เควสท์ประจำวัน เควสท์ดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

10,913 views
Share

อีกหนึ่งเควสท์ที่เชื่อว่าหลายคนในตอนนี้อาจจะมองข้ามและไม่ค่อยจะทำกันสักเท่าไร เพราะคิดว่ามันไม่ค่อยสำคัญนั่นเอง แต่ทราบหรือไม่ว่าเจ้าเควสท์ประจำวันเหล่านี้ ให้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างคุ้มค่าไม่ว่าจะเป็น แต้มกิลด์, ค่าประสบการณ์ EXP และอื่นๆ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับเควสท์ประจำวันกันว่าต้องไปรับที่ไหนและมีอะไรบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

สามารถรับเควสท์ประจำวันได้จากไหน?

ในส่วนของเควสท์ประจำวันนั้นจะมี NPC อยู่ 2 ตัวที่จะเป็นตัวในการรับเควสท์ โดยทั้ง 2 ตัวนั้นจะอยู่ที่เมือง Bloody Ice คือ

Miles (Guard)

เป็นในส่วนของ NPC ที่จะให้เรารับจดหมายปิดผนึกของเควสท์ประจำวันต่างๆ โดยจะมีให้เรารับ 3 เควสท์ด้วยกัน เมื่อรับมาแล้วให้เดินทางไปส่งให้กับ NPC ตามจุดต่างๆ ในเมือง Bloody Ice จากนั้นก็จะสามารถรับเควสท์ต่อไปได้

เทคนิคในการรับเควสท์ก็คือ แต่ละเควสท์ส่วนใหญ่จะให้เราไปกำจัดมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งจะมีเควสท์โผล่ออกมาตามระดับเลเวลของตัวละครที่เรารับได้ ให้เลื่อนและรับเควสท์ของดันเจี้ยนที่เราต้องลงประจำ หรือเลือกเควสท์ที่ลงดันเจี้ยนเดียวกัน จะทำให้เราไม่เสียเวลาในการลงดันเจี้ยนหลายๆ รอบ

O’Conner (Instructor)

สำหรับ NPC   ตัวนี้ ต้องบอกว่าอาจจะไม่ใช่เควสท์ประจำวันซะทีเดียว แต่เป็น NPC ที่แจก “ตั๋วลงดันเจี้ยน” ให้กับเราแบบฟรีๆ วันละ 1 อัน โดย ผู้เล่นสามารถเลือก “ตั๋วลงดันเจี้ยน” ที่ต้องการได้ แนะนำว่าเลือกอันที่ใช้ 3-4 Gem ในการลง เพราะจะเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ

ของรางวัล

ในส่วนของรางวัลนั้นถือว่าเป็นอะไรที่หลายคนโฟกัสเป็นอย่างมาก แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าเควสท์ประจำวันนั้นจะมีของรางวัลแตกต่างกันออกไป ทั้งแต้มกิลด์, EXP และ AP แนะนำว่าควรทำทุกเควสท์เพราะถือว่าคุ้มค่ามากๆ

ทั้งหมดก็เป็นรูปแบบของเควสท์ประจำวันที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ และถือว่าเป็นตัวช่วยในการเก็บเลเวลชั้นเยี่ยมเลย เพราะในแพทช์เลเวล 189 ถือเป็นแพทช์ที่เก็บเลเวลได้ค่อนข้างยาก เควสท์เนื้อเรื่องก็ทำได้ยาก การทำเควสท์ประจำวันจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเพิ่ม Exp   นั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024