OPERATORS PROFILE : Capitão จากเจ้าของทีมหน่วยชิลด์สู่ผู้ต่อต้านยาเสพติด

3,272 views
Share

…..Vicente”Capitão”Souza ตัวะละครฝ่ายโจมตีจากเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เปิดตัวครั้งเเรกในการอัพเดท Operation Skull Rainมาพร้อมกับคู่หูอย่าง Caveira สังกัดหน่วย BOPE ประเทศบราซิลนั้นเอง


ประวัติตัวละคร

Vincente Souza เติบโคขึ้นในเมือง Rio de Janeiro เป็นลูกคนสุดท้องในครอบครัว หลังจากชีวิตมัธยมปลายเขาได้เข้าร่วมกับ Policia Civil ด้วยความที่เป็นคนมีความสามารถทำให้เขาได้รับการคัดเลือกเข้าสู่หน่วย Cooredenadoria de Recursos Especiais (CORE)ในภารกิจจู่โจมที่ Terceiro Comando Puro ตัวเขานั้นถูกซุ่มโจมตีขณะที่เขากำลังการเคลียร์พื้นที่ หน่วย CORE ทำภารกิจสำเร็จสามารถช่วยเหลือตัวประกันได้เเต่ต้องเเลกมากับการเสียดวงตาไปของ Souza ตัวเขานั้นถูกทอดจากหน่วย CORE ตัวเขาได้เห็นโอกาสที่จะทำให้ตัวเองเป็นคนที่อดทนไม่ยอมเเพ้ต่อเรื่องนี้ทำให้ตัวเขานั้นเป็นอีกคนที่ใครๆก็ยอมรับ ทำให้หน่วย BOPE นั้นได้ยื่นข้อเสนอให้กับเขาโดย BOPE ได้เห็นถึงจิตวิญญาญที่ต้องการให้ภารกิจสำเร็จเเต่ต้องเเลกด้วยความตาย ซึ่ง Souza ไม่ได้เกรงกลัวต่อความตายเลยสักนิด

บุคคลิกประจำตัว
เมื่อตอน Souza อายุเพียงเเค่สิบขวบพี่ชายของเขาโดนฆ่าโดยพวก Vermelho หลังจากที่พี่ชายเสียชีวิตเขามีเป้าหมายอุทิศตนเองเพื่อปกป้องประเทศบราซิล เขาเป็นอีกคนที่มีทักษะการผ่าตัดที่ยอดเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำให้การค้ายาเสพติดในบราซิลต้องเกรงกลัว

จุดเด่นภายในเกม
ตัวละครที่มีความโดดเด่นเฉพาะอย่าง Capitao มาพร้อมกับอุปกรณ์เฉพาะของเขาอย่าง Crossbow สามารถใช้เพื่อยิงระเบิดควันเเละธนูยิงระเบิดไฟ สามารถเลือกใช้ได้ตามสถานะการ์ณตัวระเบิดไฟนั้นจะสร้างดาเมจ 15 หน่วยต่อวินาที เเต่ถ้าหากโดนธนูยิงโดยตรงจะสร้างความเสียหาย 5 หน่วย เเต่ไม่สามารถใช้ยิงหัวใครได้นะ
การใช้ธนูไฟทุกครั้งควรระมัดระวังไม่ให้โดนเพื่อนร่วมทีมด้วยเพราะดาเมจมันเเรงมากจริงๆ

อุปกรณ์ปืนหลัก
อุปกรณ์ปืนรอง

อุปกรณ์เสริม
อุปกรณ์เฉพาะตัว

-Voice Actor Jonathan Davis
-Real Name Vicente Souza
-สังกัดหน่วย BOPE
-เกิดที่เมือง Nova Iguaçu, Brazil
-เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน 1967
-อายุ 50 ปี
-ความเร็ว 3 เกราะ 1

ภาพรวมตัวละคร
Capitão นั้นเพื่อนๆสามารถเรียกชื่อได้ง่ายๆว่า Captian นั้นเองตัวเขานั้นสามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมได้ดีด้วยธนูสุดเเสนเทพของเขาไม่ว่าจะระเบิดควันเเละระเบิดไฟ ระเบิดไฟนี้บอกเลยว่าเเรงมากๆไว้ใช้ในการยิงเพื่อบังคับให้ตัวที่อยู่ประจำจุดนั้นๆต้องวิ่งหนีออกมา ที่สำคัญปืน PARA ของเขานั้นดาเมจเเรงเเละยิงได้ง่ายมาก เเต่สำหรับมือใหม่อาจจะต้องฝึกการใช้ธนูสักหน่อยเพราะเป็นสิ่งที่ควรใช้ให้ถูกเวลาเเละสถานที่อย่างมาก

GAMEPLAY

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้