เเอบส่อง HEREFORD BASE เเผนที่ปรับปรุงใหม่ในอัพเดท Grim Sky

4,218 views
Share

…..Operation Grim Sky อัพเดทใหม่จากเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege นั้นเข้าใกล้มาทุกๆวันเเล้วนอกจากอัพเดทตัวละครสิ่งที่น่าสนใจอีกนั้นก็คือเเผนที่ใหม่นั้นเอง HEREFORD BASE ก่อนที่จะอัพเดทนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นเเผนที่ ที่ไม่สมดุลสักเท่าไรจึงไม่ได้มีการอัพเดทให้ได้เล่นใน Rank เเต่ในเเพทซ์หน้านี้คุณจะได้เจอมันใน Rank เเน่นอนวันนี้ทาง Ubisoft ก็ได้มีปล่อยรูปมาให้เราได้เเหย่บๆกันมาดูกันเลยดีกว่าว่าดีไซน์ใหม่จะน่าเล่นขนาดไหนสำหรับด่าน HEREFORD BASE 
ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้งไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้งจากบรรยากาศในรูป รู้สึกว่ารอบนี้ด่านจะค่อนข้างเป็นอารมณ์มนๆหน่อยมีฝนตกสะด้วย ต้องดูว่าถ้าเป็นเเบบเวอร์ชั่นตอนกลางวันจะเป็นยังไง เเต่โดยรวมเเล้วเป็นการดีไซน์ที่ออกเเบบมาอย่างดีใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆเเละยังมีภาพคอนเซปอาร์ตให้เราได้ชมอีกด้วย
ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้งไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติHEREFORD BASE ในรอบนี้นั้นต้องบอกว่าน่าสนใจอย่างมากตัวด่านคาดว่าในอนาคตนั้นจะมีผลต่อการเล่นไม่ว่าจะทั้งใน Rank mode หรือการเเข่งขันระดับโปรด้วยเช่นกันต้องขอเอ่ยปากชมทาง Ubisoft จากใจที่ขยันปรับปรุงเเมพเก่าๆให้ออกมาน่าเล่นมากขึ้น ทำให้การเล่นระดับสูงจนถึงการเเข่งขันมีความน่าสนใจไม่จำเจต่อการเล่น

สำหรับคนอดใจรอไม่ไหวสำหรับการอัพเดท Operation Grim Sky ตอนนี้ก็ต้องบอกว่ารับชมการเเข่งขันไปก่อน
เพราะตอนนี้นั้นอยู่ในช่วงของการเเข่งขัน SixMajorParis เป็นการชิงชัยกันระหว่าง 16 ทีมชั้นนำของประเทศ
รักใครชอบใครก็อย่าลืมติดตามการเเข่งขันมันๆนี้ นอกจากนั้นภายในวันที่ 17 รายละเอียดเเบบเต็มในอัพเดทที่จะถึงก็จะปล่อยมาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน ลาก่อน HEREFORD BASE เเบบเก่าพวกเราจะคิดถึงนาย
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ HEREFORD BASE

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve