Love & Dance:AU Mobile Season 3 พร้อมอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แล้ววันนี้ 

1,319 views
Share

AU_A1

สิ้นสุดการรอคอยกันสักทีกับแพทช์ใหม่ของเกมเต้นขวัญใจสายย่ออย่างเกม AU Mobile TH โดยมีฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ แคทวอล์ค, บล็อกเกอร์, ฟังก์ชั่นเต้นตะเกียงแบบใหม่ รวมถึงชุดแฟชั่นสุดปังแบบใหม่ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมเปิดสาวกของเกมนี้ได้เข้ามาเล่นกันแล้ววันนี้

AU_A2 AU_A3

โดยใครที่ยังไม่รู้ว่าการอัพเดทแพทช์ใหม่ในครั้งนี้มีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย หลักๆ แพทช์ใหม่นี้จะเน้นไปที่ระบบแคทวอล์คซึ่งจะระบบนี้จะให้เพื่อนแต่งตัวตามแฟชั่น และมาเข้าประกวดแข่งขันกัน ใครชนะจะได้รับไอเทมถาวรไปเลย งานนี้วัดกันไปว่าแฟชั่นของใครจะเริ่ดกว่ากัน, ระบบบล็อกเกอร์ ระบบจะเสมือนว่าเป็นผู้ช่วยคอยให้คำแนะนำ และ เรายังสามารถอัพเกรดเหล่าบล็อกเกอร์สาวของเรา ซึ่งสามารถลุ้นชุดถาวรจากระบบได้อีกด้วย ต่อมาคือ ด่านตะเกียงโฉมใหม่ ซึ่งสามารถชวนเพื่อนในเกมเข้ามาตั้งห้องร่วมมือกันฝ่าด่านสุดหฤโหดไปพร้อมกันได้อีกด้วย นอกนั้นยังจะมีระบบอีกมากมาย ทั้งแปลงร่างสุดเท่, ร้านค้าคลับแบบใหม่ ซึ่งระบบและฟังก์ชั่นเหล่านี้พร้อมอัพเดทให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ววันนี้

AU_A4 AU_A5

และอย่าลืมหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญก็คือการแข่งขัน “Classic Challenge” ชิงทุนการศึกษารวม 30,000 บาท โดยวันนี้เปิดรับสมัครแล้วนะ และรอบ 4 ทีมสุดท้ายจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook LIVE ใน Fanpage ของเกม AU Mobile TH พร้อมกิจกรรมทายผลเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษภายในเกมอีกด้วย สุดท้ายขาดไม่ได้เลยคือการอัพเพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง Outside ของ Calvin Harris และ Anyway ของ Chris Brown

AU_A6 AU_A7 AU_A8 AU_A9

ดาวน์โหลดใน Android : http://goo.gl/qmrz3K

ดาวน์โหลดในiOS: http://goo.gl/UReq9f

ติดตามได้ที่  Fanpage : www.facebook.com/AUTHGD/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC