PUBG MOBILE อัพเดทไอเทมเด็ดต้อนรับ “Mission: Impossible – Fallout”

1,351 views
Share

เมื่อเกมที่มันส์ระดับโลกอย่าง “PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile” หรือ PUBG MOBILE มาจับมือกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับพระกาฬจากพาราเมาท์ พิคเจอร์สอย่าง “Mission: Impossible – Fallout” ที่เพิ่งเข้าฉายให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมกันไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ความมันส์ก็บังเกิด เพราะงานนี้ทาง PUBG MOBILE ขนไอเท็มเด็ดๆ มาให้คอเกมได้อัพเดทกันเพียบ

เรียกได้ว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับ PUBG MOBILE ซึ่งจัดว่าเป็นเกมประเภทแบทเทิล รอแยล ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ที่ล่าสุดร่วมมือกับภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังระดับโลกอย่าง “Mission: Impossible” โดยหลังจากที่ PUBG MOBILE ได้ทำการตลาดไปได้สักระยะ ทางทีมงานก็มุ่งมั่นที่จะสร้างฐานผู้เล่นเกมซึ่งตอนนี้มีมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมทั้งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ โดยการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ เช่นการสร้างสรรค์กิจกรรมในเกม เพื่อดึงดูดความสนใจเหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลก

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ PUBG MOBILE ได้นำธีม และไอเทมในเกมใหม่ๆ มากมายมาให้อัพเดทกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • บรรยากาศแบบ Mission: Impossible – Fallout ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ จากดนตรีประกอบที่มาจากภาพยนตร์ และร่มชูชีพที่ออกแบบมาในธีมเดียวกับภาพยนตร์
  • รางวัลพิเศษในเกม  ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนคอสตูมในรูปแบบของ “Mission: Impossible – Fallout”
  • ชาเลนจ์ใหม่ๆ ในเกม ผู้ใช้งานสามารถปฏิบัติภารกิจในโหมดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Team Rush, Survival และ First-Person Perspective เพื่อลุ้นรับรางวัลในเกมมากมาย

สัมผัสประสบการณ์แห่งภาพยนตร์ระดับโลก “Mission: Impossible – Fallout” ผ่านเกมสุดมันส์ “PUBG MOBILE” กันได้แล้ววันนี้ทั้งบนไอโอเอส และแอนดรอยด์ และสนุกไปกับไอเท็มพิเศษในเกมได้แล้ว

PUBG MOBILE ดาวน์โหลดได้ฟรี ทั้งบน  App Store และ Google Play.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด