King of xshot Season 3 รายงานผลล่าสุด

1,531 views

        จนถึงตอนนี้การแข่งขัน King of Xshot Season 3 ของเราซึ่งเป็นการจับมือกันจัดร่วมกันระว่าง Winner online และ Compgamer เพื่อให้สาวก Xshot ได้จัดทัพเตรียมทีมมาร่วมแข่งก็ดำเนินการแข่งขันมาถึงในช่วงครึ่งทางแล้ว ต้องขอบอกว่าในครั้งนี้มีทีมที่สนใจสมัครเข้ามาเยอะกว่าครั้งก่อนๆ มีทั้งทีมเต็งจากแคลนดังที่ลงสมัครกันทุกครั้งรวมไปถึงบรรดาทีมหน้าใหม่อีกหลายทีมด้วย

        การแข่งขันของเราดุเดือดทุกนัดเพราะใช้การแข่งแบบ Team Death Match และมีรูปแบบการแข่งเป็นแบบ Double Eilimination ทำให้ทีมที่เป็นฝ่ายแพ้ได้มีโอกาสตกมาแก้ตัวอีกครั้งในสาย Lose นั่นเอง ซึ่งวันนี้เราก็มีสถานะการณ์ล่าสุดและผลการแข่งขันมาให้ได้ดูกันทั้งสองเซิร์ฟเวอร์เลยครับ ว่าตอนนี้แข่งขันกันไปถึงไหนแล้ว

เซิร์ฟเวอร์ First Blood
        ในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ FB มีทีมที่สมัครเข้ามาเยอะมาก ซึ่งแต่ละทีมก็มีฝีมือไม่ได้เป็นรองกันเลยครับ ในเซิร์ฟนี้มีทีมเต็งอย่าง  OcaCha 99 และ Rebirth by Tt eSPORTS รวมอยู่ด้วย ผลการแข่งขันล่าสุดทั้งสาย Win และ Lose ก็มีดังต่อไปนี้

เซิร์ฟเวอร์ Double Kill
        สำหรับเซิร์ฟนี้แม้ว่าจะมีทีมสมัครเข้ามาแข่งขันไม่มากเท่า FB แต่ทุกทีมใน DK ล้วนเปนทีมที่โหด ซึ่งก็มีทีมจากแคลน OcaCha ซึ่งเป็นแชมป์เมื่อครั้งที่ 1 เป็นกระดูกชิ้นโต และทีมเก่งๆ อย่าง WolfKiller, Itsal3u, สุโค่ย เป็นต้น โดยผลล่าสุดของเซิร์ฟ DK นั้นมีทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว 2 ทีมสำหรับสาย Win ก็คือ OcaCha_69 และ Itsal3u ส่วนผลการแข่งขันของคู่อื่นๆ ก็มีดังต่อไปนี้


        อีกไม่กี่สัปดาห์การแข่งขันในรอบคัดเลือกของเราก็จะจบลงแล้วนะครับ โดยในต้นเดือนมิถุนายนก็จะไปทำการแข่งขันใรอบสุดท้ายกันต่อที่ร้านอินเตอร์เน็ต ซึ่งทางเราจะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งในเรื่องของวันเวลา สถานที่ และกติกาการแข่งขันในรอบชิงครับ อย่าลืมเข้ามาติดตามกันได้ใน www.xshot.in.th ในส่วนของเว็บบอร์ดหมวด King of Xshot และใน www.compgamer.com ด้วย