Game Dreamer เปิดตัวเกมใหม่สุดแบ๊ว Super Girls สาวน้อยสุดสตรอง

2,657 views
Share

Super Girls

…….Game Dreamer ค่ายเกมมือถือที่มาแรงสุดๆในขณะนี้ เอาใจสาวก 2D เปิดตัวเกม Super Girls สาวน้อยสุดสตรอง เกมต่อสู้ตัวละครสาวน้อยฮีโร่สุดน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นบนมือถือ  ที่จะนำคุณเข้าสู่ความสนุกแห่งโลก2D สนุกไปกับเกมต่อสู้ระบบ Realtime turn-base สุดมันส์  ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสาร ต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/th.sggd

คลิกโหลดที่ไอคอนได้เลย!!

…………………………..……app store…………..google play

…….เมื่อเหล่าร้ายจากพลังมืดคิดที่จะทำลายโลก เป็นหน้าที่ของเหล่าสาวน้อยที่จะต้องพิทักษ์ความสงบสุขของโลกใบนี้ไว้ สนุกไปกับเกมต่อสู้ RPG ระบบ Realtime turn-base แปลงร่างเป็นสาวน้อยฮีโร่สุดแกร่ง อัพเกรดพลังให้เต็มร้อย ปล่อย skill ไม่ต้องยั้ง!!Unnamed QQ Screenshot25590419121448

…….ภายในเกมส์ มีฮีโร่สาวสวยกว่า 30 แบบ รอให้คุณมาสะสมไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยจอมพลัง, กัปตันสตีวี่, ไอรอนเกิร์ล, สไปเดอร์เกิลร์ล, แบทเกิร์ล , โจรสลัดหมวกฟาง ฯลฯ ที่พร้อมให้ผู้เล่นจัดกองทัพได้ดั่งใจ พร้อมบุกตะลุยเหล่าร้ายได้ทุกสถานการณ์ พร้อมทั้งสกิลต่างๆ ของสาวน้อยฮีโร่นั้นมีหลากหลายไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นโล่คุณธรรมพายุหมัดมังกร,สายฟ้าพิฆาต หรือแม้แต่เคล็ดวิชาคืนชีพ เพียงแค่ปลุกพลัง ก็เตรียมที่จะระเบิดใส่คู่ต่อสู้ได้ทันที

Unnamed QQ Screenshot25590419121508

ระเบิดพลังต่อสู้ PKสุดเร้าใจไปกับสาวไซส์จิ๋ว

ไม่ว่าจะเป็นเกียรติยศ รางวัลเหรียญทอง หรือยึดเหมืองทองคำ เตรียมอาวุธไว้ให้พร้อม เอาชนะคู่ต่อสู้เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง!Unnamed QQ Screenshot25590419121436

CGสุดอลังการ ระเบิดความน่ารักขึ้นอีกขั้นด้วยเสียงพากย์สาวน้อยสุดแบ๊ว

เพลิดเพลินไปกับภาพ CG ของฮีโร่สาวสุดเซ็กซี่และเสียงพากย์สุดน่ารัก จนใครๆก็ต้องร้องว่า”สุโก้ย”

Unnamed QQ Screenshot25590419121525

เมื่อศัตรูกลายเป็นคู่รัก ระบบแต่งงานสุดโรแมนติก

จะมัวโสดอยู่ทำไม พบกับระบบแต่งงานที่จะทำให้สาวๆของคุณแกร่งขึ้นเพียงแค่มีคู่ เหล่าผู้เล่นฮีโร่มากมายรอคุณไปทำความรู้จัก หรือจะแย่งคู่ของคนอื่นมาก็ยังได้

Unnamed QQ Screenshot25590419121536

สตรองได้อีก! ศึกระหว่างสาวน้อยฮีโร่สุดเซ็กซี่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ระบบตามล่าหาชิ้นส่วน แย่งชิงอุปกรณ์ อัพเกรดพลังรบ อัพเกรดอาวุธพัฒนาสกิล ปรับเปลี่ยนพาหนะให้แกร่งได้ดั่งใจ บอกเลยว่างานนี้พี่ไม่ได้มาเล่นๆ

พร้อมใช้ลังสายแบ๊วต่อสู้กับเหล่าร้ายได้แล้ววันนี้ที่ App Store & Play Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้