ตะลึ่ง!! Gundam กลายมาเป็นโทรศัพท์สุดแรง !!!

2,286 views

 

ตะลึ่ง!!  Gundam กลายมาเป็นโทรศัพท์สุดแรง !!!

       คงตกใจไม่น้อยเลยครับถ้าอยู่ดีดี โทรศัพท์ของเรานั้นกลายเป็นหุ่นสุดยอดในตำนานอย่าง Gundam คงเท่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียวครับเพื่อนๆผมเชื่อว่าในโลกนี้นั้นมีคนที่ชื่นชอบ Gundam อยู่มากมายและก็ต้องมีคนที่รอคอยการมาในรูปแบบต่างๆของ Gundam อยู่มากมายเช่นกันครับ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ต่างๆในบ้าน ของเล่น ของที่อย่างที่อยู่รอบๆตัวเรานั้นก็คงอยากให้เป็น Gundam แน่นอนแต่วันนี้นั้นได้มีออกมาแล้วครับสำหรับโทรศัพท์ Gundam ที่โดนใจผมและเพื่อนๆอีกหลายต่อหลายคนแน่นอน

 
       แต่ไม่ได้มีเพียงความสวยที่โดนใจเพื่อนๆเท่านั้นนะครับสำหรับโทรศัพท์ Gundam เครื่องนี้ แน่นอนว่าการมาของมันในยุคสมัยนี้นั้นมันต้องเป็นของที่เรียกได้ว่าแรงแกร่งและสวยสุดยอด ถึงสามารถกินใจเพื่อนๆได้อย่างกว้างขวางนั้นเอง สำหรับ spec เครื่องของโทรศัพท์ Gundam นั้นไม่ธรรมดาเลยครับเรียกได้ว่าแรงเลยทีเดียวเราไปดูกันครับว่ามันแรงขนาดไหน

รายละเอียดของ Gundam Phone

– รูปทรงเหมือนกับ Gundam ลักษณะเหมือนโล่ของ Gundam
– หน้าจอVGA 3.2 นิ้ว
– กล้องขนาด 12.1 ล้านพิกเซล
– สามารถบันทึกวิดีโอไฮเดฟ 720p
– จูนเนอร์รับ Digital TV ในตัว
– Wi-Fi
– Bluetooth
– สามารถเชื่อมต่อกับ HDTV ด้วยพอร์ต HDMI
– ระบบ GSM มีไมโครโฟน 2 ทิศทาง
– กันน้ำได้
– ซาวด์เอฟเฟกของการ์ตูนเรื่อง Gundam โดยตรง (ลิขสิทธิ์โดยตรง)

 

      (โหยยยย) เจ๋งจริงๆครับสำหรับ Gundam Phone นอกจากจะสวยงามโดนใจเพื่อนๆที่รักใน Gundam แล้วนั้น spec เครื่องยังไม่ธรรมดาอีกด้วยครับ แรงใช้ได้เลย กล้องก็ปาเข้าไปถึง 12.1 ล้านพิกเซล ถ่ายออกมาทีชัดไปถึงรูขุมขนเลยทีเดียว แถมยังไม่พอ ยังสามารถกันน้ำได้อีกด้วย นับว่าเหมาะสมมากกับการเป็น Gundam เลยครับ เพื่อนๆคนไหนสนใจต้องหามาไว้จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วครับ

 

 

 

credit:itday.in.th