SD Gundam Capsule Fighter Online เตรียมเข้าไทยเร็วๆ นี้

8,948 views

ใครเป็นคอเกม Shooting และเหล่าแฟนพันธุ์แท้กันดั้มเตรียมตัวให้ดี เพราะเรามีข่าวดีมาบอก จากข่าววงในได้มีข่าวลืออกมาว่า บริษัทค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยได้มีการเซ็นต์สัญญานำ SD Gundam Capsule Fighter Online มาเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว

สำหรับ “SD Gundam Capsule Fighter Online” (SDGO) เชื่อว่าหลายคนที่เป็นคอเกม Shooting คงจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง และยิ่งใครที่ชื่นชอบทั้งเกม Shooting และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของซีรี่ส์ Gundam คงจะรู้จักเป็นอย่างดี หลายคนคงจะหวังว่าเกมนี้จะเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยบ้าง ซึ่งเมื่อ 1-2 ปีก่อน ใครที่เคยพูดคำนี้ มักจะได้ยินเสียงปฏิเสธ (ที่ไม่รู้มาจากไหน) ว่า “ไม่มีทาง!” ตอบกลับมาอย่างรวดเร็ว แต่มาในวันนี้ คำว่าไม่มีทางจะไม่มีมาให้ระคายหูอีกแล้วค่ะ ว่าเกมนี้เข้าไทยแน่ ><

SDGO เป็นเกมประเภท TPS (เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3) ที่นำเอาตัวละครจากอนิเมะหุ่นยนต์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “Gundam” มาใช้ นอกจากจุดเด่นของตัวละคร Gundam ที่ขนมาทุกภาคแล้ว ยังมีระบบที่น่าสนใจที่ถือเป็นจุดขายของเกมอย่าง “PVP” ที่มีหลายโหมดหลายรูปแบบการเล่น และระบบ “Gachapon” ที่เป็นต้นตำรับการหมุนไข่เสี่ยงโชค ให้คอเกมที่รักการต่อสู้และรัก Gundam ได้สนุกกันอย่างชนิดลืมเกมอื่นกันไปเลย!

ส่วนใครที่กำลังรอข่าวดีของกำหนดการเปิดให้บริการอยู่ละก็ อดใจรออีกนิดหนึ่ง ไม่นานเกินรอ!! อย่างไรแล้วเช็คสเปกคอมพพิวเตอร์กันก่อนเลยดีกว่า ><

สเปกคอมพิวเตอร์ที่รองรับ
CPU: Intel Pentium 4 @ 1.8 Ghz
Memory: 512 MB
Video Card: Geforce 4 ti4400 or ATI Radeon 9600 DirectX 9.0c