แฟน World of Warcraft ร่วมงานปาร์ตี้ฉลอง Battle For Azeroth ที่สิงคโปร์ ก่อนลุยจริง 14 สิงหานี้

2,736 views
Share

ภาคเสริมใหม่ของ World of Warcraft อย่าง Battle For Azeroth กำลังจะเปิดให้เหล่านักรบได้เข้าไปลุยกันในวันที่ 14 สิงหาคม 2018 ที่จะถึงนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นภาคเสริมที่กระแสมาแรงมากๆ ทั้งตัว Cinematics ที่ปล่อยออกมา หรือจะเป็นข้อมูลของเกมที่จะดึงทุกคนเข้ามาร่วมสงครามระหว่าง Alliance กับ Horde ที่ยิ่งใหญ่มากๆ แต่ก่อนที่จะได้ไปลุยกันทางเรามีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน World of Warcraft: Battle For Azeroth Pre-launch Party in Singapore เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมาก็เลยมีภาพบรรยากาศจากในงานนี้มาฝากกันแบบจัดเต็มด้วย

งาน Battle For Azeroth Pre-launch Party จัดขึ้นที่ The Arts House ประเทศสิงคโปร์ ถือเป็นงานปาร์ตี้รวมพลนักรบแห่ง Azeroth ที่มีแฟนของ WOW เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว ส่วนจะปั่นเพื่อความสมจริงแค่ไหนต้องบอกว่าสถานที่จัดงานมีแบ่งบันไดให้ขึ้นแยกฝั่งและขนาดที่นั่งในห้องแถลงข่าวยังแบ่งฝ่ายให้นั่งระหว่าง Alliance กับ Horde เลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอในส่วนของห้องกิจกรรมก็แบ่งฝ่ายกันอีกเช่นกัน โดยกิจกรรมนั้นมีให้แข่งขันกันระหว่างฝ่ายนิดหน่อยหากฝ่ายไหนทำคะแนนได้ดีสุดก็จะได้รับแผ่นรองเมาส์กันไปแบบยกฝั่งด้วย ซึ่งแน่นอนครับว่าผลออกมาสุดท้ายเป็นฝ่าย Horde ที่เอาชนะไปในที่สุด และยังมีการนำสินค้ามาขายในราคาพิเศษรวมถึงการเปิดให้สั่งซื้อกล่องเกม Battle For Azeroth ทั้งแบบธรรมดาและแบบชุดสะสมอีกต่างหาก

นอกจากจะมีแฟนของ WOW มาร่วมงานแล้ว ความพิเศษในงานนี้ก็คือมี 2 ทีมพัฒนาบินมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยคือ คุณ John Yang ตำแหน่ง Game Designer และ คุณ Johnny Cash ตำแหน่ง Game Designer นั่นเอง ซึ่งทั้งคู่ก็มาพูดคุยถึงรายละเอียดใหม่ๆ ใน Battle For Azeroth ที่พวกเรารู้กันดีอยู่แล้วว่าในภาคเสริมนี้จะมีทั้งการขยายเลเวลสู่ 120 และสามารถบูสตัวละครไปเลเวล 110 ได้, การเพิ่มสองอาณาจักรใหม่ทั้ง Zandalar ของ Horde และ Kul Tiras ของ Alliance, มีเกาะใหม่ให้ผจญภัยใน Plunder The Islands of the great sea, รวมถึง New Allied Races และอื่นๆ อีกเพียบทั้งดันเจี้ยน, Raid, ชุดอาวุธ, War Mode, Warfront เป็นต้น

ทีมพัฒนาทั้งคู่ยังฝากถึงแฟนๆ อีกว่า Battle For Azeroth นั้นเป็นช่วงเวลาที่เหมาะมากที่ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าที่หยุดเล่นไปและหน้าใหม่จะเข้ามาร่วมผจญภัยและสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของ WOW หากคุณเป็นผู้เล่นใหม่ก็สามารถที่จะบูสตัวละครเพื่อไปลองอาชีพ สกิล หรือการเล่นในเวลสูงก่อนแล้วค่อยกลับไปเล่นตั้งแต่เริ่มเพื่อที่จะอินกับเรื่องราวของเกมนี้ที่มีประวัติยาวนานได้เช่นกัน

เห็นแบบนี้แล้วส่วนตัวอยากให้งานดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นในประเทศไทยบ้างเพราะเชื่อว่าบ้านเราเองก็มีนักรบแห่ง Azeroth อยู่ไม่น้อยเช่นกัน ถ้าได้มาพูดคุย พบปะ หรือทำกิจกรรมแบบนี้คงจะครึกครื้นแน่นอน สำหรับใครที่อยากสัมผัสเกมนี้เพียงแค่เติม AirTime ก็สามารถเล่นได้ตั้งแต่แรกจนถึงก่อนหน้า Battle For Azeroth ไปเลยโดยไม่ต้องไปตามซื้อกล่องเก่าๆ อีกแล้ว ที่ต้องซื้อเพิ่มก็แค่ชุดเดียวคือ Battle For Azeroth ที่กำลังเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าอยู่ตอนนี้ ติดตามรายละเอียดการซื้อได้ที่ worldofwarcraft.com

ขอขอบคุณทาง Blizzard ที่สนับสนุนการเดินทางในครั้งนี้ครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่