Love Beat Love Battle การแข่งขันสุดมันส์เริ่มใจกลางเมือง

824 views

เริ่มแล้วการแข่งขันสุดมันม์ ของเกม  Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์   ภายใต้งาน Love Beat Love Battle ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5สยามพารากอน (ลานกิจกรรมหน้าโรงภาพยนตร์ IMAX) งานนี้สาวก บีทใหม่ไสตล์มันส์ เข้าคิวจ่อลงทะเบียนร่วมการแข่งขันเพียบ

การแข่งขัน Love Beat Love Battle ศึกชิงความเป็นสุดยอดนักเต้นออนไลน์ตัวจริง  ถือเป็นไฮไลน์ของงานที่จัดขึ้นให้สาวกได้ประลองจังหวะความมันส์ที่มีอยู่ในตัว และได้เพื่อน ๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ทั้ง  128 คน และได้ทำการแบ่งกลุ่ม  สาย  A B C D และตอนนี้ก็ถึงเวลาประลองฝีมือ โดยการแข่งขันเริ่มจากเพลง ฮัก ของพี่บี้ เดอะสตาร์ กันเลยทีเดียว และตอนนี้การแข่งขันได้จบรอบแรกกันไปแล้ว ส่วนผลการแข่งขันทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะอัพเดทให้ทราบกันเป็นระยะ ๆ นะจ๊ะ

เรียกได้ว่าตอนนี้ที่งาน  Love Beat Love Battle เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น และเสียงลุ้นของกองเชียร์ที่ยืนลุ้นอยู่ข้าง ๆ สำหรับเพื่อน ๆ  ที่ยังไม่ได้มาร่วมงาน  ตอนนี้ยังมีเวลา เพราะกิจกรรมต่าง ๆ ของงาน ยังมีให้ร่วมสนุกกันอีกเพียบไปถึงตอนเย็น  ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมการประกวด“Love Beat Love Your Style” การแต่งตัวที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณในสไตล์ Love Beat, ชมมินิคอนเสิร์ตจากสาวน้อยเสียงใส น่ารัก มากความสามารถ “ขนมจีน” จากค่าย Kamikaze

รายละเอียดของรางวัลที่ได้รับ

รางวัลชนะเลิศอันดับ 1: เงินรางวัล 50,000 บาท, Point สำหรับใช้แทน Hits Point 50,000 LB Point, ไอเท็มมูลค่ารวม 500 บาท
รางวัลชนะเลิศอันดับ 2: เงินรางวัล 10,000 บาท, Point สำหรับใช้แทน Hits Point 50,000 LB Point, ไอเท็มมูลค่ารวม 500 บาท
รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 – 8: เงินรางวัล 5,000 บาท, Point สำหรับใช้แทน Hits Point 50,000 LB Point,ไอเท็มมูลค่ารวม 500 บาท
รางวัลปลอบใจสำหรับผู้ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน รอบ 32 คน: Point สำหรับใช้แทน Hits Point 50,000 LB Point
รางวัลปลอบใจสำหรับผู้ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน รอบ 128 คน: ไอเท็มมูลค่ารวม 500 บาท

หมายเหตุ : ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้เล่น รับรางวัลสูงสุดได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น