LAZADA และ RAZER เปิดตัวร้านจำหน่ายเกมดิจิทัลในประเทศไทย

1,860 views
Share


6 กันยายน 2561 
 วันนี้กลุ่มบริษัท Lazada ซึ่งเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ประกาศเปิดตัว Razer Game Store บนLazada ในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันนี้ เหล่าเกมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตทั่วเมืองไทยจะสามารถเลือกซื้อเกมดิจิทัลมากมายได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเดินทางออกจากฐานที่มั่นของตัวเองแต่อย่างใด

“Razer เป็นหนึ่งในแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่และเกมเมอร์ทั่วโลก เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกันในการเปิดตัว Razer Game Store ในประเทศไทย” คุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดประจำ Lazada ประเทศไทย กล่าว “เมื่อรวมร้านค้าอย่างเป็นทางการอย่าง Razer Store บน Lazada และผู้ค้าปลีกอื่นๆ อีกกว่า 155,000 ราย ซึ่งเป็นตัวแทนกว่า 3,000 แบรนด์ กล่าวได้ว่า Lazada เป็นเป้าหมายการชอปปิงออนไลน์ที่มอบประสบการณ์ให้แก่เกมเมอร์ในประเทศไทยได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่คีย์บอร์ดและเมาส์รุ่นล่าสุดไปจนถึงเกมยอดนิยมต่างๆ”

นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2018 ในสิงคโปร์ Razer Game Store เป็นแหล่งจำหน่ายเกม PC ที่พิเศษสุดบน Lazada ซึ่งจำหน่ายเกมดิจิทัลด้วยสกุลเงินท้องถิ่นเพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อภายใต้วิธีการชำระเงินที่ลูกค้าคุ้นเคย ตัวอย่างเช่น ลูกค้าในประเทศไทยสามารถเติมเงินใน Lazada Wallet ได้ผ่านธนาคารออนไลน์ หรือเติมยอดเงินผ่านร้านสะดวกซื้อต่างๆ ทั่วประเทศ จากนั้นลูกค้าสามารถใช้ยอดเงินในบัญชีดิจิทัลดังกล่าวเพื่อเลือกซื้อเกมได้ทุกที่ทุกเวลา

ลูกค้าในไทยยังได้เพลิดเพลินกับโปรโมชันและเงินคืนที่ Lazada ประเทศไทยจัดให้เป็นพิเศษอย่างกิจกรรมส่วนลดและเงินคืนที่จัดเป็นประจำในแอป ตัวอย่างเช่น แคมเปญ “All You Ever Wanted (สวรรค์ของนักช้อป)” ที่จัดโดย Lazada ในวันที่ 9 กันยายนนี้ จะมอบส่วนลด 9.9 เปอร์เซ็นต์ให้กับลูกค้าที่ซื้อเกมด้วย Lazada Wallet เกมเหล่านี้ประกอบด้วยเกมยอดนิยมล่าสุด เช่น “Overcooked 2” เกมขายดีตลอดกาลอย่าง “Fallout 4” หรือการสั่งจองเกมสุดฮิตอย่าง “Assassin’s Creed Odyssey” และ “Metro Exodus”

ในฐานะผู้ค้าปลีกที่ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ทั้ง Razer และ Lazada มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำในวงการเกม เช่น Ubisoft, Bethesda, Bandai Namco, Deep Silver และ Rockstar เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเกมทั้งหมดที่จำหน่ายในร้านเป็นของแท้และมีสิทธิ์การใช้งานที่สมบูรณ์

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกในด้านรายได้ของธุรกิจเกม โดยมีเกมเกมอร์ราว 18.3 ล้านคน[1]” Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Razer กล่าว “Razer Game Store บน Lazada จะคอยสนับสนุนความมุ่งมั่นของเกมเมอร์ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคน การเล่นเกมผ่านสตรีม หรือการรับชมทีมอีสปอร์ตที่แสดงฝีมือบนเวทีระดับโลก”

เพื่อฉลองการเปิดร้านครั้งนี้ เราได้คัดเลือกเกมบางส่วนเพื่อมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ลูกค้าทุกท่านยังได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10 เปอร์เซ็นต์จากการซื้อครั้งแรกใน Razer Game Store บน Lazada ด้วย เพียงแค่กรอกรหัส RGSLAZTH เพื่อใช้ส่วนลดก่อนการชำระเงิน

ที่สำคัญ Razer จะจัดงานฉลองการเปิดตัวที่ RazerStore สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2018 ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบปะกับเหล่าคนดังบนโซเชียลมีเดีย เช่น Bas GamerThiskk และ Tako Chan และมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันเกมหน้างานและลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ข้อความ

เกี่ยวกับ Razer:

Razer™ เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิงและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป

Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิงโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 50 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ)

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer zGold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง โดยเกมเมอร์สามารถซื้อสินค้าและไอเทมได้จากเกมต่างๆ มากกว่า 2,500 เกม

Razer ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2005 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซานฟรานซิสโกและสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังมีสำนักงานทั้งหมด 9 แห่งทั่วโลก และถือเป็นแบรนด์ชั้นนำด้านเกมมิงทั้งในสหรัฐฯ ยุโรป และจีน ทั้งนี้ Razer เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (รหัสหลักทรัพย์: 1337)

 

 

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท LAZADA:

 Lazada ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 และเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าและชอปปิงออนไลน์อันดับหนึ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้บุกเบิกระบบนิเวศด้านอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน Lazada มีผู้จำหน่ายราว 155,000 รายและสินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ที่ให้บริการผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในภูมิภาคผ่านแพลตฟอร์มตลาดซื้อขายที่เสริมด้วยโซลูชันมากมายทั้งด้านการตลาด ข้อมูล และบริการเพื่อตอบโจทย์โดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Lazada ยังมีหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมที่สุดด้วยจำนวนสินค้ากว่า 300 ล้านรายการ ทั้งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค สินค้าครัวเรือน ของเล่น สินค้าแฟชัน อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า โดยรองรับวิธีการชำระเงินหลายรูปแบบรวมถึงบริการเก็บเงินปลายทาง ฝ่ายบริการลูกค้าที่ครอบคลุม และนโยบายการคืนสินค้าที่ไม่ยุ่งยากผ่านเครือข่ายการจัดส่งครบวงจรที่สนับสนุนโดยพันธมิตรผู้ขนส่งกว่า 100 ราย ทั้งนี้กลุ่มบริษัท Lazada ถือหุ้นใหญ่โดย Alibaba Group Holding Limited (NYSE: BABA)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch