สาดกระสุนความมันส์ไปกับ Invincible Demon (iOS)

1,185 views
Invincible Demon พัฒนาโดย บริษัท INFINIBEE ENTERTAINMENT LTD. และปล่อยให้ดาวน์โหลดใน App Store เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในราคา 1.99$ หรือประมาณ 50 กว่าบาท ส่วนขนาดของเกมอยู่ที่ 76.7 MB โดยตั้งเรทของเกมเอาไว้ที่ 9+  ที่เล่นได้ทั้งบน iPhone iPod และ iPadสำหรับรูปแบบของเกมเป็นเกมแนวชู้ตติ้งบู๊ล้างผลาญ ซึ่งเมื่อเริ่มเกมมาเราจะเลือกตัวละครใช้ได้ 3 ตัวด้วยกันคือ
.
.
XIRKO DEZTROYA
SPEED : 2
LIFE : 2
มีความบาลานซ์กันเรื่องค่าสเตตัสระหว่างความเร็วและความอึด ซึ่งผู้เล่นเริ่มแรกส่วนใหญ่มักจะนิยมใช้ตัวนี้กัน
.
.
DEMON LORD
SPEED : 3
LIFE : 1
เรื่องความไวแล้วล่ะก็ต้องยกให้เค้าคนนี้เลย ความสามารถที่โดดเด่นคือการเคลื่อนไหวไปมารวดเร็วทำให้หลบกระสุนได้ง่าย
.
.
KEN GORE
SPEED : 1
LIFE : 3
อึดสุดยอด โดนลูกกระสุนแทบไม่สะทกสะท้าน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความเร็วแล้วล่ะก็มองข้ามไปได้เลย
.
.
.
.
ความยากของเกมนี้สามารถเลือกได้ 3 ระดับขึ้นอยู่กับความคล่องตัวและความซาดิสก์ของแต่ละคน ทั้งแบบ EASY, NORMAL และ HARD แต่สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มแล้วล่ะก็แนะนำว่าควรเริ่มจากโหมด EASY ก่อนจะดีสุด เพราะถ้าเกิดคุณเลิก HARD มันอาจจะทำให้คุณท้อจนอยากจะเลิกเล่นเลยก็ว่าได้ การเล่นของเกมๆ นี้ จะเป็นแบบMission เมื่อเราสามารถผ่านด่านได้ก็จะสามารถปลดล็อค Misssion ต่อไปได้เรื่อยๆ
.
.
.
.
ภารกิจในแต่ละฉากคือการคุ้มกันฐานทัพของเราเอาไว้ไม่ให้โดนลูกกระทุนที่ออกมารอบทิศทางโดนโจมตีได้ โดยที่เราจะต้องรักษาหลอดเลือกของเราและของฐานทัพเอาไว้อย่าให้หมดมิเช่นนั้นก็เป็นอันจบเกม ส่วนการบังคับก็ไม่ยุ่งยากในการสัมผัสหน้าจอทางด้านซ้ายเพื่อเคลื่อนไหวไปมาแบบอิสระ ขึ้น ลง ซ้าย ขวา ส่วนที่หน้าขอทางด้านขวานั้นก็ใช้ในการปรับมุมมองอาวุธที่จะยิงออกไปทั้ง 8 ทิศ แล้วยังสามารถกดที่หน้าจอด้านขวาค้างเอาไว้ เพื่อให้ตัวละครกระโดดหลบลูกกระสุนที่ออกมา และใช้ลูกระเบิดที่อยู่มุมขวาบนจอได้อีกด้วย
.
.
.
.
โดยรวมๆ แล้วถือว่าเป็นเกมที่สนุกใช้ได้ แถมยังใช้ฝึกทักษะความว่องไวในการหลบลูกกระสุนบวกกับสายตาต้องรวดเร็วไม่เช่นนั้นก็จอดเอาดื้อๆ ได้เหมือนกัน เมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าไม่แพง ใครชอบเกมแนวชู้ตติ้งแนะนำว่าควรหาเก็บเอาไว้เล่นแก้เซ็งได้หรือใครที่ลองเล่นเกมนี้ไปฉากไกลๆ ได้เจออะไรใหม่ๆ อย่าลืมเอามาแชร์กันด้วยนะครับ :)