MOL เปิด easyTOPUP พร้อมให้สิทธิ์เข้าร่วม 2 โปรโมชั่นใหญ่จากปังย่า

3,436 views

MOL เปิด easyTOPUP พร้อมให้สิทธิ์เข้าร่วม 2 โปรโมชั่นใหญ่จากปังย่า

MOL บริษัทน้องใหม่ ให้บริการจำหน่ายบัตรเติมเงินเกมออนไลน์ที่ดีที่สุด และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสามารถเติมเงินได้ทั้งเกมออนไลน์ในประเทศและต่างประเทศ จัดกิจกรรม 49 บาท ปังย่าพาไปญี่ปุ่น By MOL เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง  “อินิทรี ดิจิตอล” ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ  และ MOL Access Portal ผู้ประกอบธุรกิจเติมเงินผ่านระบบออนไลน์

และวันนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของแรร์ไอเทมได้ทันที เพียงซื้อบัตรเติมเงินในเครือข่ายของ  MOL  เติมเงิน เติมง่าย เพื่อสานต่อความสนุกของเหล่าเกมเมอร์  เข้าร่วมโปรโมชั่นกับเกมกอฟล์ชื่อดัง ปังย่า  MOL Promotion เพียงเติมเงินเกมปังย่าครบ 1,700  บาท ผ่าน MOL ก็ได้รับทันทีการ์ด Titan Boo และยังมีสิทธิ์ลุ้นบินลัดฟ้าไปเที่ยวญี่ปุ่น  ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจแบบติดขอบสนาม ในการแข่งขันระดับโลก  Pangya World Championship (PWC) ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

คลิ๊ก เพื่อดูรายละเอียดกิจกรรม

คลิ๊ก เพื่อดูรายละเอียดกิจกรรม

อีซี่ท็อปอัพ…เติมเงิน เติมง่ายๆ

และอีกหนึ่งความสะดวกสบายของการเติมเงิน ที่ MOL คัดสรรมาให้เพื่อน ๆ เกมเมอร์ ทุกคน วันนี้บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล!  เติม Cookie ได้แล้ววันนี้! พร้อมรับ   ที่ www.easyTOPUP.in.th เพิ่มความสะดวกสบายให้กับเกมเมอร์ด้วยบริการที่ให้มากกว่า

เติมเงิน เติมง่ายๆ 3 ขั้นตอนเท่านั้น
1. ไปที่เว็บไซด์ www.easyTOPUP.in.th
2. กรอกไอดีเกม
3. กรอก PIN บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล!

(รายละเอียดเพิ่มเติม)

เติมเงินได้ง่ายๆ ด้วย บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! 4 ราคา 50 ,100,300  และ  500 บาท  บัตรวัน-ทู-คอล! มี 2 แบบ คือ บัตรเงินสด และบัตรเติมเงิน อย่าลืม!! ที่สำคัญต้องสังเกต   สัญลักษณ์ ก่อนซื้อนะคะ มีทั้งรูปแบบบัตร และ แบบสลิป

ในส่วนของการเติมเงินผ่านระบบ MOL เพื่อน ๆ สามรถหาซื้อได้ที่  7-11, คาร์ฟูร์, ท็อปซุปเปอร์มาเก็ต, ธนาคาร ธกส., เทสโก้โลตัส, เพาเวอร์บาย และ ร้าน Be Trend เดอะมอลล์ทุกสาขา