Electric Hyper Touch Guitar ของดีสำหรับคนรักเสียงเพลง

1,391 views

 

Electric Hyper Touch Guitar ของดีสำหรับคนรักเสียงเพลง
       สำหรับกีต้าที่ไม่ว่าใครๆก็รู้จักนั้นได้ถูกสร้างออกแบบมาอย่างมากมายหลากหลาย แต่วันนี้ผมจะพูดถึงกีต้าที่มีความไฮเทคอยู่ในตัวของมันเองที่ใครๆเห็นก็ต้องทึ่งอย่างแน่นอน ผมจะเรียกมันว่า Electric Hyper Touch Guitar กีต้าไฮเทค

         สำหรับ Electric Hyper Touch Guitar นั้นถูกออกมาเพื่อการเล่นในระบบ multi-touch เพื่อให้เกิดความง่ายสะดวกสบายโดยที่เราไม่ต้องมานั้งจับสายกีต้าแบบเดิมๆให้เจ็บนิ้วอีกต่อไป เพียงแค่เราแตะเบาๆก็สามารถทำให้เกิดเสียงที่เพราะๆ ออกมาแล้ว และไม่เพียงแค่ความง่ายในการเล่นเท่านั้นสำหรับเจ้า Electric Hyper Touch Guitar นั้นยังถูกออกมาแบบได้อย่างสวยงามถูกใจชาว Rock อย่างแน่นอนด้วยรูปทรงที่ถูกออกมาแบบมาให้มีความดุดันเรียบง่ายแต่เฉียบขาดนั้น ทำให้เจ้า  Electric Hyper Touch Guitar ถูกใจชาว Rock อย่างแน่นอน

 

          สำหรับ Electric Hyper Touch Guitar ระบบการทำเล่นการทำงานนั้นง่ายแสนง่ายมากครับเหมือนการเล่นกีต้าธรรมดาหมดทุกอย่างแต่การเล่น Electric Hyper Touch Guitar นั้นง่ายกว่ามากพูดถึงแล้วผมว่าเหมาะสำหรับมือใหม่ที่หัดเล่นมากๆครับทั้งง่ายทั้งไม่เจ็บนิ้ว และเท่ห์อีกครบครันอะไรเช่นนี้ *0*

 

 

       และนอกจากมือใหม่แล้วสำหรับนักดนตรีเครื่องสายยังเหมาะกับเจ้านี้อีกด้วยครับเพราะว่ามันสามารถตั้งค่าเสียงได้อย่างรวดเร็ว และทำให้เสียที่ออกมามีความเที่ยงตรงมากไม่จำเป็นที่จะต้องเล่นๆไปแล้วกลัวสายเพี้ยนหรือ สายขาดทำให้การเล่นหยุดชะงักลงกลางคัน และนอกจากนี้ยังมีตัวควบคุมเสียงเป็นแบบ tremolo ซึ่งจะทำให้เสียงออกมานั้นมีความนุ่มลึกน่าหลงใหลมากขึ้น เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบดนตรี กีต้า แล้ว เจ้า Electric Hyper Touch Guitar เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเลยครับ  ^ ^

 

 

credit:tuvie.com