไปร่วมงานในการแข่งกระชับมิตรโดยใช้การ์ดใหม่จาก The Boomsday Project นั่นเอง

ในส่วนของงานสตรีท อาร์เคตท์ ผู้เล่นจะได้ขึ้นไปแข่งขันกับเพื่อนใหม่และพูดคุยกันได้ในการเล่นผ่านลานประลอง Fireside พิเศษภายในงานที่ซึ่งผู้เล่นสามารถนำสแตมป์ที่ได้รับจากการชนะผู้เล่นอีกฝ่ายไปลุ้นเป็นของรางวัลพรีเมี่ยมในงาน อาทิ ซองการ์ด, เสื้อยืด และเสื้อแจ็คเก็ตลายใหม่ ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น โดยของรางวัลใหญ่เป็นซองการ์ด The Boomsday Project มากกว่า 250 ซองที่ถูกหอบกลับบ้านไป

สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรายังเหลือที่ว่างในโรงเตี๊ยมให้เสมอ! พื้นที่สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากสัมผัสกลิ่นอายของวิทยาศาสตร์ในเกม Hearthstone เกมการ์ดที่มีผู้เล่นมากกว่า 70 ล้านคนทั่วโลก สามารถเข้ามาทดลองเล่นในโซนทดลองภายในงานเพื่อทดลองสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆในส่วนเสริม The Boomsday Project ที่กำลังจะมาถึงนี่เอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น