WOF ยอดนายพลทหารเสือองค์รักษ์ โจโฉ หนึ่งขุนพลจอมโหด!!

1,286 views

WOF เกมมันส์ๆ อิงนิยายสามก๊ก หลังจากที่ได้แนะนำเหล่าขุนพลสุดโหดภายในเกมหลายๆ ตัวมาแล้วตอนนี้ก็มาถึง นายพลสุดโหด ที่มีพละกำลังล้นเหลือ ความแกร่งนั้นถือว่าไม่เป็นรองใคร นั่นก็คือ สุดยอดนายพลทหารเสือ องค์รักษ์ โจโฉ้ นายพลทหารเสือ ”เตียนอุย” ผู้นี้ เก่งกาจด้านการรบ และ กำลังที่มีล้นเหลือ เป้นองค์รักษ์ ที่คอยช่วยเหลือ โจโฉ ในการออกรบกับทัพต่างๆ ในนิยายสามก๊กนั่นเอง

เตียนอุย มีรูปร่างที่ใหญ่ ใช้อาวุธคู่การเป็นทวนคู่ ซึ่งบนทนนั้นจะมีมีดคมแหลม และมีดประจันทร์ครึ่งเสี้ยวอยู่ด้วย


เตียวสิ้ว ผู้กล้าที่มาช่วยรบกับ เตียนอุย ในเกม WOF เพราะฉนั้นระวังให้ดีเพราะถ้าเจอเจียนอุยที่ไหนย่องเจอ เตียวสิ้วที่นั่นด้วยเช่นกัน รวมพลังแบบทีม งานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด

เมื่อเตียนอุย มีพลังออร่าสีแดงแบบนี้ เหล่าผู้เล่นควรระวังให้ดี เพราะช่วงนี้ ถือว่าอันตรายมาก

ในฐานของเตียนอุย ก็จะมีวงกลมคำสาป ที่จะทำให้เหล่าผู้เล่น โดนลดความเร็ว ทำให้ตัวละครสับสน ลดพลังโจมตี แต่บางครั้งก้มีคำสาปดีๆ อยู่บ้าง คือ ทำให้ตัวละครของผุ้เล่นเคลื่อนที่เร็วขึ้น มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย แต่ยังไง ระวังไว้ดีกว่านะคะ  ^^

เตียนอุย จะมี Skill พิเศษสามารถลด Damage 3-4 Hit ทำให้ไม่สามารถหลบหลีก และป้องกันพลังโจมตีได้

การโจมตีที่รุนแรงของเตียนอุย ด้วยอาวุธเสี้ยวพระจันทร์ที่ตีวงแขนกว้าง โดนเต็มๆ ถึงกับจุก

Skill ของเตียนอุย มีความรุนแรงมากถ้าโดนครั้งเดียว ถึงกับกระเด็ดหลุดขอบจอได้เลย

Skill แทงโจมตีไปทางด้านหน้า คือ  Skill ที่เตียนอุยใช้บ่อยมากที่สุด ทั้งรุนแรงและแม่นยำ

หนึ่งยอดนายพลทหารเสือ องค์รักษ์ของโจโฉ ที่เหล่านักรบ WOF ควรระวังเป้นอย่างยิ่ง เพราะ สุดยอดพลทหารผู้นี้มีพละกำลังที่แข็งแกร่ง และมี Skill ที่โดดเด่น รวมทั้งยังมีผู้ช่วยต่อสู้อย่าง เตี้ยวสิ้ว ในการสู้อีกด้วย ถือว่าเป็น 1 ขุนพลที่ควรระวังมากที่สุดค๊า @( ^ _ ^ )@