สรุปผล Group Stage DOTA2 TI8 วันแรก EG ฟอร์มดุ Vici Gaming อาการแย่

4,489 views
Share

ระเบิดศึกแล้วกับการแข่งขัน Dota2 ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดแห่งปี ชิงเงินรางบวัลรวมกว่า 800 ล้านบาทกับรายการ The International 2018 โดยปีนี้จัดขึ้นที่เมือง แวนคูเวอร์ ประเทศ แคนาดา โดยทำการแข่งขันกันตั่งแต่วันที่ 15 – 25 สิงหาคม 2018 สำหรับการาแข่งขันในรอบแรกนั้นจะเป็นการแข่งขันแบบ Group Stage 2 กลุ่ม คือ A และ B เพื่อหาตำแหน่งในการแข่งรอบ Main Events ต่อไป และจะมี 2 ทีม ที่ต้องกลับบ้านไปก่อน

ตารางการแข่งขันวันแรก

สำหรับการแข่งขัน The International ในปีนี้นั้นทาง Nimo TV ได้ทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ชมกันแบบจัดเต็ม ทุกคู่ ทุกเกม การแข่งขัน ผ่านทางแคสเตอร์ชื่อดังมากมาย โดยสามารถรับชมผ่านช่องทางได้ดังนี้

 

 

 

โดยสามารถรับชมได้ตามช่องทางดังนี้

1. Webster : NIMO TV

2. Android [Play Store] : Download

3. iOS [App Store] : Download

โดยผลการแข่งขันรอบ Group Stage ในวันแรกนั้น Evil Geniuses อดีตแชมป์ TI ประเดิมสนามได้ด้วยฟอร์มสวยหรู ชนะ 5 แพ้ไปแค่เพียง 1 เกมเท่านั้น ครองอันดับ 1 ของกลุ่ม A ส่วน ทาง กลุ่ม B นั้น VGJ.Storm ยอดทีมจากจีนก็เก็บแต้มไปเต็มๆ โดยที่ยังไม่แพ้ใครเลย ต่างกับทีมร่วมสายเลือดอย่าง VGJ.Thunder ที่ตกอยู่สถานการลำบากเนื่องจากทำผลงานอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม A ชนะเพียง 1 เกม แพ้ไปถึง 5 เกม ส่วนทางทีมแชมป์เก่าอย่าง Team Liquid ยังทำผลงานได้ดีอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม A ถึงแม้ว่าเกมที่เจอ Fnatic จะโดนถล่มเละไปก็ตาม ส่วนทีมขวัญใจชาวไทยอย่าง Mineski นั้นยังสามารถประคองตัวมาได้รั้งอันดับ 4 ของกลุ่ม A ส่วนผลการแข่งขันทั้งหมดของวันแรกนั้น มีดังนี้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้