Onigiri รู้จักกับระบบ ” มากะทามะ” เบื้องต้น

2,538 views
Share

000

ในเกม Onigiri Online เกม Action MMORPG จากประเทศญี่ปุ่นนั้น มีรายละเอียดมากมายให้ผู้เล่นได้เข้ามาเรียนรู้และสนุกไปกับมันมากมาย ในครั้งที่แล้วเราได้พูดถึงเรื่องของมากะทามะสำหรับมือใหม่กันไปแล้วส่วนหนึ่ง ในครั้งนี้เราจะมาพูดกันต่อถึงมากะทามะมือใหม่สำหรับผู้ที่เลือกเล่นอาวุธสายป้องกันและซัพพอร์ตกันบ้าง จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

spear

หอก(Spear)
รายชื่อมากาทามะที่แนะนำสำหรับมือใหม่ มีดังต่อไปนี้
Saggittarius Magatama มากะทามะที่เพิ่มพลังโจมตีของสกิลขั้น 3 ขึ้นไปของอาวุธ หอก สามารถหาได้ง่ายที่สุดจากดันเจี้ยน โอคุอิซุโมะ ระดับนรกแตก 1-2 คน ระดับยาก 1-5 คน ภูเขาคารุมะ ระดับนรกแตก 1-3 คน ป่าอินากิ ระดับยาก 1-5 คน
Gemini Magatama มากะทามะที่เพิ่มพลังโจมตีของสกิลขั้น 4 ขึ้นไปของอาวุธ หอก สามารถหาได้ง่ายที่สุดจากดันเจี้ยน ศาลเจ้าโฮเตริ ระดับนรกแตก 1-5 คน ศาลเจ้าโฮริ ระดับนรกแตก 1-4 คน ศาลเจ้าโอสุเซริ ระดับนรกแตก 1-4 คน

001

ศาลเจ้าโฮเตริ สถานที่ฟาร์มหา Gemini Magatama

002

bow

ธนู(Bow)
รายชื่อมากาทามะที่แนะนำสำหรับมือใหม่ มีดังต่อไปนี้
Banana Magatama มากะทามะที่เพิ่มพลังโจมตีของสกิลขั้น 4 ขึ้นไปของอาวุธ ธนู สามารถหาได้ง่ายที่สุดจาก ศาลเจ้าโฮเตริ ระดับนรกแตก 1-5 คน ศาลเจ้าโฮริ ระดับนรกแตก 1-5 คน ศาลเจ้าโฮสุเซริ ระดับนรกแตก 1-4 คน
Pineapple Magatama มากะทามะที่เพิ่มพลังโจมตีของสกิลขั้น 5 ขึ้นไปของอาวุธ ธนู สามารถหาได้ง่ายที่สุดจาก ถ้ำชินจิ ระดับนรกแตก 1-4 คน ศาลเจ้าโอนาโอบิ ระดับยาก 1-5 คน ห้องพิธีกรรม ระดับนรกแตก 1-3 คน

003

ศาลเจ้าโฮริ สถานที่ฟาร์มหามากะทามะสายธนู ตั้งอยู่ที่ที่ราบโอสุมิ หมู่บ้านคุมะโสะ

004

มอนสเตอร์ภายในไม่เก่งมาก เลเวล 30 ต้นๆก็มาฟาร์มที่นี่ได้อย่างสบายใจแล้ว

wand

คทา(Wand)
รายชื่อมากาทามะที่แนะนำสำหรับมือใหม่ มีดังต่อไปนี้
Lord Soutei Magatama มากะทามะที่เพิ่มพลังโจมตีของสกิลขั้น 4 ขึ้นไปของอาวุธ คฑา สามารถหาได้ง่ายที่สุดจาก ศาลเจ้าโฮเตริ ระดับยาก 1-5 คน ระดับนรกแตก 1-3 คน ศาลเจ้าโฮริ ระดับยาก 1-5 คน ระดับนรกแตก 1-2 คน ศาลเจ้าโฮสุเซริ ระดับยาก 1-5 คน ระดับนรกแตก 1-2 คน
Lord Gion Magatama มากะทามะที่เพิ่มพลังโจมตีของสกิลขั้น 5 ขึ้นไปของอาวุธ คฑา สามารถหาได้ง่ายที่สุดจาก ภูเขาคารุมะ ระดับนรกแตก 3-5 คน ถ้ำเข็มพิษ ระดับนรกแตก 1-5 คน ภูเขาคารุมะ ระดับนรกแตก 3-5 คน

005

ถูเขาคุรามะ ดันเจี้ยนของเทพอสูรโอดีนดันเจี้ยนสุดท้ายของเมืองเกียวโตควรจะมีเลเวล 50 ขึ้นไปถึงจะสามารถฟาร์มที่นี่ได้

006

มอนสเตอร์ภายในเก่งเอาเรื่อง และหากไปจนสุดทางก็จะเจอบอสโอดีนอีก ควรจะมีอาวุธที่ดีพอควร ไม่งั้นจะยากมาก

staff

ไม้เท้า(Staff)
รายชื่อมากาทามะที่แนะนำสำหรับมือใหม่ มีดังต่อไปนี้
Kouryuu Magatama มากะทามะที่เพิ่มพลังโจมตีของสกิลขั้น 4 ขึ้นไปของอาวุธ คฑา สามารถหาได้ง่ายที่สุดจาก ศาลเจ้าโฮเตริ ระดับนรกแตก 1-5 คน ศาลเจ้าโฮริ ระดับนรกแตก 1-5 คน ศาลเจ้าโอสุเซริ ระดับนรกแตก 1-4 คน
Tailtsu Magatama มากะทามะที่เพิ่มพลังโจมตีของสกิลขั้น 5 ขึ้นไปของอาวุธ คฑา สามารถหาได้ง่ายที่สุดจาก ห้องพิธีกรรม ระดับยาก 1-5 คน นรกแตก 1-3 คน ถ้ำชินจิ ระดับนรกแตก 1-4 คน ถ้ำโออิคาซุจิ ระดับยาก 1-5 คน

007

ถ้ำโออิคาซุจิ ดันเจี้ยนประจำที่ราบอิสุโมะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับการแนะนำมากะทามะเบื้องต้นและสถานที่ที่สามารถหามันได้ เพื่อนๆที่เข้ามาเล่นแล้วสงสัย ทำไมตีเบาจังหว่า ทำไมสกิลไม่แรงเลย ลองหามากะทามะพวกนี้มาใส่ดู รับรองว่าดีแน่นอน

00

Onigiri Online MMOPRG สายเลือดแท้จากประเทศญี่ปุ่น
Register ID & Download Game : https://goo.gl/gUdhjL
Official Website : https://goo.gl/q6lUhg

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate