โผล่ออกมาแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Tab 10.1 สีขาว

1,649 views

 

โผล่ออกมาแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Tab 10.1 สีขาว
     เพื่อนๆหลายคนคง งง สินะครับว่า Samsung Galaxy Tab 10.1 สีขาว นั้นมาได้อย่างไรเปิดเผยที่ไหนเราไปติดตามกันครับว่ามาจากที่ไหนมาได้อย่างไร

 
     สำหรับเจ้า Samsung Galaxy Tab 10.1 สีขาว นั้นมีการเปิดเผยขึ้นที่งาน Google I/O 2011 ที่จัดที่สหรัฐอเมริกา ครับโดยภายในงานนั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ผู้คนที่เข้างานนั้นเล่นมากมายแต่ต้องไปสะดุดกับเจ้า  Samsung Galaxy Tab 10.1 ครับที่มีความหนาเพียงแค่ 8.6 มิลลิเมตรหนักเพียงแค่ 595 กรัมเท่านั้นเอง นับว่าเบาและบางมากๆครับ และที่น่าตะลึ่งมากกว่านั้นคือมันเป็น สีขาว!!! นั้นเอง เห็นแล้ว งง กันไปตามๆกัน ทั้งเบา และบาง แถมสีขาวอีก โอ้ว สวยสุดยอดเลยทีเดียวครับ

 
     โดยมีการคาดเดาว่าจะมีการเปิดตัววางจำหน่ายในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าได้มีการเปิดตัวกันขนาดนี้แล้วคงไม่เป็นความลับอีกต่อไปอย่างแน่นอน เพราะว่าภายในงาน Google I/O 2011 ถือเป็นการเปิดตัวของอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆที่มากที่สุดงานหนึ่งเลยทีเดียวครับไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนอะไร อย่างไรที่ไหนเมื่อไหร่ งานนนี้เปิดตัวออกมาแล้ว รับรอบครับเพื่อนอีกไม่นานได้ซื้อหามาเป็นเจ้าของได้อย่างแน่นอน เพื่อนๆที่ชื่นชอบ  Samsung Galaxy Tab นั้นตั้งหน้าตั้งตารอ  Samsung Galaxy Tab 10.1 สีขาวกันได้เลยครับ ไม่นานนี้มาแน่ !!!

 

 

 

 

 

credit:slashgear.com