Update Audition ซอย 2 NEW SERVER ใหม่ไฉไลกว่าเดิม !

3,695 views
Share

AU-Soi2_1-650

สวัสดีผู้อ่านที่น่ารัก พบกับแอดเพี้ยนขาเม้าท์นะฮ่ะ คราวนี้ก็ไม่พลาดที่จะเอาข่าวสารวงการเกมอัพเดทมาพูดกัน ก็เมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560 ณ ตึก UM Tower คลองตัน กรุงเทพมหานครที่ผ่านมา ทีมงานได้ไปบุกบ้าน PLAYPARK.COM กันมาหมาดๆ กับการอัพเดทข่าวสารในงานแถลงข่าว CABAL E-SPORT TOURNAMENT 2017 by True Money และ Red Bull Extra ที่กำลังจะจัดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น หากใครที่พลาดข่าวสารส่วนนี้สามารถติดตามกันได้ที่ http://www.compgamer.com/mainpage/50729

แต่ประเด็นหลักๆ เราที่จะมาพูดกันคือ ข่าวสารข้อมูลใหม่พิเศษของเกม Audition ที่จะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ใสกิ๊ง ใช้ชื่อว่า “Audition ซอย 2 ” ในวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 นี้ ก่อนอื่นที่จะเข้าประเด็นไปก็ย้อนกลับไปสักนิดด้วยความที่ว่าเกม Audition เนี้ยถือว่าเป็นเกมรุ่นเก๋าอยู่พอสมควรก็เล่นเปิดให้บริการมาแล้วราวๆ 10 ปี และกำลังจะเข้าสู่ปีที่ 11 ซึ่งกระแสการตอบรับของผู้เล่นก็ไม่ค่อยตกหล่นแถมยังได้การตอบรับเป็นอย่างดีมาตลอด เพราะนอกจากนี้ยังมีการจัดการแข่งขัน Audition Thailand Championship ครั้งแต่เมื่อปีที่ 2007 ในงาน PLAYPARK Fan Fest ถึงมาถึงปัจจุบันโดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภททีม และประเภทเดี่ยว (แบ่งแยกออกเป็น 3 โหมดการแข่ง) DSC_0579

แล้วประเด็นที่น่าสนใจกันมากๆ คือครั้งนี้ได้เกียรติ คุณพงศ์ลิขิต รักการ ผู้จัดการฝ่ายโครงการ จับไมค์พูดถึงข้อมูลใหม่ๆ “Audition ซอย 2 ” ที่จะมีการอัพเดทครั้งนี้ว่ามีอะไรบ้างเนี้ยละ!! อือหือ..

DSC_0585

บอกเลยว่าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Audition ซอย 2 นี้ไม่ธรรมดา!! เพราะแค่สมัครเข้ามาเล่นเกมก็ได้เงิน DEN ไปแต่งตัวหล่อๆ สวยๆ กันถึง 2,000,000 DEN แถมเซิร์ฟเวอร์นี้ยังมี EXP x 2 จนถึงเลเวล 20 ยัง!! ยังไม่หมด..ทุกๆ ครั้งที่ LV. UP ทุกๆ 10 เลเวล ก็จะได้รับไอเทมแรร์ทั้งชุด ทั่งปีก ฟรี!! เป็นของถาวร!
DSC_0584

DSC_0588

DSC_0596

ถ้าหากใครที่เคยเล่นซอย 1 เซิร์ฟปัจจุบันละก็พอเข้าเกมมาเนี้ยจะเห็นโหมดว่ามันมีเยอะแยะมากมายจนไม่รู้จะเล่นอะไรดีเลยใช่มะ แต่สำหรับเซิร์ฟซอย 2 เขามาต่าง!! ต่างยังไง? ก็ตรงที่โหมดการเต้นเนี้ยเขาได้ปรับใหม่เป็นรูปแบบ Common Mode ให้มีแค่ Normal Dance, Beat Up, Beat Rush, Wedding Party ให้มือใหม่ได้เล่นกันแบบง่ายๆ ทั้งยังปรับเปลี่ยน Town พื้นหลังของตัวเกมใหม่หมด ให้ความรู้สึกสดใสมากขึ้น แล้วยังมีในเรื่องของไอเทมใหม่ๆ สุดพิเศษที่มีเฉพาะ “ซอย 2”

DSC_0590

DSC_0595

สำหรับผู้เล่นเก่าที่อยากได้แบบนี้ทีมงานก็ยังจัดกิจกรรม Audition Friend Get Friend เพียงผู้เล่นเก่าซอย1 ชวนเพื่อนใหม่มาเล่นซอย 2 ทุกๆ ครั้งที่อัพเลเวลก็จะได้ชุดไอเทมแรร์กันไป

DSC_0597

นอกจากนี้ยังอัพเดทเพลงสากลยอดฮิตมาลงในเซิร์ฟเวอร์ซอย 2 อีกด้วย บอกเลยว่าเซิร์ฟนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ แต่เดี๋ยวใครที่มีไอดีอยู่ก็แล้วสามารถเลือกเซิร์ฟเวอร์มาเล่นซอย 2 กันได้เลยอีกด้วยนะจ้า พูดกันมาถึงขนาดนี้แล้วคงมีคนสนใจอยู่ไม่น้อยละสิ!! ก็เล่นง่าย ไอเทมก็แรร์ แถมนู่นแจกนี่ โอ๊ย!! สุดคุ้ม แต่ยังไงก็อดใจรอกันไปจนกว่าวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 นี้นะเจ้าค่ะ ท่านผู้อ่านน่ารักทุกคน..

DSC_0599

ติดตามข่าวสารเกมเพิ่มที่..

WEBSITE : http://audition.playpark.com
FACEBOOK : http://FB.com/AuditionThailand
YOUTUBE : http://bit.ly/AuditionYouTube
IG : https://instagram.com/audition_thailand
LINE @PLAYPARK : http://bit.ly/Line-PP
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ : http://bit.ly/playpark-news-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate