พาชมบรรยากาศงาน PSX 2018 จัดครั้งแรกในไทย สาวกคอนโซลแห่ลองเกมใหม่กันจุใจ

2,849 views
Share

จัดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆ Playstation ในบ้านเราอย่าง PlayStation Experience 2018 หรือ PSX 2018 ที่จัดขึ้น ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 18 – 19 สิงหาคม 2018 นี้ ซึ่งทางคอมพ์เกมเมอร์เองก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานนี้ด้วยก็เลยเก็บเอาข้อมูลต่างๆ ในงานและภาพบรรยากาศมาให้ชมกันด้วย

สำหรับในงาน PSX 2018 นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 วันคือ 18 – 19 สิงหาคม โดยจะมีเกมใหม่ๆ มาให้ลองกันมากกว่า 25 เกมเลยทีเดียว แถมยังเป็นเกมที่ยังไม่ได้ออกมาวางจำหน่ายด้วย ใครมาในงานนี้ก็จะได้ลองเล่นเดโม่กันก่อนใครเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Resident Evil 2 Remaster, Marvel’s Spider-Man, Jump Force, Soulcalibur VI, Mega Man 11, FIFA 19, Dragon Quest XI, Kingdom Hearts III เป็นต้น

ในส่วนของเกม Sekiro: Shadows Die Twice จะขนตัวอย่าง Gameplay ที่ไม่เคยเปิดให้ชมที่ไหนมาก่อนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมกันในโรงหนังพิเศษที่เตรียมไว้ตั้งอยู่ในงานนี้ และที่พิเศษสุดก็คือเกมนี้จะรองรับภาษาไทยอีกต่างหาก นั่นหมายความว่าเป็นอีกหนึ่ง IP ใหญ่ที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้เล่นกันแบบมีภาษาไทยนั่นเองครับ

พูดถึงเกมที่คนต่อแถวกันยาวมากที่สุดและได้รับความสนใจล้นหลามคงต้องยกให้กับ Resident Evil 2 ที่นำกลับมารีมาสเตอร์ปรับปรุงตัวเกมใหม่จาก Capcom ส่วนตัวไปยืนลองเล่นมาทั้งกราฟิกที่สวยงามและบรรยากาศที่น่ากลัวขึ้นต้องบอกว่าเกมออกเมื่อไหร่ห้ามพลาดเลยล่ะครับ นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของการขายสินค้าราคาพิเศษจากทางร้าน Nadz และการทำกิจกรรมพิเศษตามล่าหาการ์ดเพื่อสะสม รวมถึงใครที่อยากเห็นเครื่อง PlayStation 4 Pro 500 Million Limited Edition ลายพิเศษที่จะมีความใสของตัวเครื่องบางส่วน และมีผลิตแค่ 50,000 เครื่องในโลกก็มีของจริงมาโชว์ให้เห็นในงาน PSX 2018 ด้วย

ใครสนใจพรุ่งนี้ยังมีอีกวันนะครับสามารถไปต่อคิวซื้อบัตรกันได้ที่หน้างาน แถมยังมีโอกาสเจอกับ Bryan Dechart และ Amelia Rose Blaire นักแสดงผู้รับบทหุ่นแอนดรอยด์ Connor และ Traci จากเกม Detroit: Become Human ด้วยในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PSX2018

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล