Grandchase : 6 โฉมหน้าผู้กล้าโหดซ่ากว่าใคร จ้าวแห่งปีศาจ DIO

1,315 views

6 โฉมหน้าผู้กล้าโหดซ่ากว่าใคร จ้าวแห่งปีศาจ DIO
แกร่งสุดกู่บู๊สนั่นงาน GC Great Celebration

สิ้นสุดการแข่งขัน DIO Death Match ณ สยามพารากอน กับงาน GC Great Celebration ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ฝ่าฟันสู้ศึกจนได้รับผู้ชนะเลิศอันดับ 1 – 3 ทั้งสิ้น 6 คน กับการแข่งขันทั้ง 2 รอบ วัดใจกันจนถึงหยดสุดท้าย กองเชียร์วี๊ดว้ายเชียร์หมดใจ ผลงานดังกล่าวจะมีใครโปรดติดตามไปดูกัน

ผู้คนล้นหลามตั้งแต่เริ่มงานทีเดียว ไม่ว่าจะมารอแข่งหรือว่ารอซื้อของที่ระลึกกัน

งานนี้ดิโอเจ้าชายปีศาจของเรา เป็นสีสันหลักของงาน ลองแล้วหรือยัง?

เริ่มต้นลงชื่อการแข่งขัน มีผู้สมัครล้นหลามจนคนเกินมาหลายคน ทีมงานตัดสินใจประกาศแข่งขันออกไปเป็น 2 รอบ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมแข่งขันกันได้ และเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่ผิดพลาดสามารถแก้ตัวได้ในรอบถัดไป ทำให้งานนี้มีผู้ชนะอันดับ 1 – 3 ทั้งหมด 6 คนด้วยกัน

ทางจีเอ็ม Ley ก็เตรียมตัวต้อนรับชาว GC ที่เข้ามาสมัครแข่งขัน DIO Death Match

การแข่งขันรอบแรกดำเนินการไปด้วยความรวดเร็ว ด้วยเครื่องคอมพ์สุดแรง เม้าส์สุดเทพ คีย์บอร์ดสุดหรูจากค่าย Neolution ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์ให้ทีมงานได้จัดแข่งขันขึ้น อาจจะไร้เสียงขาดลำโพงไปบ้างแต่ก็ไม่ทำให้ชาว GC ผู้กล้าทั้งหลาย ลดทอนฝีมืดลงไป ซ้ำยังช่วยให้มีสมาธิในการตะลุยศึกครั้งนี้อีกด้วย

เหล่าบรรดานักคอสเพลย์แกรนด์เชสก็แต่งตัวมาสร้างสีสันให้กับงานนี้อีกด้วย

รอบแรกดำเนินการไปได้ด้วยดี และมีผู้เข้าแข่งขันเต็มอัตรา 32 คน สุ่มจับฉลากด้วยการ์ดทุกรอบ ทำให้ทุกคนที่มีดวงสมพงศ์มีโอกาสมาจ๊ะเอ๋ดวลกัน 1 VS 1 ได้ตลอดเวลา ตั้งแต่รอบแรกยันรอบ 4 คนสุดท้าย และในที่สุดก็ได้ผู้ที่เป็นแชมป์ รองแชมป์และอันดับ 3 ไปครอง รับไอเทมสวยๆ งามๆ พร้อมเงิน Cash Point ไปนอนกอด

อันดับที่ 1 MasterRyan หากมีการแข่งขันตัวละครชายเมื่อไหร่ เก็บแชมป์เรียบ!! ไม่ว่าจะแบบออฟไลน์ หรือออนไลน์ ขอบอกว่า Pet Jr. Knight Leader ในช่องเก็บของของเขามีทั้งหมด 5 ตัว (รวมครั้งนี้ด้วย) เรื่องฝีมือไม่ธรรมดา การันตีได้จากไอเทมดังกล่าว งานนี้ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะเชสสสสสส

อันดับที่ 2 Ryoma ขาใหญ่ประจำเกมแกรนด์เชสเช่นกัน ประกาศศักดาเป็นรองแชมป์ถึง 3 สมัยติด ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ แม้ว่าอาจจะไม่เคยถึงฝั่งฝันก็ตาม แต่ก็ถือว่าฝีมือดีมีวินัยใฝ่ศึกษา (เอ๊ะ!! ยังไง) ทีมงานจะขอเป็นกำลังใจให้ในศึกคราวหน้าอีกครั้งก็แล้วนะ

แฟนพันธุ์เล็กแกรนด์เชส อันดับที่ 3 kendo มาร่วมงานทุกงานไม่มีพลาด แต่ยังไม่เคยได้สัมผัสหรือใกล้เคียงอันดับไหนๆ เลยสักครั้ง ไม่ว่าจะแบบออฟไลน์หรือออนไลน์ มางานนี้ไปฝึกปรือวิชามาจากไหนไม่ทราบ หรือมีอาจารย์มาถ่ายทอดวิทยายุทธ คว้าอันดับ 3 มาครอง สุดยอดไปเลยน้อง

รวมพลร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกแสดงความยินดีกับผู้ชนะทั้ง 3 ท่าน

ต่อมาเป็นรอบที่ 2 มีผู้แข่งขันหน้าเดิมๆ และหน้าใหม่ๆ ที่ยังไม่หนีหายไปไหน ลงสู้ศึกสังเวียนเจ้าชายอสูรกันต่อไป วิธีการจับฉลากก็เช่นเดิม สุ่มจับคู่ไปทุกๆ รอบ ด้วยวิชาลีลาจากผู้เข้าแข่งขันที่ควบคุมตัวละคร DIO พริ้วไหวดุจพระจันทร์ฉายแสง >< แล้วในที่สุดก็ได้ผู้ชนะเลิศหน้าตาไม่ซ้ำกันทั้งสิ้น 3 คนด้วยกัน รับรางวัลไปชิลๆ

เรียงตั้งแต่อันดับ 3 ไปถึงอันดับที่ 1 จากรูปซ้ายไปขวา

เนื่องจากมีผู้สมัครเข้ามาเยอะและยังเหลือเวลาทำการแข่งขัน จึงเปิดรอบ 2 ให้ทุกคนได้มีโอกาสลงแข่งขันและร่วมสนุกกันอีกครั้งเพื่อแก้ตัว แล้วในที่สุดก็ได้ผู้ชนะเลิศทั้ง 3 คน มีหน้าใหม่หน้าเก่าผสมปนเปกันไป อันดับที่ 3 ได้แก่ MasterLass อันดับ 2 คือ DestinyWing และสุดท้ายอันดับที่ 1 นามว่า -GunsoZs- ใครคุ้นหน้าหรือคุ้นชื่อก็เข้าไปแสดงความยินดีได้เลยเมื่อเจอกันในเกม ^^

โอว… นั่นมันจีเอ็มมาริ แวะมาร่วมแสดงความยินดีและเยี่ยมเยียนชาว GC ในงานด้วย

จบงานแล้วถ่ายรูปรวมกันหน่อย ตามองกล้อง 1 2 3 เชสสสสสสสสสสสส

สุดท้ายนี้แม้ว่าจะมีบางคนที่สมหวัง หรือว่าอาจจะไม่สมหวังด้วยเหตุผลต่างๆ นาๆ ไม่ว่าจะไม่ถนัด อุปกรณ์คีย์บอร์ดไม่ชินมือ ไม่เคยเล่นดิโอ หรือเจอคนเก่งกว่า แต่ทุกคนล้วนแล้วแต่มีหัวใจนักสู้ทั้งสิ้น ทีมงานขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป สักวันถ้วยรางวัล ไอเทมเกียรติยศ ต่างๆ จะมาสู่ตัวละครของท่าน แล้วพบกันใหม่ในงานครั้งหน้าอาจจะเป็นออฟไลน์หรือออนไลน์นะเชสสสสสสสสสสส

เหล่าจีเอ็ม (สุดหล่อ) ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่มาร่วมสนุกกันในงาน ณ สยามพารากอน ^^

และชาวคอสเพลย์ทุกคนที่มาสร้างสีสันให้กับงาน จีเอ็มซิกฮาร์ทให้ Like ไปเลย

Neolution