Lost Saga อัพเดทตัวละครใหม่ ลิขสิทธิ์จาก Samurai Showdown

4,739 views

Lost Saga อัพเดทตัวละครใหม่ ลิขสิทธิ์จาก Samurai Showdown
ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จากญี่ปุ่น “NAKORURU” อัพเดทแล้ววันนี้
“โปรดช่วยกันมอบความรักแก่ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ด้วย~”

     Lost Saga เกมออนไลน์แนว Fighting  Online ที่รวมฮีโร่ไว้มากที่สุด จาก Playpark อัพเดทแพทซ์ใหม่ NAKORURU  “โปรดช่วยกันมอบความรักแก่ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ด้วย~” สาวผู้พิทักษ์ธรรมชาติ จากชนเผ่าไอนุ นาโครุรุเป็นพรีเมี่ยมฮีโร่ ที่สามารถใช้สกิลเกี่ยวกลับลม บินขึ้นไปในอากาศแล้วสามารถโจมตีศัตรูได้อย่างต่อเนื่อง, การตรึงศัตรูเอาไว้แล้วเตะโจมตีอย่างต่อเนื่อง, การเคลื่อนที่ไปด้านหน้าพร้อมโจมตีศัตรูอย่างต่อเนื่อง, การกระโดดไปข้างหลังลงมาโจมตีศัตรู และโจมตีอย่างต่อเนื่อง ว้าว มันสุดยอดมากเลยอะ อยากได้ อยากเล่นกันแล้วใช่ไหมละ แต่ช้าก่อน เราไปทำความรู้จักกันซะหน่อยดีกว่า…^_^…
นาโครุรุ ถือกำเนิดเกิดในเผ่าไอนุ ซึ่งมีชะตาของคนทรงแห่งแสงสว่าง เธอจะได้ยินเสียงธรรมชาติอยู่เสมอ พร้อมกับมีเทพยดา มามาฮาฮา คอยปกป้องคุ้มครองอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา คอยช่วยนาโครุรุปกป้องธรรมชาติ แต่แล้วภัยพิบัติบางอย่าง ก็ทำให้นาโครุรุต้องออกไปผจญภัยเพื่อหาทางแก้ปัญหา อยากรู้ว่าการผจญภัยจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันจ้าาา

แต่ว่ามาดูการอัพเดตแพทซ์ใหม่กันว่ามีอะไรบ้าง

     และ พิเศษ!!! สุด ๆ เมื่อ ซื้อ Nakoruru ถาวร ในวันที่ 4 กรกฏาคม 2557 ถึง 10 กรกฏาคม 2557
รับ Perm Gear Chest 3 ชิ้น ภายในวันที่ 16 กรกฏาคม 2557 นะจ๊ะ รีบ ๆ กันหน่อยนะ ของดี ๆ ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ  โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามอ่านรายละเอียดเรื่องราว หรือข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวผ่านทาง  www.lostsaga.in.th

แต่ว่ามาดูการอัพเดตแพทซ์ใหม่กันว่ามีอะไรบ้าง