Chinese Hero : กิจกรรมมันส์ระดับฮาร์ดคอร์ ต้อนรับ PK Server

502 views


ใกล้ถึงเวลา ที่ชาวยุทธ์ระดับฮาร์ดคอร์ Chinese Hero Online จะได้ประชันเพลงยุทธ์ ในการเข้าต่อกรกับผู้เล่นท่านอื่นๆ ใน “PK Server” และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยในการเข้าสู่ PK Server ครั้งแรก ทางทีมงาน Chinese Hero จึงขอมอบกิจกรรมสุดพิเศษ “PK Server Event กิจกรรมร้อยเทพมรณะ”

กิจกรรม: ร้อยเทพมรณะ (PK Server Event) ระยะเวลา: วันที่ 11 พ.ค. (14.00 น.) ถึงวันที่ 14 มิ.ย. 2554 (7.00 น.) ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2554 ทางทีมงาน Chinese Hero Online จะทำการเปิด PK Server “โดยทำการ Copy ข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ที่ 1 ด้วยการใช้ข้อมูลของวันที่ 9 พฤษภาคม 2554 ตอนเวลา 7.00 น.” ตามเวลาปิดเซิร์ฟเวอร์ตามปกตินั่นเอง นั่นหมายความว่า เมื่อเปิดให้บริการ PK Server แล้ว เหล่าฮีโร่ทุกท่าน สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เลย โดยไม่ต้องเก็บเลเวลใหม่ ซึ่งทุกๆ ท่านจะได้ตัวละครเดิม เลเวลเดิม Item เดิม ตามข้อมูลของวันที่ 9 พฤษภาคม 2554 ก่อนเวลา 7.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม โดยกิจกรรม “ร้อยเทพมรณะ” นี้ ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ผู้ที่สามารถทำอันดับในการสังหารผู้อื่นได้มากที่สุด 100 อันดับแรก ของ PK Server จะได้รับของรางวัลมากมาย รวมทั้งได้รับฉายาสุดเท่ห์ ที่จะครอบครองโดยเพียง 100 ท่านเท่านั้นในยุทธภพ!!! โดยของรางวัลทั้งหมด ผู้เล่นสามารรับไปใช้กับตัวละครหลักของท่านในเซิร์ฟเวอร์แรกได้

***หมายเหตุ: ทางทีมงานจะอัพเดทอันดับการสังหาร ให้ทุกวัน ผ่านทางหน้าเว็บบอร์ดกิจกรรม โดยให้ยึดในอันดับที่ทางทีมงานอัพเดทให้ในหน้าเว็บบอร์ดเป็นหลัก เพราะอันดับภายในตัวเกมเป็นอันดับที่ถูก Copy มาจากเซิร์ฟเวอร์แรก และไม่สามารถ Reset ได้

ของรางวัลกิจกรรม สำหรับของรางวัลกิจกรรม “ร้อยเทพมรณะ” จะแบ่งเป็น “ไอเทม” และ “ฉายา” ซึ่งมีรายการ ดังนี้ • ไอเทม

• ฉายา

***หมายเหตุ: รางวัลทั้งหมดจะได้รับที่ Server 1 เท่านั้น และจะได้รับหลังจากสิ้นสุดกิจกรรม PK ไปแล้ว โดยทางทีมงานฯ จะแจ้งกำหนดการแจกรางวัล และวีการรับของรางวัลให้ทราบอีกครั้ง

ข้อจำกัด

1. – PK Server เป็นเพียง Server กิจกรรมที่มีระยะเวลากำหนด •

2. – ข้อมูลจาก Server 1 จะโอนย้ายไปยัง PK Server โดยยึดข้อมูล ณ วันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 7:00 น. •

3. – หลังวันที่ 9 พฤษภาคมเวลา 7:00 น. ข้อมูลทั้งหมดใน Server และ PK Server จะไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อกัน •

4. – ผู้เล่นสามารถซื้อ Cash item ได้ทั้งใน Server 1 และ PK Server แต่จะถูกหักเงินไม่ว่าจะซื้อจาก Server ไหนก็ตาม •

5. – เมื่อจบกิจกรรม PK Server จะถูกปิดในวันที่ 14 มิถุนายน 2554 เวลา 7:00 น. และข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบทิ้งในวันที่ 15 มิถุนายน 2554 •

6. – ทีมงานฯ ขอแนะนำให้ผู้เล่น ที่เข้าร่วมกิจกรรมใน PK Server เพื่อความบันเทิง หรือเป้าหมายคือกิจกรรมเท่านั้น ไม่ควรเก็บเลเวลหรือปั้นตัวละครใหม่ เพราะว่าข้อมูลเหล่านั้นจะหายไปเมื่อปิด PK Server •

7. – คำแนะนำเพิ่มเติม: สำหรับผู้ที่ต้องการเต็มที่กับกิจกรรมนี้ ทางทีมงานฯ แนะนำให้เตรียมตัวละคร และไอเทมให้พร้อมที่สุดก่อนวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 7:00 น. เพื่อให้ทางทีมงานสามาร copy ข้อมูลไอเทม ของผู้เล่นไปได้ครบถ้วน

ตัวอย่างไอเทม • ชุดหมาป่าหอน

• อาวุธมังกรพยัคฆ์

ตารางกำหนดการณ์ต่างๆ ของ PK Server

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า