ArcheAge Begins เปิดให้ทดสอบรอบ 2 แล้ว

1,649 views
Share

ArcheAge_head2GAMEVIL เปิดให้คอเกม MMORPG ได้เข้ามาร่วมทดสอบระบบเกม ArcheAge Begins บนมือถือได้แล้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 4 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทดสอบได้โดยดาวน์โหลดผ่าน Google Play พิมพ์ชื่อเกม ArcheAge Begins เชื่อว่าคอเกม MMORPG ทุกท่าน ไม่อยากพลาดการทดสอบเกม ArcheAge Begins ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนามาจาก เกม PC โดยความร่วมมือของ GAMEVIL และ XL GAMES ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสและเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆในเกมช่วง CBT นี้ เรียกว่า พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว สำหรับเกม ArcheAge Begins นั้น แว่วมาว่า ตัวเกมจะเปิดให้เล่นทั่วโลกในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้นั่นเอง รอติดตามกันได้เลยย
ArcheAge_010 ArcheAge_020ArcheAge Begins เป็นเกมที่อิงจากเกม PC MMORPG ชื่อดัง และอยู่ในจักรวาลแฟนตาซีเดียวกับ ArcheAge ที่กำเนิดจากผู้แต่งชาวเกาหลีที่ชื่อ Min-hee Jeon เกม ArcheAge Begins นี้ถูกพัฒนาด้วยระบบปฏิบัติการ Unreal 4 Engine ที่จะทำให้ผู้เล่นสัมผัสถึงเกมเพลสุดมันส์ พร้อมทัศนียภาพตระการตา ระบบการต่อสู้สุดล้ำ และโหมดเกมหลากหลาย ผู้เล่นสามารถคุมทีมด้วยการต่อสู้แบบ “flip-style” ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่จะทำให้การใช้สกิลในการต่อสู้ดูน่าสนใจขึ้น เกมนี้มีทั้งโหมดเล่นคนเดียวและโหมดเล่นกันหลายคน ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมล่าบอสแบบเรียลไทม์ไปพร้อม ๆ กับผู้เล่นจากทั่วโลกได้ นอกจากนี้ พวกเขายังจะได้สัมผัสกับ “วิถีชีวิต” แบบ ArcheAge Begins เช่น การตกปลา ค้าขาย และการมีปฏิสัมพันธ์กันคนอื่น ๆ ภายในเกมอีกด้วย

ArcheAge_030เกม ArcheAge Begins ได้มีการเปิดให้ทดสอบรอบแรก ในเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เล่นให้การตอบรับกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะทางฝั่งผู้เล่นทางตะวันตก อเมริกาเหนือ และยุโรป ในการทดสอบครั้งนี้ จะเปิดให้ทดสอบโดยใช้ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี ส่วนผู้เล่นไทยอย่าน้อยใจไป เพราะเกมนี้จะมีซัพพอร์ตภาษาไทยแน่นอนตอนเกมเปิดตัวจ้า

ArcheAge_040สำหรับแฟนๆชาวไทย สามารถเข้ามาร่วมพูดคุย และติดตามข้อมูลข่าวสารเกม ArcheAge Begins ได้ที่แฟนเพจเฟสบุคภาษาไทย ArcheAge Begins TH https://www.facebook.com/ArcheageBeginsGAMEVILTH

4 play-store-badge

ดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamevil.archeagebegins.android.google.global.normal

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”