[Ragnarok Online] เก็บเลเวลเองได้ง่ายขึ้นด้วย Holy Light สกิลเสริมอาชีพ Acolyte

25,148 views
Share

เป็นอีกหนึ่งสายอาชีพสายซัพพอร์ตที่หลายคนบ่นกันว่าเก็บเลเวลได้ยากเย็นแสนเข็ญเพราะแทบไม่มีสกิลโจมตีให้ใช้งานเลย ซึ่งจริงๆ แล้ว Acolyte มีสกิลเสริมประเภทโจมตีให้เราได้เรียนอยู่ 1 สกิลด้วยกัน แน่นอนว่าหลายคนอาจจะมองไม่เห็นประโยชน์ แต่เชื่อไหมว่ามันเป็นหนึ่งในสกิลที่เอาไว้เก็บเลเวลกับพวกผีๆ กับมอนธาตุมืดได้เป็นอย่างดีเลยหล่ะ ส่วนจะต้องเตรียมอะไรและทำอย่างไร เราไปดูกันเลย

Holy Light

เงื่อนไขการเรียนรู้ : Acolyte Class Job Lv. 30 ขึ้นไป

ประเภทสกิล : สกิลโจมตี

เรียกลำแสงศักดิ์สิทธิ์มาขับไล่ความชั่วร้าย โจมตีเป้าหมายด้วยความแรง 125%   ของ M.Atk เป็นสกิลโจมตีระยะไกลถึง 9 ช่องและร่ายเพียงแค่ 1.6 วินาที

ไอเทมในการทำเควสท์

– Crystal Blue จำนวน 1 อัน

– Opal จำนวน 1 อัน

– Rosary จำนวน 1 อัน (ซื้อได้จากในโบสถ์)

เดินทางไปที่โบสถ์เมือง Prontera จากนั้นเข้าไปหา หัวหน้า Acolyte เลือกหัวข้อ “รับพลัง Holy Light” ก็จะได้รับสกิลมาใช้ทันที

เพิ่มเติมเกี่ยวกับสกิล Holy Light

สำหรับสกิลนี้แนะนำว่าให้เรียนติดตัวไว้ เพราะอย่างน้อยๆ ก็สามารถช่วยในการเก็บเลเวลช่วงแรกได้ในระดับหนึ่ง และยิ่งสาย INT ก็จะดีมากเพราะดาเมจของสกิลคิดจากค่า M.Atk แน่นอนว่าถ้าใช้อาวุธที่เพิ่ม M.Atk ก็จะส่งผลให้สกิลแรงขึ้นด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เมื่อใส่การ์ด Cookie Card จะทำให้ความแรงของ Holy Light แรงขึ้นอีก 10% จากผลของการ์ดด้วย นอกจากนี้ยังเป็นสกิลทีเอาไว้ป่วนหรือเคาะพวกที่ร่ายสกิลนานๆ อย่างเมจได้เป็นอย่างดีใน PvP และ กิลด์วอร์ (ได้ผลเฉพาะกับเมจที่ไม่มีการ์ดเพนนะ)

          หลายคนอาจจะบอกว่าเป็นสายซับพอร์ตเต็มรูปแบบและเน้นดูดปาร์ตี้ไม่จำเป็นต้องเรียนสกิลนี้ ซึ่งคิดผิดมากเพราะสกิล Holy Light สามารถพลิกแพลงการใช้งานได้ค่อนข้างหลากหลาย และอีกอย่างก็คือ มีติดตัวไว้ยังไงก็ไม่เสียหายแน่นอน แถมไอเทมที่ใช้ในการทำก็หาได้ไม่ยากและราคาไม่แพงด้วย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล