Love Beat เปิดฟลอร์ให้มันส์ในงาน Love Beat Love Battle แล้วจ้า!!

1,003 views

เริ่มแล้วค่ากับงาน “Love Beat Love Battle” ที่กำลังจัดขึ้น  ณ ชั้น 5 สยามพารากอน บริเวณอินฟินิซิตี้ฮอลล์ (ลานกิจกรรมหน้าโรงภาพยนตร์ IMAX) ในวันนี้ (7 พฤษภาคม 2554 ) ตั้งแต่ 10.00 น – 19.30 น. งานนี้มีกิจกรรมในเพื่อนๆ ขาแดนซ์ร่วมสนุกกันเพียบ จะมันส์ขนาดไหนไปดูบรรยากาศภายในงานกันเลยดีกว่าค่ะ

ลงทะเบียนกันก่อน

เริ่มด้วยจุดลงทะเบียนที่ให้เพื่อนๆ ที่เข้ามาร่วมงานในวันนี้ ได้ลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมชุดเช็ต ระยะเวลา 7 วัน จาก Love Beat ไปใช้กันเลยฟรีๆ ซึ่งตั้งแต่เช้าก็มีเพื่อนๆ มาร่วมลงทะเบียนกันอย่างคับคลั่ง นอกนั้นใครอยู่อยู่ตลอดงานมีสิทธิลงทะเบียนรับไอเทม 2 เกมดัง อย่าง Heart 50 ดวง (+7ดวง)จากเกม Love Beat และ หน้ากากหัวกะโหลก ระยะเวลา 10 วัน จากเกม Point Blank กันด้วยค่ะ

พิธีกรกล่าวเปิดก่อนเริ่มการแข่งขัน

และแน่นอนว่างานนี้จะมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “Love Beat Love Battle” ศึกชิงความเป็นสุดยอดนักเต้นออนไลน์กันสดๆ โดยได้ผู้เล่นที่เข้ารอบมาจากรอบออฟไลน์มาประชันฝีมือกันให้เห็นภายในงานนี้ โดยผู้เล่นที่ผ่านเข้ามาในรอบชิงฯ ทั้งหมด 128 คน แบ่งเป็น 4 กลุ่มๆละ 32 คน ซึ่งงานนี้ยังได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ในการแข่งขันจาก Tt eSPORTs อีกด้วยค่ะ

นอกจากการแข่งขันแล้วนั้น ในวันนี้ยังมีการประกวด Love Beat Love Your Style การประกวดแต่งตัวที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณสไตล์ Love Beat ที่ได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังอย่าง แจม ชลธร , แอร์ สตรอว์เบอรี่ชีสเค้ก  และ DJ เจมส์ จากคลื่น EFM มาร่วมเป็น Commentator กันด้วย

อีกทั้งเพื่อนๆ ยังจะได้ชมมินิคอนเสิร์ตจาก ขนมจีน และมีสิทธิมิตแอนด์กรี๊ด กับสาวน้อยคนนี้อีกด้วยค่ะ ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาด รีบแต่งตัวออกมาที่งานกันได้เลย เพราะมีความสนุกรอเพื่อนๆ ีอกเพียบเลยล่ะค่า ไม่มาไม่ได้แล้ว ><