G2 คงฟอร์มเข้มไร้พ่ายคว้าเเชมป์การเเข่งขัน SixMajorParis

1,559 views
Share

…..G2 Esports หรือที่เราอาจจะรู้จักพวกเขาในนาม Penta esports หลังจากที่ย้ายเข้าสู่บ้านใหม่ด้วยผู้เล่นชุดเดิมยกเซ็ทเหมือนว่าการได้เข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง G2 จะทำให้พวกเขายิ่งเเข็งเเกร่งขึ้นไปอีก จนในที่สดการเเข่งขันSix Major ที่กรุงปารีส ได้พิสูจน์ให้เห็นเเล้วว่า G2 คือเบอร์หนึ่งที่ยังไม่มีใครล้มพวกเขาลงได้ในการเเข่งขันใหญ่ การเเข่งขัน Six Major นี้นั้นมีเงินรางวัลสูงสุดถึง $350,000 USD เป็นอีกก้าวที่การเเข่งขันนั้นจัดเต็มขึ้นไปอีก
การเดินทางของ G2 Esports นั้นเเข็งเเกร่งไร้เทียมทานจนที่สุดในรอบชิงชนะเลิศที่ผ่านมานั้นพวกเขาต้องมาเจอกับคู่เเข่งที่ฟอร์มการเล่นสูสีอย่างมากถ้าเทียบกับฟอร์มการเล่น  Six Invitational 2018 ถึงเเม้พวกเขาจะสามารถชนะ EG ไปได้ก็จริงในปีนั้น เเต่ฟ้าได้ส่งให้พวกเขามาพิสูจน์ว่าใครจะเป็นเบอร์หนึ่งของวงการ R6S
ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืนการเเข่งขันรอบชิงชนะเลิศนั้นเป็นทาง G2 ที่คว้ำ EG โดยเล่นเเบบไม่ใยดีใดๆทั้งสิ้นโดยชนะ EG ไปด้วยคะเเนน 3-0 เเละสกอร์ในเเต่ละเกมเรียกได้ว่าขาดลอยทุกการเล่นของ G2 เรียกได้ว่าตรงเเผนเป๊ะๆ EG ถึงเเม้จะเเพ้เเต่พวกเขาก็ทำเต็มที่เเล้วถึงเเม้ในการเเข่งขัน Six Major ครั้งนี้พวกเขาจะไม่สามารถเอาเเต้มจาก G2 ได้เลยก็จริงเเต่ในการเเข่งขัน Six Invitational 2019 หวังว่าเราจะได้เห็นคู่เเข่งที่สมน้ำสมเนื้ออีกครั้ง เรียกได้ว่าอยากเห็น EG เอาคืนบ้างจริงๆเพราะฟอร์ม G2 ตอนนี้มันจะเเข็งเเกร่งเกินไปเเล้ว
ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืนอันดับเงินรางวัลการเเข่งขัน Six Major Paris 2018
อย่างที่เคยพูดไว้บ่อยครั้งว่าการเเข่งขันขันเกม R6S มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆในปีนี้ถึงเเม้การเเข่งขัน SixMajor จะจบลงไปเเต่เรายังเหลือการเเข่งขัน Six Invitational 2019 ไหนจะรอบคัดเลือกที่สำคัญไทยเราก็มีการเเข่งขันด้วยเช่นกันต้องรอติดตามกันยาวๆสำหรับการเเข่งขันเกม Rainbow Six Siege

ติดตามการเเข่งขันได้ที่ ESL Rainbow Six

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store