นักรบ Cabal สายเปย์มีเฮ กับ 3 โปรโมชั่นเด็ดโดนใจ ประจำเดือนกันยายนนี้

3,263 views
Share

วันนี้จะมาแนะนำโปรโมชั่นเกม Cabal Extreme ประจำเดือนกันยายน 2561 เอาใจสายเปย์ ที่พิเศษคือจะเปย์ทั้งทีต้องให้คุ้มค่า มาดูกันว่ามีโปรโมชั่นอะไรกันบ้าง และจะคุ้มค่าแค่ใหนไปดูกัน

  • First Refill
    โปรโมชั่นใบแรกของเติม ไม่ว่าจะเป็นบัตรราคา 300, 500 หรือ 1,000 บาท ก็รับไปเลยไอเทมสุดเจ๋งที่จะอำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนๆชาว Cabal เอาไปใช้ลุยกันได้อย่างฟินๆโดยเฉพาะ Costume ชุดนักเรียน ไม่ได้แค่ใส่สวยเท่านั้น ยังมีค่าพลัง Status เพิ่มพิเศษให้อีกด้วย ได้ทั้งแคชได้ทั้งไอเทมฟรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/1st-refiil-sep-18

  • Refill Get Item

ไอเทม Set สุดคุ้มสำหรับสายเปย์ เมื่อเติมด้วยบัตรประเภทใดก็ได้ราคา 150 บาท ได้รับทั้ง Cash และไอเทมเซ็ตไปใช้งานกันเลยฟรีๆ! โดยไอเทมจะมีทั้งหมด 4 เซ็ตด้วยกัน หากเพื่อนๆเติมเงินครั้งแรกจะได้รับไอเทมเซ็ต A และจะได้รับเซ็ต B, C และ D ในการเติมครั้งต่อไปตามลับดับ ส่วนการเติมครั้งที่ 5 นั้นจะวนกลับมาที่เซ็ต A เพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ย้ำอีกครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/refiil-150-sep

  • Lucky Wheel Party

ยังไม่หมดเท่านั้น ไม่ว่าจะเติมครั้งแรก หรือเติมครั้งละ 150 ก็สามารถสะสมยอดให้ครบทุกๆ 1,000 เพื่อแลกสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นรับไอเทมเด็ดๆ แรร์ๆ มากมาย จัดเต็มขนดานี้บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/lucky-wheel-party-september

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับโปรโมชั่น ใหนๆ ก็จะเปย์แล้วก็ต้องได้อะไรกลับมาบ้าง ถึงจะเรียกว่าคุ้มค่า สำหรับผู้เล่นที่คิดจะเติมเงิน บอกเลยว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่เหมาะสมมาก แต่ถ้าใครไม่เติมเงินก็สามารถ เล่นเกม Cabal ได้อย่างฟรีๆ นะ เพราะตอนนี้เค้ามี กิจกรรม Daily Login เพียงแค่เช็คอินเข้าร่วมสนุกที่หน้ากิจกรรมนี้ >> https://activities2.exe.in.th/dl/cabal/cabal-daily-login-september-2018   ในทุกๆ วันก็รับไอเทมไปใช้ได้เลยฟรี! ตลอดเดือนกันยายน 2561

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้