ขนมจีน ส่งจังหวะแด้นซ์เพิ่มความสนุกในงาน “Love Beat Love Battle”

1,203 views


“Love Beat Love Battle” ศึกชิงความเป็นสุดยอดนักเต้นออนไลน์ตัวจริง ที่ทั้งงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานแล้ว งานนี้ยิ่งสนุกเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อเพื่อน ๆ ที่มาร่วมงาน ได้สัมผัสศิลปินสาวน้อย เสียงใส แบบใกล้ชิด นั่นคือ การชมมินิคอนเสิร์ตจากขนมจีนแบบใกล้ชิด  ออกมาโชว์เสียงใสในเพลงแรก “ความเจ็บไม่มีเสียง” ซึ่งเป็นเพลงที่มีอยู่ในเกม LoveBeat ด้วย  เหล่าแฟนคลับ ก็ส่งเสียงกรี๊ดกันลั่น!!! เรียกได้ว่าแฟนเพลงของเธอเหนียวแน่นจริง ๆ


สำหรับสาวเสียงดี ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ มีผลงานออกมามากมาย และล่าสุดส่งผลงานเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ซิงเกิ้ลที่สองในอัลบั้ม  Cyle (ไซเคิล) จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ  ซึ่งตอนนี้สาวน้อยคนนี้ได้รับความนิยมมากในกลุ่มวัยรุ่นและเธอยังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ถ่ายโฆษณา, เดินแบบถ่ายแบบ


เท่านั้นยังไม่พอทางทีมงาน LoveBeat จัดเต็ม !!!! สำหรับเพื่อน ๆ ที่ติดตามผลงานและเป็นแฟนคลับตัวจริงของขนมจีน สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วม  Meet & Greet กับขนมจีนในวันที่  21 พฤษภาคม นี้ด้วยค่ะ โดยรับจำนวนจำกัดเพียง 30 คน เท่านั้น เรียกได้ว่างานนี้สาวกต้องรีบแล้วค่ะ ถ้าชักช้าไม่ทันนะคะ เด๋วจะหาว่าสวยไม่เตือน^^