“Love Beat Love Battle” แข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ (8 คนสุดท้าย)

694 views

รายงานล่าสุด สำหรับการแข่งขันที่เข้มข้น สุดมันส์ ของ “Love Beat Love Battle” โดยทั้ง 128 ขาแดนซ์ออนไลน์ จาก   4 กลุ่มการแข่งขัน (กลุ่ม A, กลุ่ม B, กลุ่ม C, และกลุ่ม D) ของแต่ละกลุ่ม สำหรับเข้าไปแข่งขันต่อในรอบชิง  ซึ่งผลงานของน้อง ๆ แต่ละคน ถือได้ว่าสูสี กันมากทีเดียว ต้องยอมรับว่าน้อง ๆ ได้ฝึกซ้อมฝีมือกันมาอย่างดีจริง ๆ

แข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ (8 คนสุดท้าย)

คู่ที่ 1 DoNutsAs – ไข่ตุ๋u ผู้ชนะ  DoNutsAs
สำหรับในคู่นี้ต้องบอกว่าทั้งคู่ฝีมือนั้นไม่สู่สีกันมาก เพราะผลัดกันนำผลัดกันตามตลอด จนมาถึงช่วงท้ายเพลง ไข่ตุ๋u เพียงแค่กดโน้ต Spacebar พลาดเพียงครั้งเดียว ก็ถูก DoNutsAs ขึ้นนำและก็คว้าชนะไปในที่สุด และความน่าสนใจของคู่นี้อยู่ที่กองเชียร์ต่างส่งเสียงกันเป็นช่วงทำให้บรรยากาศการแข่งขันยิ่งทวีความสนุกสนานมากขึ้น

คู่ที่ 2 Kiiz – pimpimii ผู้ชนะ Kiiz
ในการแข่งขันคู่นี้ต้องบอกว่าน้อง Kiiz ฝีมือเฉียบขาดมาก เพราะสามารถกดตัวโน้ตได้ไม่พลาดเลย ซึ่งทำให้คะแนนของเขานั้นขึ้นนำตั้งแต่ต้นเพลง ยันจบเพลงเลยทีเดีย เรียกได้ว่านำม้วนเดียวจบ คว้าชัยชนะผ่านเข้ารอบไปได้แบบสบายๆ และเมื่อจบเกมก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์น้อง pimpimii เขาก็บอกว่าหงุดหงิดตัวเองมากที่วันนี้ตัวเองทำได้ไม่ดีเลย T^T

คู่ที่ 3 AxoN – BaMCeleb~ ผู้ชนะ BaMCeleb~
มาถึงการแข่งขันคู่ที่ 3 กันแล้ว คราวนี้เป็นการแข่งขันที่นิ่งเรียบๆ เล่นกันแบบนิ่งมาก กดกันแบบไล่ตัวโน้ตกันไปเรื่อยๆ อันดับก็พลัดกันนำพลัดกันตาม และเมื่อจบเพลงน้อง BaMCeleb~ ก็เอาชนะไปแบบงง ><” อะไรจะขนาดนั้น เหอๆ

คู่ที่ 4 ๑JoH~LoH๑ -Cristianey ผู้ชนะ ๑JoH~LoH๑
คู่สุดท้ายของรอบ 8 คนสุดท้าย หนุ่มน้อย ๑JoH~LoH๑  โชว์นิ้วสเต็ปเทพ กดกันแบบคีย์บอร์ดแทบฟังกันเลยทีเดียว จนเจ้าหน้าที่ของ tT ต้องมายืนคุมข้างสนาม (คิคิ) ส่วนคู่แข่ง  Cristianey กดเต็มที่เช่นกัน ถือว่าเป็นคู่แข่งขันที่มีความดุเดือดมาก และผลสุดท้ายนั้น ๑JoH~LoH๑  เอาชนะไปได้แบบเฉียดฉิวเพียงไม่กี่คะแนนเท่านั้น

สำหรับการแข่งขันในรอบต่อไปจะเริ่มขึ้นในเวลา 17.00 น. คอยติดตามกันได้นะคะ