Battle of Souls กับระบบรูนเพิ่มความสามารถ

1,244 views
Share

Battle of Souls สุดยอดเกมมือถือแนว Action RPG Strategy จาก PlayPark.com เกมใหม่ที่มีระบบเด่นคือ World PVP ที่สามารถต่อสู้ PVP กับคนได้ทั่วโลก และยังมีระบบโคลอสเซียม 15v15 ที่จัดให้มันส์กันเต็มที่ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ เข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วทั้ง iOS และ Androids

            Battle of Souls นั้นมีระบบรูนที่น่าสนใจ เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้  โดยรูนแต่ละชนิดมีความสามารถพิเศษที่โดดเด่น ช่วยให้ตัวละครของผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้น และสามารถออกแบบกลยุทธ์การต่อสู้ได้หลากหลายตามสถานการณ์

วิธีการสวมใส่รูนให้ไปที่ฟังก์ชัน Soul  เลือกเมนู  Rune ในแถบเมนูจะแสดงรายการรูนทั้งหมดที่ผู้เล่นครอบครองอยู่ ด้านล่างของตัวละครจะแสดงช่องรูนที่ใส่ได้ และรูนที่กำลังใส่อยู่

จากนั้นคลิ๊กที่รูนและกดปุ่ม Equip หลังจากนั้นเลือกช่องรูน (ด้านซ้าย) ที่ว่างอยู่ (หากในช่องนั้นมีรูนกำลังสวมใส่อยู่จะไม่สามารถคลิกได้) ที่ช่องด้านข้างจะแสดงผลลัพธ์ของรูนทั้งหมดที่กำลังสวมใส่อยู่ รูนที่ออฟชั่นเหมือนกันไม่สามารถใส่ซ้ำกันได้ และเมื่อผู้เล่นอัพเกรดระดับดาวของตัวละคร ก็จะปลดล็อคช่องรูนเพิ่มได้ ซึ่งจะมีได้สูงสุด 5 ช่องเท่านั้น

หากต้องการเปลี่ยนหรือถอดรูนจากตัวละคร สามารถใช้ Gold จำนวนหนึ่งในการถอด นอกจากนี้ยังสามารถผสมรูนได้ด้วยการกดที่ปุ่ม Combine

การผสมรูนต้องใช้รูนระดับเดียวกัน 4 อันผสม เพื่อสุ่มรูนระดับที่สูงกว่า โดยวิธีการใส่รูน เพียงคลิ๊กที่รูน (หมายเลข 1) และคลิกที่ช่องว่างด้านบน (หมายเลข 2)  โดยคลิ๊กที่รูนเพื่อให้รูนไปอยู่ในช่องว่างนั้น เมื่อใส่รูนครบทั้ง 4 อันแล้วกดปุ่ม Combine ก็จะสุ่มรูนใหม่ที่ระดับสูงกว่า

การ Upgrade เป็นการเพิ่มระดับดาวให้รูน ทำได้โดยการใช้รูนชนิดและระดับเดียวกัน 4 อัน อัพเกรดแล้วก็จะได้รับรูนชนิดเดิม ในระดับดาวที่สูงขึ้น

การติดอาวุธทำให้ตัวละครแข็งแกร่ง การมีรูนทำให้มีความสามารถมากขึ้น และถ้ามีทั้งสองอย่างก็พร้อมลุยได้เลยไม่กลัวใคร  สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Battle of Souls  และ แฟนเพจ Battle of Souls  หรือ กลุ่ม Battle of Souls จะได้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของเกม แล้วมาออกล่าโซลกัน

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’