G2 คงฟอร์มเข้มไร้พ่ายคว้าเเชมป์การเเข่งขัน SixMajorParis

1,561 views
Share

…..G2 Esports หรือที่เราอาจจะรู้จักพวกเขาในนาม Penta esports หลังจากที่ย้ายเข้าสู่บ้านใหม่ด้วยผู้เล่นชุดเดิมยกเซ็ทเหมือนว่าการได้เข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง G2 จะทำให้พวกเขายิ่งเเข็งเเกร่งขึ้นไปอีก จนในที่สดการเเข่งขันSix Major ที่กรุงปารีส ได้พิสูจน์ให้เห็นเเล้วว่า G2 คือเบอร์หนึ่งที่ยังไม่มีใครล้มพวกเขาลงได้ในการเเข่งขันใหญ่ การเเข่งขัน Six Major นี้นั้นมีเงินรางวัลสูงสุดถึง $350,000 USD เป็นอีกก้าวที่การเเข่งขันนั้นจัดเต็มขึ้นไปอีก
การเดินทางของ G2 Esports นั้นเเข็งเเกร่งไร้เทียมทานจนที่สุดในรอบชิงชนะเลิศที่ผ่านมานั้นพวกเขาต้องมาเจอกับคู่เเข่งที่ฟอร์มการเล่นสูสีอย่างมากถ้าเทียบกับฟอร์มการเล่น  Six Invitational 2018 ถึงเเม้พวกเขาจะสามารถชนะ EG ไปได้ก็จริงในปีนั้น เเต่ฟ้าได้ส่งให้พวกเขามาพิสูจน์ว่าใครจะเป็นเบอร์หนึ่งของวงการ R6S
ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืนการเเข่งขันรอบชิงชนะเลิศนั้นเป็นทาง G2 ที่คว้ำ EG โดยเล่นเเบบไม่ใยดีใดๆทั้งสิ้นโดยชนะ EG ไปด้วยคะเเนน 3-0 เเละสกอร์ในเเต่ละเกมเรียกได้ว่าขาดลอยทุกการเล่นของ G2 เรียกได้ว่าตรงเเผนเป๊ะๆ EG ถึงเเม้จะเเพ้เเต่พวกเขาก็ทำเต็มที่เเล้วถึงเเม้ในการเเข่งขัน Six Major ครั้งนี้พวกเขาจะไม่สามารถเอาเเต้มจาก G2 ได้เลยก็จริงเเต่ในการเเข่งขัน Six Invitational 2019 หวังว่าเราจะได้เห็นคู่เเข่งที่สมน้ำสมเนื้ออีกครั้ง เรียกได้ว่าอยากเห็น EG เอาคืนบ้างจริงๆเพราะฟอร์ม G2 ตอนนี้มันจะเเข็งเเกร่งเกินไปเเล้ว
ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืนอันดับเงินรางวัลการเเข่งขัน Six Major Paris 2018
อย่างที่เคยพูดไว้บ่อยครั้งว่าการเเข่งขันขันเกม R6S มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆในปีนี้ถึงเเม้การเเข่งขัน SixMajor จะจบลงไปเเต่เรายังเหลือการเเข่งขัน Six Invitational 2019 ไหนจะรอบคัดเลือกที่สำคัญไทยเราก็มีการเเข่งขันด้วยเช่นกันต้องรอติดตามกันยาวๆสำหรับการเเข่งขันเกม Rainbow Six Siege

ติดตามการเเข่งขันได้ที่ ESL Rainbow Six

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access