วิธีซื้อเกมออนไลน์ง่ายๆ ผ่านระบบ Deeppocket ที่เป็นเหมือนกับบัตรเครดิตของคุณ

3,217 views
Share

2560-02-16 11_15_52-Deeppocket บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์รูปแบบใหม่

สำหรับการซื้อเกมในระบบ Steam ผ่านระบบ Deeppocket เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตในการซื้อเกมในรูปแบบ Digital ด้วยการทำหน้าที่เป็นเหมือนกับบัตรเครดิตของเราเองสะดวกสบายบนมือถือ โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นจะต้องไปธนาคาร เพียงดาวน์โหลด App  Deeppocket ลงบนมือถือ และเติมเงินเข้าไปผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสใกล้บ้าน ก็สามารถซื้อเกมที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

วิธีซื้อเกมผ่านระบบ  Deeppocket
Step 1 : ดาวน์โหลด App  Deeppocket ลงบนมือถือ ในระบบ iOS หรือ Android พร้อมสมัครสมาชิกให้เรียบร้อย (ข้อมูลที่สมัครจะต้องตรงกับบัตรประชาชนของผู้สมัคร)

2 3

Step 2 : เมื่อสมัครและเข้าระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ทำการเติมเงินเข้าไปใน App  Deeppocket ผ่านบัญชีของผู้ใช้ที่สมัคร โดยกดไปที่ปุ่มเติมเงินตรงกลางหน้าจอได้เลย ซึ่งสามารถชำระค่าบริการได้จากเคาน์เตอร์เซอร์วิสใกล้บ้าน (ในกรณีนี้เลือกไปที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ซึ่งสามารถนำ Code ไปให้พนักงานสแกนได้เลยทันทีที่7 eleven)

5 6

Step 3 : เมื่อทำการเติมเงินเข้าไปยังบัญชี Deeppocket เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ทำการสร้างบัตรเครดิต Mastercard ด้วยการกดเข้าไปที่ บัตร Mastercard ที่อยู่ด้านหลังกระเป๋าตังนั่นเอง สมัครให้เรียบร้อย โดยจะต้องตรงกับบัตรประชาชนของผู้สมัครให้ครบท่วน เมื่อเสร็จแล้วผู้ใช้ก็จะได้รับบัตรเครดิสเป็นของตัวเองเพื่อนำเอาไปใช้ซื้อของผ่านระบบ Steam นั่นเอง

8 9

Step 4 : หลังจากทำการสร้างบัตรเครดิต Mastercard  เรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อเกมที่ต้องการในระบบ Steam ได้เลย

13 12

Step 5 : ในขั้นตอนการชำระเงิน ให้ผู้ใช้เลือกวิธีชำระเงินที่  Mastercard หลังจากนั้นให้เปิด  App  Deeppocket  เพื่อตวรจสอบรหัสบัตรเครดิสของเราเอง กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย พร้อมทั้งรหัสความปลอดภัย CVC ที่ผู้ใช้สามารถกดดูด้านหลังบัตร Mastercard ได้เลยใน  App  Deeppocket ซึ่งจะเปลี่ยนทุกครั้งที่มีการขอดูรหัสนี้ เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วกดชำระเงินได้เลยทันที

10 11 14

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC