Kart Rider : 12 พ.ค. ชุดไอเทมซัมเมอร์และตราประทับ

735 views

 

     ร้อนจริงอะไรจริงกับโลกของเรา อยู่บ้านก็อึดอัดจะออกมาข้างนอกก็ร้อน แต่ได้ยินมาว่า ไปเที่ยวทะเลสิไปล่องเรือพักผ่อนหย่อนใจเสียหน่อยจะได้ดีขึ้น พอนึกตามไปอืมมันก็จริงนะ อดทนวิ่งฝ่าไอแดดไปเที่ยวทะเลดีกว่า นั่งรับลมชิลๆ แต่ก่อนไปชายทะเลเราต้องหาชุดไอเทมให้เข้ากับบรรยากาศกันเลย!!

ชุดไอเทมซัมเมอร์#2


1 กล่องราคา 4000 DE จำหน่าย 12-25 พ.ค.

    ชุดไอเทมที่เหมาะกับหน้าร้อนเป็นที่สุด หากใครวางแผนจะนั่งเรือสบายๆฝ่าสายลมไปในท้องทะเลสีคราม ต้องไม่พลาดไอเทมที่เข้าอารมณ์แบบ On the Beach ชุดนี้ ภายในชุดประกอบด้วย
 

 
    เดินทางมาถึงทะเลแล้วว้าวววว…วววว โอ้ ทะเลแสนงาม (แสนง๊าม แสนงาม) ฟ้าสีครามสดใส มองเห็นเรือใบ แล่นอยู่ในทะเล…..หาดทรายงามเห็นปู ดูสิดูหมู่ปลา กุ้งหอย นานา อยู่นท้องทะเล
 
    ฮ่ะฮ่า พอถึงทะเลแล้วนั้นยังโชคดีได้ตั๋วไปล่องเรือสำราญฟรีๆอีกด้วย (ดีนะไม่ซื้อตั๋วก่อน) โดยการล่องเรือครั้งนี้กัปตันเรือบอกว่าหาก
ล่องเรือครบตามที่กำหนดจะได้ไอเทมเป็นที่ระลึกจากการร่องเรือในครั้งนี้ด้วย โอ๊ะแม่เจ้าอะไรมันช่างจะดีปานนี้ และทันทีที่ทราบรายละเอียด กัปตันเรือจึงให้ข้อมูลมาดังนี้ ติดตามได้ที่ กระทู้ ห้องกิจกรรมมันส์ฮา
 
>>> คลิก http://webboard.gg.in.th/topic/21/310583

     กัปตันยังเสริมอีกว่า หากมีเหตุอันใดที่ไม่สามารถเดินทางร่วมไปด้วยกันได้ก็จะมีไอเทม 1 ชนิดที่จะมาช่วยในการล่องเรือสำราญครั้งนี้

ตราประทับทองคำ


ราคา 500 DE
> ตราประทับ 1 อัน ใช้ชดเชยได้ 1 ครั้ง
> จำหน่ายในช่วง 12 พ.ค.~10 มิ.ย.
> ตราประทับใช้ได้ถึง 10 มิ.ย. 54
ตราประทับสำหรับผู้ที่ต้องการยืนยันเวลาการเข้าร่วมล่องเรือสำราญ ถ้าประทับตราไม่ครบสามารถใช้ตรานี้เพื่อชดเชยได้

Tags: