[Ragnarok Gravity] ตัวช่วยเพิ่มความเก่ง ใช้เก็บเลเวลเร็วทันใจด้วยใบแปลงร่าง

11,322 views
Share

อีกหนึ่งไอเทมที่สามารถช่วยเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละครของเราอย่างดีในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งเราสามารถนำมาใช้ร่วมกันกับไอเทมอื่นๆเช่น อาหารเสิรมค่าสถานะ ยาต่างๆ เพื่อยกระดับตัวละครให้เก่งขึ้นเพิ่มไปอีกนั่นก็คือ ใบแปลงร่างมอนสเตอร์ ซึ่งมีอยู่ 7 แบบตามการใช้งานดังนี้

ใบแปลงร่าง Deviruchi

เมื่อใช้งานจะสามารถแปลงร่างเป็น Deviruchi ได้และจะได้รับความสามารถเพิ่มเติมคือเพิ่มค่า ASPD 1 , HIT + 5 แปลงร่างมีระยะเวลา 20 นาที เมื่อตายการแปลงร่างจะถูกยกเลิกทันที

อาชีพที่แนะนำ : อาชีพสายโจมตีกายภาพที่เน้นความเร็ว AGI เป็นหลัก เช่น Swordman Class , Archer Class , Thief Class และ Merchant Class

ใบแปลงร่าง Raydric Archer

เมื่อใช้งานจะสามารถแปลงร่างเป็น Raydric Arhcer ได้และจะได้รับความสามารถเพิ่มเติมคือ เพิ่มพลังโจมตีระยะไกล 25% เมื่อใส่อาวุธประเภท Bow แปลงร่างมีระยะเวลา 20 นาที เมื่อตายการแปลงร่างจะถูกยกเลิกทันที

อาชีพที่แนะนำ : Archer Class และ Rogue สายธนู

ใบแปลงร่าง Mavka

เมื่อใช้งานจะสามารถแปลงร่างเป็น Mavka ได้และจะได้รับความสามารถเพิ่มเติมคือ เพิ่มพลังโจมตีระยะไกล 25% เมื่อใส่อาวุธประเภท Bow แปลงร่างมีระยะเวลา 20 นาที เมื่อตายการแปลงร่างจะถูกยกเลิกทันที

อาชีพที่แนะนำ : Archer Class และ Rogue สายธนู

ใบแปลงร่าง Marduk

เมื่อใช้งานจะสามารถแปลงร่างเป็น Marduk ได้และจะได้รับความสามารถเพิ่มเติมคือ เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ 25 แปลงร่างมีระยะเวลา 20 นาที เมื่อตายการแปลงร่างจะถูกยกเลิกทันที

อาชีพที่แนะนำ : Mage Class และ Acolyte Class

ใบแปลงร่าง Banshee

เมื่อใช้งานจะสามารถแปลงร่างเป็น Banshee ได้และจะได้รับความสามารถเพิ่มเติมคือ เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ 25 แปลงร่างมีระยะเวลา 20 นาที เมื่อตายการแปลงร่างจะถูกยกเลิกทันที

อาชีพที่แนะนำ : Mage Class และ Acolyte Class

ใบแปลงร่าง Golem

เมื่อใช้งานจะสามารถแปลงร่างเป็น Golem ได้และจะได้รับความสามารถเพิ่มเติมคือ เพิ่มความต้านทานจากการโจมตีแบบไร้ธาตุ 2% และมีโอกาสร่ายสกิล Endure Lv.5 เมื่อถูกโจมตีทางกายภาพ แปลงร่างมีระยะเวลา 20 นาที เมื่อตายการแปลงร่างจะถูกยกเลิกทันที

อาชีพที่แนะนำ : อาชีพสายเน้นการป้องกัน หรือ ทำหน้าที่ ลากมอนสเตอร์ให้กับปาตี้ เช่น Swordman Class , Thief Class และ Merchant Class

ใบแปลงร่าง Poring

เมื่อใช้งานจะสามารถแปลงร่างเป็น Poring ได้และจะได้รับความสามารถเพิ่มเติมคือ เพิ่มพลังโจมตีจาก Critical อีก 25% แปลงร่างมีระยะเวลา 20 นาที เมื่อตายการแปลงร่างจะถูกยกเลิกทันที

อาชีพที่แนะนำ : อาชีพสายการโจมตีแบบ Critical เช่น Swordman Class , Thief Class และ Merchant Class

ใบแปลงร่างถือเป็นไอเทมที่ช่วยให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดด แต่ข้อควรระวังในการใช้งานคือ ห้ามตาย เพราะ ถ้าตายจะยกเลิกการแปลงร่างทันที ควรใช้อย่างระมัดระวัง

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂
รวมขั้อมูลเกม : http://rogravity.compgamer.com/
Gravity FB : facebook.com/gravitygametech/
Ragnarok Online : https://ro.gnjoy.in.th/
Pre-Register : https://ro.gnjoy.in.th/PreRegister/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Ragnarok Gravity] ดันเจี้ยน Malangdo Culvert แหล่งหาของดีอย่าง Seagod Anger
[Ragnarok Gravity] ระบบ Eden Group Crystal Synthesis สะสม Crystal สำหรับอัพเกรดไอเทมให้เทพยิ่งขึ้น
[Ragnarok Gravity] ไม่ต้องทำของก็ลุยได้ เช่าอาวุธ ชุดเทพๆ ฟรี ในสงครามกิลด์วอรุ่นเล็ก War of Emperium Training Edition
[Ragnarok Gravity] Bellum Weapon อาวุธสุดโหดสำหรับสาย WoE และ PVP
[Ragnarok Gravity] Instant and Guild dungeon Card ชุดการ์ดใหม่สุดแจ่มที่ควรหามาไว้ใช้งาน
[Ragnarok Gravity] Bifrost Card อีกชุดการ์ดน่าสนใจที่เข้ามาใหม่ในช่วงอัพเดท