มาเเน่นอน Maverick เเละ Clash ตัวละครใหม่จากเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

4,224 views
Share

…..สุดท้ายก็เปิดเผยข้อมูลมาอย่างชัดเจนเเล้วสำหรับการอัพเดทในเเพทซ์ มาทั้งชื่อละครเเละเกมเพลย์ที่สำคัญยังมาพร้อมประวัติส่วนตัวของตัวละครทั้งสองอีกด้วยเรียกได้ว่า เรียกต่อมความอยากเล่นของเพื่อนๆได้ดีโดยส่วนตัวมองว่าสองตัวนี้จะมีผลต่อเมต้าในการเล่นเเละการเเข่งขันอย่างเเน่นอน ข้อมูลของตัวละครทั้งสองจะมีไรบ้างมาดูกัน
Maverick เป็นที่รู้จักในงานอันปราณีตและจิตที่กระตือรือร้น ถึงกระนั้นก็ยังเป็นบุคคลที่ลึกลับต่อ Team Rainbow อยู่ดีErik เข้าสอบสวนคดีเกี่ยวกับการหายตัวไปของผู้รายงานข่าวคนหนึ่ง ระหว่างที่เขาเองก็อยู่ในสถานะผู้หายสาบสูญ (MIA) แม้กระทั่งหน่วยที่เขาอยู่ก็ไม่มีความพยายามจะติดต่อมาหาด้วยซ้ำเขาใช้เวลาสองปีในการกลับมาปรากฎตัวอีกครั้ง พร้อมด้วยข้อมูลอันที่มากพอจะรื้อปฏิบัติการก่อจลาจลนี้ขึ้นมาใหม่ ไม่มีใครรู้ว่าในสองปีที่หายไปนี้เกิดอะไรขึ้นกับ Erik แต่ดูเหมือนว่าเขาจะพก Blow Torch ที่ทำขึ้นเองกับมามือโดยตลอดตั้งแต่นั้น อุปกรณ์ที่สามารถเจาะเหล็กให้เป็นหลุมได้ และเมื่อลงพื้นที่ทำงานนั้น เขาพบว่ามันเป็นสิ่งที่ได้ใช้ประโยชน์อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการทำรูสังหาร (murder hole) มันจำต้องใช้โอเปอเรเตอร์ที่ใจเย็นและเฉียบขาดอย่าง Maverick เพื่อทำให้มันออกมาในองศาที่เฉียบที่สุดด้วยผลงานในภารกิจต่างๆและความเชี่ยวชาญของ Erik ทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลระดับตำนานในบรรดานักเก็บสะสมข้อมูล และดึงดูดความสนใจจาก Team Rainbow ได้ในเวลาอันสั้น
งานนี้จำเป็นจะต้องใช้ผู้ที่มีความฉลาดหลักแหลมเป็นเลิศ และเข้าใจนิสัยของมนุษ์ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับจะต้องปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมทุกรูปแบบ เพื่อทำในสิ่งที่เขาต้องทำ
Erik “Maverick” Thorn

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ GRIM SKY clash

Evans เกิดและเติบโตในประเทศอังกฤษ เธอได้เข้าร่วมเป็นเจ้าหน้าที่กับหน่วย Territorial Support Group อยู่เป็นเจ้าหน้าที่ด่านหน้าคอยคุมฝูงชนจากเหตุการณ์ประท้วงในลอนดอนเมื่อปี 2011.ไม่นานนักเธอได้รับตำแหน่งในหน่วย SCO19 หรือหน่วยบัญชาการที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาวุธปืน ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของกรมตำรวจนครบาลประจำลอนดอนEvans เชี่ยวชาญในการวางกลยุทธ์ควบคุมฝูงชนเป็นอย่างมาก จนทำให้ได้รับอนุญาติเป็นพิเศษเพื่อเข้าร่วมการประชุมของบุคคลในระดับ Gold Command ที่จะเป็นกลุ่มผู้ควบคุมการปฏิบัติการและดูแลทรัพยากร ณ จุดเกิดเหตุทั้งหมดภายหลังเธอได้รับยศตรา Detective Constable หรือหนึ่งในยศตราของตำแหน่งนักสืบในกรมตำรวจอังกฤษด้วยประสบการณ์และผลงานที่ผ่านมานั้น ทำให้เธอได้รับการติดต่อจากหน่วย Rainbow Six
แม้ Evans จะได้รับตำแหน่ง DC แล้วแต่เธอรู้ว่าเธอคู่ควรกับการอยู่ประจันหน้าเป็นด่านหน้าของสถานการณ์ จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วม Team Rainbow Twitch และ Mira จึงได้ใช้ความสามารถด้านวิศวกรรม ของทั้งสองคน ร่วมกันลุยโปรเจคต์วิจัย เพื่อสร้างโล่ CCE หรือ Crowd Control Electro Shield และ Clash จะเป็นโอเปอเรเตอร์ที่เหมาะที่สุดที่จะใช้อุปกรณ์และอาวุธชิ้นนี้ เพราะเธอเข้าใจรูปแบบของกลุ่มม๊อบและเข้าใจแท็คติค snatch squad ได้เป็นอย่างดี ด้วยทั้งหมดทั้งมวลนี้ทำให้เธอสามารถรับรู้สถานการณ์ได้อย่างดีเยี่ยม ว่าควรจะใช้โล่นี้เมื่อไหร่หรือตอนไหน และนอกจากนั้น Clash ยังมี Mindset ที่เข้าร่วมกับงานได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ความช่วยเหลือเป็นไปได้อย่างราบรื่น ระหว่างที่เธอยื่นเป็นด่านหน้าอยู่ และจะไม่แสดงความปราณีใดๆให้กับความไร้สาระใดๆ

เพื่อนๆเห็นข้อมูลมาชัดเจนขนาดนี้เเล้วเเต่เดียวก่อนทาง Ubisoft ก็จัดเกมเพลย์มาให้เราได้ดูกันเเล้วว่าทั้งสองตัวพอเอาไปเล่นจริงมันเป็นยังไงมาลองดูกันเลย

ที่เหลือก็รออัพเดทกันได้เลยสำหรับตัวละครใหม่ในครั้งนี้ถ้าหากมีไรเพิ่มเติมเราจะมีมาอัพเดทกันอีกทีสำหรับการอัพเดท GRIM SKY ในครั้งนี้ติดตามข้อมูลก่อนใครได้ที่ Rainbow Six Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !