Hello Hero Epic Battle เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับโซน SEA แล้ววันนี้

1,996 views
Share

Fincon ทีมพัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ ผู้มีผลงานเกมออกมามากมายทั้งบน Facebook และมือถือ ตัวอย่างเช่น Hello Hero และ Angel Stone ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ในโซน SEA หรือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเกมใหม่อย่าง Hello Hero: Epic Battle แล้ววันนี้ โดยมีแผนจะเปิด Soft Launch ในฟิลิปปินส์ วันที่ 15 มกราคมนี้ก่อน หลังจากนั้นจะทยอยเปิดในประเทศอื่นๆ ต่อ

Hello Hero: Epic Battle กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ที่ https://pre.helloheroepicbattle.com โดยเกมมือถือเกมนี้พัฒนาออกมาสานต่อเกม Hello Hero นั่นเอง เป็นเกมแนว RPG ที่ให้เราได้สะสมบรรดาตัวละครฮีโร่เพื่อสร้างทีมและลุยไปตามดันเจี้ยนต่างๆ ที่ภาคนี้กลับมาพร้อมกับกราฟิกที่ดูอลังและจัดเต็มมากยิ่งขึ้น ซึ่งเกมนี้ยังมีระบบโบนัสพิเศษให้แฟนๆ ได้ปลดล็อคด้วยผ่านทางตัวฟิกเกอร์ที่เป็นระบบเหมือนกับ amiibo ของ Nintendo หรือฟิกเกอร์จาก Disney Infinity นั่นเอง

นอกจากนี้ทีมพัฒนา Fincon ได้จับมือกับทีมคอสเพลย์ชื่อดังอย่าง Spiral Cats Team ทำคลิปออกมาโปรโมทและแนะนำระบบฟิกเกอร์ของเล่นอีกด้วย ใครสนใจก็ลองไปดูและลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !